เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวานนี้ 11 .. ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ นายโจ ลูกพลบดี โพสต์คลิปวิดีโอภายในงานวันแม่แห่งชาติ ปี 2566 ของโรงเรียนบ้านเนินกรอย พร้อมแคปชันว่าวันแม่ก็มาแม่ฉันก็เป็นให้แกได้

ในโพสต์ดังกล่าวเป็นคลิปนายโจใส่เดรสผู้หญิงลายสก๊อตสีดำ ขาว และสวมวิกผมยาว นั่งอยู่บนเก้าอี้และมีลูกสาวสวชุดนักเรียนนั่งโอบกอดคุณแม่(พ่อ)ด้วยใบหน้าเปื้อนรอยยิ้มพร้อมมือที่ถือพวงมาลัยดอกมะลิ ที่แสดงถึงสัญลักษณ์วันแม่ โดยมีผู้ให้ความสนใจเข้าชมโพสต์นี้เป็นจำนวนมากนั้น

จากคำให้สัมภาษณ์ครูโจ เปิดเผยว่า ได้รับน้องครีมมาอุปการะเลี้ยงดูเหมือนลูกสาวแท้ๆของตนเอง เมื่อทางโรงเรียนจัดกิจกรรมวันแม่ ไม่อยากให้ลูกมีปมด้อย และต้องการให้ลูกมีความสุข โดยปกติตนกับลูกมักมีกิจกรรมสนุกสนานด้วยกันอยู่บ่อยๆ เมื่อลูกสาวถามว่าวันแม่ปีนี้จะทำอย่างไรดี จะเอาแม่ที่ไหนมาร่วมกิจกรรม จึงคิดว่าวันแม่ปีนี้จะขอร่วมงานในฐานะแม่ จึงได้หาชุดแม่มาใส่และหาวิกผมมาสวมด้วย ซึ่งตนกับลูกสาวมีความสุขมาก

ส่วนตัวไม่รู้จะอายไปทำไม เพราะรักลูกและเราทำกิจกรรมสนุกสนานเฮฮาร่วมกัน เป็นปกติอยู่แล้ว ที่สำคัญก็ไม่อยากให้ลูกรู้สึกว่าวันแม่แต่ละปี ตนทำไมไม่มีแม่ไปร่วมงานเหมือนคนอื่นเค้า ก็เลยตัดสินใจร่วมกิจกรรม ทั้งนี้ถึงจะเป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว เป็นพ่อบุญธรรม จะบอกลูกเสมอ นี่คือลูก ลูกที่รู้สึกเหมือนลูกแท้ๆ ไม่ว่าวันไหนๆตนก็รักและทำหน้าที่ทั้งพ่อและแม่ เพื่อดูแลลูกสาวอย่างดีที่สุด

ขณะที่น้องครีมเอง บอกว่ารู้สึกดีใจที่คุณพ่อได้แต่งตัวเป็นแม่มาให้ตนไหว้ คุณพ่อสวยและน่ารักมาก หลังจากที่พ่อโพสต์คลิปไป ตนมองว่าน่ารักแล้วก็ตลกดี ไม่รู้สึกเขินหรืออายอะไรเลย ปีหน้าถ้าให้แต่งอีกได้ก็ดี วันแม่ปีนี้ อยากบอกรักพ่อ ขอบคุณพ่อที่นำหนูมาเลี้ยงดูแล้วทำให้หนูมีความสุข ชีวิตนี้ไม่รู้สึกว่าขาดอะไรไปเลย

ด้าน ครูโจ กล่าวทิ้งท้ายอีกว่า อะไรที่ทำให้ลูกทำได้หมด ตนให้ความสำคัญว่าน้องครีมคือลูก ไม่ใช่ลูกบุญธรรมแต่คือลูกแท้ๆ ถือว่าเป็นคู่พ่อลูกที่น่ารักมากๆ

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ 

พระเอกดัง “นาย ณภัทร” ตัดใจประกาศผ่านอินสตราแกรม แบบนี้

เกิดเหตุทะเลาะวิวาทในร้านเหล้า หนึ่งในคู่กรณีเป็น ส.ส.พรรคก้าวไกล

 

 

ขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว ล้างแล้วมาสต์ทิ้งไว้30วิ ให้เซรั่มสีน้ำตาลจากฝรั่งเศสเข้าบำรุง

ใช้คู่กับครีมกันแดด24พลัส ที่ใช้นวตกรรมencapsulate กันแดดและแสงสีฟ้าได้ยาวนาน และป้องกันการเกิดสิวด้วยซีโบเคลียร์จากสวิส

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลีย ง่วงทั้งวันท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าว

ขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของ Tvpool นั่นคือ ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามู ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage