เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทายกันซิ ดาราสาวโพสต์ภาพบอกเป็นนัย “แอบบอกว่าในรูปนี้ มีชื่อเบบี๋คนที่สองอยู่ :)”

นับเป็นครอบครัวแสนสุขสันต์เพราะได้สร้างโซ่ทองคล้องใจเส้นที่ 2 สมใจอยาก หลังจากที่สาว “ก้อย รัชวิน คงมาลัย” ภรรยานักร้องดังอย่าง “ตูน บอดี้แสลม” ที่ทั้งคู่เคยออกมาเปรยว่าอยากมีลูกคนที่ 2 ไล่เลี่ยกับน้องทะเลลูกชายคนแรก ซึ่งตอนนี้ก็สมใจปรารถนาแล้ว ล่าสุดทั้งคู่ได้ไปทริปเที่ยวทะเล เผยภาพครอบครอบครัวสุดอบอุ่น ก่อนที่สาวก้อยจะโพสต์รูปภาพพร้อมแคปชันในไอจี ระบุถึงคำใบ้ชื่อเบบี๋คนที่ 2 ในท้องว่า “แอบบอกว่าในรูปนี้ มีชื่อเบบี๋คนที่สองอยู่ :)” ทำเอาในคอมเมนต์คึกคักกันสุด ๆ เพราะต่างตีความชื่อเบบี๋ ไปต่าง  ๆ นา ๆ ทั้ง น้องนาฬิกา ,น้องไทม์ ,น้องน้ำฟ้า ,น้องเวลา ฯลฯ งานนี้แอดขอเดาบ้างละกันว่า น่าจะชื่อ น้องหาดทรายพราะมีทะเลก็ต้องมีหาดทรายไงค้า

 

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ยังไง? ลิลเทย์โต้ ฉันยังไม่ตาย แจงถูกแฮก IG ปลอมข่าวตาย ลั่นฉันยังมีชีวิตอยู่ ทำเอางง เรื่องนี้ยังไง?

ความรักท่วมท้น!! แฟนรวมตัว…อวยพรวันเกิด “เป๊ก ผลิตโชค” แน่นตึกแกรมมี่ฯ

ขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว ล้างแล้วมาสต์ทิ้งไว้30วิ ให้เซรั่มสีน้ำตาลจากฝรั่งเศสเข้าบำรุง

ใช้คู่กับครีมกันแดด24พลัส ที่ใช้นวตกรรมencapsulate กันแดดและแสงสีฟ้าได้ยาวนาน และป้องกันการเกิดสิวด้วยซีโบเคลียร์จากสวิส

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลีย ง่วงทั้งวันท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าว

ขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของ Tvpool นั่นคือ ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามู ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage