เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

บอกเลยว่ากลับมาเป็นประเด็นร้อนโซเชียลแทบแตกอีกครั้ง หลังไอดอลสาวระดับโลก “ลิซ่า BLACKPINK” หรือ “ลลิษา มโนบาล” ลงรูปสุดแซ่บกับบิกินี่สีเขียวสุดฮอตอยู่หน้าแนวหินอันเป็นเอกลักษณ์ของเกาะและเพลิดเพลินกับการว่ายน้ำในน้ำทะเลสีฟ้าใส จากทริปล่าสุดของเธอที่เกาะซาคินทอสในกรีซ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แต่งานนี้แอบเอ๊ะ เป็นทะเลเดือดหรือทะเลหวานกันแน่ มีข่าวลือเรื่องการเดทเกิดขึ้นอีกครั้ง หลังเหล่าบลิ๊งค์ตาเหยี่ยว จับสังเกตเห็นว่าสถานที่ดังกล่าวคือภาพทิวทัศน์สถานที่เดียวกับที่เจอราลดีน กายอต-อาร์โนลต์ ภรรยาของอเล็กซานเดอร์ อาร์โนลต์ พี่ชายของหนุ่ม เฟรเดอริก อาร์โนลด์ ซีอีโอของ Tag Heuer และตระกูลผู้ก่อตั้งอาณาจักร “LVMH” โพสต์บัญชีอินสตาแกรมส่วนตัวเมื่อ 3 วันก่อนหน้า

แฟน ๆ คาดการณ์กันอย่างรวดเร็วว่า ลิซ่าและเฟรเดริก ออกเดทพร้อมพี่ชายและภรรยาของเขาในกรีซ เท่านั้น ไม่พอหนุ่ม เฟรเดอริก ยังโพสต์ภาพถ่ายสองสามภาพของเขาที่สวมนาฬิกาหน้าปัดสีชมพู ซึ่งหลายคนเชื่อว่าเป็นประเทศกรีซในวันเดียวกัน

พร้อมมีการโพสต์สตอรี่อิสตาแกรมภาพหันข้างคุยโทรศัพท์ แต่มีการปิดอิโมจิหัวใจเล็กน้อยแอบเห็นตัวอักษร A ซึ่งแฟน ๆ จับผิดว่าเคสโทรศัพท์ดังกล่าวอาจเขียนว่า Lisa อีกด้วย ซึ่งไม่ว่าจะลิซ่าจะเดทกับเฟรเดอริกจริงหรือไม่ แต่บลิ๊งค์หลาย ๆ คนก็พร้อมที่จะแสดงความยินดีกับสาวลิซ่ากันหมด

ขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว ล้างแล้วมาสต์ทิ้งไว้30วิ ให้เซรั่มสีน้ำตาลจากฝรั่งเศสเข้าบำรุง

ใช้คู่กับครีมกันแดด24พลัส ที่ใช้นวตกรรมencapsulate กันแดดและแสงสีฟ้าได้ยาวนาน และป้องกันการเกิดสิวด้วยซีโบเคลียร์จากสวิส

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลีย ง่วงทั้งวันท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าว

ขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของ Tvpool นั่นคือ ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามู ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage