เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
    กลิ่นกายที่หอมอ่อนๆ บ่งบอกความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะบุคคล?  จากการศึกษาของมหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย เบิร์กลีย์  ยังพบว่ากลิ่นกายของเพศชายนอกจากจะมีเสน่ห์ชวนดมแล้ว ยังสามารถกระตุ้นความรู้สึกทางเพศของผู้หญิงได้
   ด้วยเหตุนี้จึงทำให้คุณสาวๆ บางคนเกิดอาการ ? ติดกลิ่น?  ต้องหาของมาดมต่างหน้าหากหวานใจต้องไกลตาแต่อารมณ์เคลิบเคลิ้มของสาวเจ้าก็พร้อมจะหมดไปได้ทุกเวลาหากต่อมกลิ่นและต่อมเหงื่อของแฟนหนุ่มเกิดรวมกับเจ้าจุลินทรีย์ที่อาศัยอยู่บนผิวหนัง  ผลลัพธ์คือกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์จนเต่าต้องเรียกพี่ คุณหนุ่มๆ จึงไม่ควรมองข้ามการบริหารเสน่ห์ด้วยการรักษากลิ่นกายที่หอมอ่อนๆ นี้ให้เย้ายวนใจอยู่เสมอ เพราะหากปล่อยให้มันเปลี่ยนเป็นอาวุธร้าย นอกจากจะพานทำให้เสียบุคลิกและกลายเป็นบุคคลที่ใครๆ ก็พากันเมินแล้ว ปัญหาอาจลุกลามใหญ่โตจนทำให้คนข้างกายต้องโบกมืออำลาแบบถาวร
    บริเวณที่จะเกิดกลิ่นตัวได้ง่ายคือ บริเวณขาหนีบ รักแร้ ซอกขา และซอกนิ้ว เนื่องจากเป็นบริเวณที่ผิวหนังมีการอับชื้น จึงเกิดการหมักหมมและเกิดกลิ่นที่รุนแรงได้?ซึ่งปัจจัยที่จะส่งเสริมให้มีการหลั่งเหงื่อออกมามากขึ้นนั้น ได้แก่ สภาวะอากาศร้อน การออกกำลังกาย ความวิตกกังวล รวมถึงการรับประทานอาหารบางประเภทมากเกินไป เช่น เครื่องเทศ อาหารที่มีกรดไขมันสูง และภาวะร่างกายที่ผิดปกติหรือการเจ็บป่วยจากโรคบางชนิด เช่น โรคตับ เบาหวาน และโรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหาร รวมถึงการติดเชื้อบางอย่าง
    หนุ่มๆ จึงควรหมั่นสังเกตว่าคนรอบข้างเกิดแสดงอาการรังเกียจกลิ่นตัวของตนบ้างหรือไม่ หากสาวๆ ทำท่าปิดปากปิดจมูกหรือต้องกลั้นหายใจเมื่ออยู่ใกล้ นั้นแหละคือสัญญาณอันตราย แต่ปัญหากลิ่นตัวไม่ใช่ปัญหาโลกแตก และมีวิธีที่สามารถแก้ไขได้ง่ายๆ ดังนี้
       – ใช้ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายเป็นประจำ ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายโดยทั่วไปมักมีกลิ่นหอมเพื่อดับกลิ่นตัว เพื่อให้ได้ผลดีควรเลือกผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายที่มีคุณสมบัติในการควบคุม เหงื่อเพื่อแก้ปัญหาให้ตรงจุด
      – ใช้แป้งฝุ่นโรยเพื่อดูดซับความชื้นบริเวณปล่อยกลิ่น โดยเฉพาะที่เท้าและขาหนีบ
     – หากรู้ว่าเป็นคนเหงื่อออกง่าย?ควรใส่เสื้อผ้าที่โปร่งสบาย ไม่หนาจนเกินไป หากต้องอยู่กลางแจ้ง ควรสวมหมวกและเสื้อผ้าสีขาวหรือสีอ่อนๆ เพื่อช่วยสะท้อนแสงแดด
     – ดื่มน้ำมากๆและหมั่นออกกำลังกายอยู่เสมอ ร่างกายที่แข็งแรงและการได้รับน้ำในปริมาณพอเหมาะจะช่วยรักษาระดับอุณหภูมิ ร่างกายให้เป็นปกติ และสามารถช่วยลดปริมาณเหงื่อ
TV Pool OnlineTV Pool Online