เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นโมเมนต์สุด น่ารัก สำหรับระหว่างคุณอาแพทตี้ อังศุมาลินภรรยาสุดสวยของคุณอาแดน วรเวชกับหลานชายอย่างน้องพีร์ลูกชายฝาแฝดของพ่อพ่อบีม กวีและมามี้ออย อฏิพรณ์ขณะที่ทั้งคู่เดินทางมาให้กำลังใจแดนและบีมในคอนเสิร์ต D2B ETERNITY CONCERT 

22 ปีนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ เมื่อวันที่ 5-6 ..2566 ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดยเเหตุการณ์ในคลิป เป็นช่วงที่แดนและบีมกำลังซ้อมโชว์ก่อนเล่นคอนเสิร์ต ซึ่งสาวแพตตี้ก็ได้อยู่ในบริเวณนั้นด้วย และยังมีน้องพีร์  ที่ได้ออกมาดูการซ้อมโชว์ดังกล่าว ก่อนที่แพทตี้จะเดินเข้าไปขอหอมแก้มน้องพับพีร์ด้วยความเอ็นดูซึ่งบอกเลย ใครเห็นน้องพีร์ ก็อยากหอมแก้ม ซึ่งในคลิป  น้องพีร์ก็เอียงแก้มให้แพทตี้หอมแต่โดยดี ทั้งยังหอมแก้ม แพตตี้กลับอีกด้วย กลับ ทำเอาสาวแพตตี้ดีใจ หลังจากที่คลิปถูกเผยแพร่ออกไปก็มีชาวโซเชียล แห่มาคอมเมนต์ ด้วยความเอ็นดู อาทิ พับพีร์นายอยากมีเรื่องกับเราใช่มั้ , จะอิจฉาอา หรืออิจฉาหลาน ดีคะ น่ารักมากกกก

 

แต่และแล้วก็มีคอมเมนต์บางส่วนที่หลุดโฟกัส โดยสังเกตุในคลิป แพตตี้ดูมีน้ำมีนวลขึ้น อาทิชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์น้องแพทตี้มีน้องไหมครับดูมีน้ำมีนวนขึ้นคล้ายๆมีน้องถ้ามีดีใจมากๆ ,ชัวร์ค่า มีน้ำมีนวลมากๆเลย ,เกียมยินดีได้เลยค่า ,ผมว่าน่าจะใช่นะครับ มาลุ้นกัน,+1 ด้วยคน คลิปยูทูปล่าสุดชัดมากเลยค่า เบบี้ต้องน่ารักมั้กแน่ๆ อยากเห็นน้อนมีลักยิ้มจากพี่แดนด้วย

อย่างไรแล้วก็เป็นการคาดเดาของแฟนคลับบ ซึ่งรอฟังจากปากของสาวแพตตี้ หรือ แดนวรเวช น่าจะได้คำตอบที่ชัวร์กว่า

 

ขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว ล้างแล้วมาสต์ทิ้งไว้30วิ ให้เซรั่มสีน้ำตาลจากฝรั่งเศสเข้าบำรุง

ใช้คู่กับครีมกันแดด24พลัส ที่ใช้นวตกรรมencapsulate กันแดดและแสงสีฟ้าได้ยาวนาน และป้องกันการเกิดสิวด้วยซีโบเคลียร์จากสวิส

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลีย ง่วงทั้งวันท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าว

ขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของ Tvpool นั่นคือ ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามู ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage