เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่ เอม วิทวัส เคยออกมาโพสต์ด่า นักร้องลูกทุ่ง บ. ที่เคยไปโชว์ตัวที่ต่างประเทศแล้วให้ เอม ลงจากเวที หยุดโชว์ อันนี้เอมยอมรับว่า ด่าจริงแต่ไม่ใช่ ตั๊กแตน ชลดา และอีกหนึ่งคนที่โดนพุ่งเป้าไปก็คือ หมอลำซิ่ง บัวผัน ทังโส

ล่าสุด บัวผัน ได้ออกมาเปิดใจเรื่องนี้ ว่า ยอมรับว่าเคยร่วมงานกับ เอม ครั้งหนึ่ง ที่นอร์เวย์ งานเริ่มแสดงกัน1ทุ่ม ตนเองเป็นคนรักษาเวลา รักษากฏอยู่แล้วเรื่องในการแสดง พอไปถึงงานเตรียมตัวเสร็จก็ถามคนจัดงานว่า ตอนนี้ใครแสดงอยู่จะ 3 ทุ่มกว่าแล้ว ซึ่งจะถึงคิวของตนแล้ว ตนเลยบอกคนจัดงานให้ไปบอกเขาว่าให้อีก 1 เพลงนะ ถึงเวลาที่ตนจะขึ้นต่อแล้ว จากเหตุการณ์นั้นไม่คิดว่าเขาจะอะไรกับเรา เราเป็นผู้ใหญ่แล้วทุกคนน่าจะรู้ว่า บัวผัน คนนี้เป็นคนรักษากฎ รักษาเวลา ถึงได้อยู่มาถึงทุกวันนี้

บอกก่อนขึ้นเวทีก็มีทานข้าวด้วยกันปกติ ไม่คิดว่าจะมีอะไร ยังคุยยังหัวเราะกันดีอยู่ ไม่ได้คิดว่าจะเป็นประเด็นอะไร ไม่ได้คุยกันหลังลงเวที หลังจากนี้ มีอีกงานหนึ่งที่ต้องไปแสดงด้วยกันอีก งานเริ่ม1ทุ่ม ขอขึ้นก่อนเพราะต้องบินต่ออีกประเทศ ก็เลยไม่ได้เจอกัน

ไม่ได้คิดว่ามีประเด็นอะไรกัน ไม่ได้มีเรื่องโกรธกัน สำหรับคำใบ้ หมอลำ บ. ก็น่าจะเป็นตน เพราะตนก็เจอกับเขา ตัว บ. ก็น่าจะนึกถึงได้แค่ตน ซึ่งตนเป็นผู้ใหญ่แล้ว ไม่ได้คิดอะไร ไม่ถือสา เราทำงานตามหน้าที่ ตามกฎ ตามเวลาเท่านั้น ที่เขาโพสต์พูดไปก็ไม่เป็นไร อาจจะเป็นจุดที่แสดงเกินเวลา แล้วตนบอกให้ร้องอีกเพลงเดียวนะ เขาอาจจะไม่พอใจก็ได้ ไปถามได้เลยเล่นงานไหน ถ้าบอก 4ทุ่ม ก็จะจบ4ทุ่ม เวลาคือเวลา

ไม่ถือสา เป็นเรื่องธรรมดา น้องเขาอาจจะไม่พอใจก็เป็นเรื่องของน้องเขา เป็นสิทธิ์ของเขาที่จะคิด ที่จะไม่พอใจ เราเป็นผู้ใหญ่แล้ว เราเฉยดีกว่า ไม่ได้ใหญ่โต หรือเสียหายอะไร เสียเวลาทำมาหากิน ถ้าถามว่าจะยอมรับไหมว่าคือคนในคำใบ้ มันก็ไม่เชิงยอมรับเพราะเราไม่ได้มีปัญหาอะไรกับเขา จนถึง ณ ปัจจุบันนี้ก็ยังไม่คิดอะไร ฝั่งเขาจะยังไงก็แล้วแต่เลย ขออยู่ในมุมของตัวเอง ตั้งใจทำงาน ไม่สร้างศัตรูกับใคร เราเป็นตัวแม่แล้ว

ถามว่าควรโทรเคลียร์ไหม มองว่ามันไม่จำเป็น ยิ่งไปต่อปาก ต่อความ มันจะยืดยาวไปเรื่อยๆ เอาเวลาไปทำงานดีกว่า ไม่อยากวุ่นวาย ถ้าถามว่าตั้งแต่ทำงานมาเคยมีปัญหากับใครไหม มันก็มีเยอะ แต่ตนไม่ได้สนใจ วงการนี้มันก็มีการอิจฉากัน วงการนี้มันแคบ สักวันเราก็ต้องได้ร่วมงานกัน อย่าถือสากันดีกว่า เรื่องแซงคิว ตนเองก็เคยเจอบ่อย เยอะมาก มองว่ามันเป็นปัญหาปกติที่เจอ ไม่เคยเก็บมาเป็นปัญหา ใครจะขึ้นก่อนหลังขอแค่ทำหน้าที่ตัวเองให้เสร็จก็พอ อยากให้ศิลปินจับมือกัน พัฒนากันไป คนอาชีพเดียวกัน ยังไงก็หนีกันไม่รอด เล็กๆน้อยๆให้อภัยกันและกันดีกว่า

กฎเหล็กของตน ทุกคนน่าจะรู้ตนเองไม่สร้างปัญหาให้ใคร จะไปถึงงานก่อนเวลาเสมอ ไม่เคยมีปัญหากับใคร ไม่เคยมีปัญหากับเจ้าภาพหรือเพื่อนร่วมงาน เวลาขึ้นเวทีตนใส่เต็มที่ตลอด ใครจะสร้างปัญหาให้เราถ้าจบงานก็จบ ทิ้งไป วันใหม่เริ่มใหม่ เชื่อเสมอว่าการที่เราเต็มที่ ไม่สร้างปัญหากับใคร ทำให้อยู่มาจนถึงทุกวันนี้ ไม่เสียเวลา ไม่ต้องเป็นขี้ปากชาวบ้าน ยิ่งโซเชียลทุกวันนี้ก็เป็นดาบสองคม อยู่เป็นตัวของตัวเองดีกว่า ยืนยันไม่มีปัญหากับ เอม ไม่เคยทะเลาะ หรือพูดอะไรไม่ดี แต่เขาจะคิดยังไงเรื่องของเขา ห้ามกันไม่ได้ เขาจะโกรธ จะเกลียดก็ช่างเขา แม่ก็ยังเป็นแม่ เป็นหมอลำซิ่งอยู่แบบนี้ ไม่เบียดเบียนใคร สักวันเราต้องเจอกัน โลกมันกลม รักกันไว้ดีกว่า แฟร์ๆ

เรียกว่า บัวผัน ขอลอยตัวเหนือดราม่า ไม่คิดจะมีเรื่อง หรือมีปัญหากับใคร และที่ผ่านมาแค่รักษามาตรฐานของตนเองเท่านั้น

ขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว ล้างแล้วมาสต์ทิ้งไว้30วิ ให้เซรั่มสีน้ำตาลจากฝรั่งเศสเข้าบำรุง

ใช้คู่กับครีมกันแดด24พลัส ที่ใช้นวตกรรมencapsulate กันแดดและแสงสีฟ้าได้ยาวนาน และป้องกันการเกิดสิวด้วยซีโบเคลียร์จากสวิส

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลีย ง่วงทั้งวันท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าว

ขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของ Tvpool นั่นคือ ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามู ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage