เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

CHANGE2561 บวงสรวงซีรีส์ “One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต”’พิม-เอสเธอร์-ปันปัน’ นำทีม โก้-แบงค์-ซี-ณภัทร พร้อมทัพนักแสดงฝีมือคุณภาพ เอาฤกษ์เอาชัยความเข้มข้น

เดินหน้าผลิตคอนเทนต์พร้อมกับสร้างสรรค์ผลงานดีๆของวงการละครไทยอย่างต่อเนื่อง สำหรับ CHANGE2561 ล่าสุดได้ฤกษ์งามยามดีบวงสรวง “One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต” ซีรีส์เรื่องแรกภายใต้โปรเจกต์ CHANGE2561 ORIGINAL ที่ยังไม่ทันออกอากาศก็ได้รับกระแสแรงทะลุโซเชียล นำโดย คุณฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Chief Executive Officer (CEO) เป็นประธานในพิธี ร่วมด้วย คุณเอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท CHANGE2561 จำกัด และผู้กำกับ เค ไชยณรงค์ แต้มพงษ์ พร้อมด้วยทัพนักแสดงนำโดย พิม พิมประภา , เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา , ปันปัน สุทัตตา ,โก้ วศิน , แบงค์ อาทิตย์ , ซี พฤกษ์ , ณ ณภัทร , ฝน นลินทิพย์ , ทุเรียน สุพจน์ , โน่ ภูหลวง , นโม ธนภัทร , เอมี่ ทรส , ซอนญ่า ศรัณย์ภัทร์ , เบ๊บ เบญญาภา , มิเนย์ เพื่อเอาฤกษ์เอาชัยและความเป็นสิริมงคล ณ ลานหน้าตึก อาคารจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ เพลส

สำหรับ “One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต” เมื่อคืนเดียวเปลี่ยนทุกชีวิต เมื่อฝันร้ายไม่ได้จบที่เช้าวันใหม่ เมื่อความลับสุดช็อกรอการเปิดเผย นี่คือซีรีส์พล็อตเข้มข้นปนความเร่าร้อน เล่าถึง 3 สาวที่ครองบัลลังก์ความฮอต ครองตำแหน่งจุดสูงสุดของกลุ่มคนป็อปปูล่าร์ พิม-พิมประภา รับบท ควีน ราชินีแห่งมหาวิทยาลัย ที่ีครองใจหนุ่มๆทุกคนอย่างสมชื่อ, เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา รับบท เกล สาวสวยลูกคุณหนู ที่ใครๆก็มองเธอว่า สวยแพงราวกับ เจ้าหญิง และ ปันปัน-สุทัตตา รับบท พะแพง เจ้าแม่แห่งวันไนท์สแตนด์ ตัวแรงตัวร้อนที่ใครๆก็อยากลิ้มรส แต่ทุกอย่างกำลังจะเปลี่ยนไป เมื่อคืน April Fool’s Day กำลังเล่นตลกกับทุกชีวิต หลังปาร์ตี้สุดเมามันที่สามสาวโปรยเสน่ห์กันในผับ ควีนกลับถูกพบเป็นศพในแม่น้ำเจ้าพระยา เกลกลับตื่นนอนขึ้นมาบนเตียงที่ไม่ควรตื่น และพะแพงกลับได้สติบนกองขยะข้างหอพัก โดยไร้ความทรงจำ ในคืนปริศนาที่ไม่มีใครคาดคิด จากคืนแห่งความเร่าร้อน สู่เช้าวันใหม่ของคดีฆาตกรรม คำลวงจะทำให้มิตรภาพและความรักของทุกชีวิตไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป ก่อนลงจอให้ได้รับชมตอนแรกพร้อมกันเริ่ม 18 สิงหาคม นี้ และในทุกคืนวันศุกร์ เวลา 21.15 น. ทางช่องวัน31 พร้อมรับชมย้อนหลังฟรีที่แรก ที่ #TrueID เท่านั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว ล้างแล้วมาสต์ทิ้งไว้30วิ ให้เซรั่มสีน้ำตาลจากฝรั่งเศสเข้าบำรุง

ใช้คู่กับครีมกันแดด24พลัส ที่ใช้นวตกรรมencapsulate กันแดดและแสงสีฟ้าได้ยาวนาน และป้องกันการเกิดสิวด้วยซีโบเคลียร์จากสวิส

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลีย ง่วงทั้งวันท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าว

ขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของ Tvpool นั่นคือ ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามู ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage