เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ท่านอ้น” เบรกภารกิจ อดกินผัดไทยร้านโปรด เตรียมกลับสหรัฐพรุ่งนี้..?

“ท่านอ้น” เบรกภารกิจ ขอพักผ่อนเป็นการส่วนตัว โดยยกเลิกกำหนดการต่างๆ รวมถึงอดไปทาน “ผัดไทย” ของโปรด และไม่ได้ไปงานเลี้ยงต้อนรับ “พ.ท.หญิง ลัดดา แทมมี่ ดักเวิร์ต” สาวไทยที่เป็นวุฒิสมาชิกสหรัฐฯ เนื่องจากไม่ต้องการเดินทางไปในจุดพลุกพล่านเป็นที่สนใจของผู้คน ได้แต่นั่งคุยกับเพื่อนๆที่ตามมาจากสหรัฐฯและโทรศัพท์คุยกับเพื่อนในประเทศไทยในโรงแรมที่พัก ส่วนกำหนดเดินทางกลับสหรัฐฯ ยังเป็นวันอาทิตย์ที่ 13 ส.ค.ตามเดิมไม่เปลี่ยนแปลง

การเดินทางมาประเทศไทย ของ “ท่านอ้น-วัชเรศร วิวัชรวงศ์” พระโอรสองค์ที่ 2 ในพระบาท สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เพื่อปฏิบัติภารกิจส่วนตัว โดยเดินทางมาถึงไทยเมื่อคืนวันที่ 7 ส.ค. และมีกำหนดอยู่ในประเทศไทย 1 สัปดาห์ ระหว่างพำนักในไทย “ท่านอ้น” ได้เดินทางเข้ากราบสักการะศาลหลักเมือง สักการะศาลพระพรหมเอราวัณ รวมถึงไปเยี่ยมเด็กๆ ที่มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม และนั่งรถตุ๊กๆชมกรุง ทำให้กลายเป็นจุดสนใจของประชาชนคนไทยจำนวนมาก ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 ส.ค. ท่านอ้นไปทำบุญถวายเพลพระและสามเณรที่วัดยานนาวา เขตสาทร กทม. แล้วเข้ากราบสักการะพระบรมราชสรีรางคาร “พระอัยกา” พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพล อดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร และสักการะอัฐิสมเด็จพระสังฆราชเจ้า กรมหลวงวชิรญาณสังวร สักการะพระไพรีพินาศ ที่วัดบวรนิเวศวิหาร พร้อมเข้าเยี่ยมตำหนักที่เคยเป็นสถานที่พำนักขณะมาบวชเณรเมื่ออายุได้ 11 ปี ที่วัดบวรฯ โดยมีกลุ่มคนทั่วไปพากันมาติดตามท่านอ้นจำนวนมาก

สำหรับความเคลื่อนไหวของท่านอ้นเมื่อช่วงเช้าวันที่ 11 ส.ค. ท่านอ้นได้เก็บตัวพักผ่อนอยู่ที่ในโรงแรมที่พัก พร้อมยกเลิกกำหนดการที่จะไปในจุดที่มีคนจำนวนมาก เนื่องจากไม่ต้องการให้เป็นที่สนใจของผู้คนมากจนเกินไป โดยในช่วงเช้าได้อยู่ที่โรงแรมพร้อมกับเพื่อนๆที่ติดตามมาจากประเทศสหรัฐฯ และได้ติดต่อพูดคุยทางโทรศัพท์กับเพื่อนๆ ในประเทศไทย

ขณะเดียวกัน ในช่วงเที่ยงมีการจัดงานเลี้ยงต้อนรับ พ.ท.หญิง ลัดดา แทมมี่ ดักเวิร์ต วุฒิสมาชิกสหรัฐฯ ชาวไทยที่เดินทางมาจากสหรัฐฯ โดยได้จัดเลี้ยงที่ห้องอาหาร Royal Osha ซอยร่วมฤดี ถนนสุขุมวิท กรุงเทพฯ ใกล้กับโรงแรมที่พักของท่านอ้น มีบุคคลวงการเมืองและธุรกิจของไทยไปร่วมงานหลายคนและมีคนที่รู้จักกับท่านอ้นได้เชื้อเชิญให้ท่านอ้นไปร่วมงานเลี้ยงด้วย แต่คนใกล้ชิดแจ้งว่าท่านอ้นติดภารกิจส่วนตัวจึงไม่สามารถเดินทางไปได้ รวมทั้งตัวท่านอ้นเองก็ไม่ต้องการยุ่งเกี่ยวกับการเมือง

ต่อมาเวลา 14.00 น. ภายหลังคณะของ พ.ท. หญิง ลัดดา แทมมี่ ดักเวิร์ต และผู้มาร่วมงานกลับไปแล้ว ท่านอ้นและเพื่อนสนิทได้เดินทางไปรับประทาน อาหาร ที่ร้าน Royal Osha นั่งคุยกับเพื่อนคนไทยและอเมริกัน เป็นเวลาประมาณ 2 ชั่วโมง จึงเดินทางกลับโรงแรมที่พัก เนื่องจากมีเพื่อนคนไทยมาขอพบและมีบุคคลต่างๆพยายามเชิญท่านอ้นไปร่วมงานต่างๆ แต่ท่านอ้นได้ปฏิเสธที่จะไปร่วมงาน นอกเหนือจากกำหนดการที่วางไว้ แม้กระทั่งจะไปรับประทานอาหารจานโปรดคือ “ผัดไทย” ก็ยังหลีกเลี่ยงที่จะไปในสถานที่ที่มีคนพลุกพล่าน

สำหรับกำหนดการในวันที่ 12 ส.ค. ที่เป็นวันเฉลิมพระชนมพรรษา 91 พรรษา ของ “พระอัยยิกา” สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรม ราชชนนีพันปีหลวง ท่านอ้นมีกำหนดการจะไปถวายพระพรแต่ยังไม่ได้กำหนดว่าจะไปถวายพระพร ณ สถานที่ใด โดยจะเลือกไปแบบเรียบง่าย ก่อนจะเดินทางกลับสหรัฐอเมริกาในวันอาทิตย์ที่ 13 ส.ค. ตามกำหนด

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ท่านอ้น” ตอบ “สมศักดิ์” ชัด ดูแลตัวเองได้ ไม่จำเป็นต้องให้ใครมาปรนนิบัติ
ท่านอ้น วัชรเรศร ได้เดินทางมาถึงประเทศไทยแล้ว

ขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว ล้างแล้วมาสต์ทิ้งไว้30วิ ให้เซรั่มสีน้ำตาลจากฝรั่งเศสเข้าบำรุง

ใช้คู่กับครีมกันแดด24พลัส ที่ใช้นวตกรรมencapsulate กันแดดและแสงสีฟ้าได้ยาวนาน และป้องกันการเกิดสิวด้วยซีโบเคลียร์จากสวิส

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลีย ง่วงทั้งวันท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าว

ขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของ Tvpool นั่นคือ ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามู ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage