เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“อนุทิน” อารมณ์ดี ทักสื่อก่อนประชุมพรรค รับ “ภูมิใจไทย” ได้โควตารัฐมนตรี 4+4 ปัดตอบได้กระทรวงไหน ติดตลกอยากรำเข้ากระทรวงวัฒนธรรม

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 15 ส.ค. 2566 ที่พรรคภูมิใจไทย (ภท.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เดินทางมาเป็นประธานการประชุม สส.พรรคภูมิใจไทย

โดยก่อนการประชุม นายอนุทินได้แวะทักทายสื่อมวลชน พร้อมหยิบขนมไข่ของสื่อมวลชนขึ้นมารับประทาน ทำให้สื่อแซวว่า “กินขนมไข่จะไปกระทรวงพาณิชย์หรือ หรือถ้าติดคอต้องไปกระทรวงสาธารณสุขหรือไม่” โดยนายอนุทินได้ตอบกลับมาอย่างอารมณ์ดีว่า “ไปกระทรวงวัฒนธรรมจะได้รำเข้าไป” พร้อมทั้งท่ารำประกอบ

จากนั้น นายอนุทิน ได้สอบถามสถานการณ์การเมืองกับสื่อมวลชน สื่อมวลชนจึงย้อนถามกลับไปว่า นายอนุทินได้ระบุวันที่จะนัดพูดคุยกับพรรคเพื่อไทยในการแบ่งโควตารัฐมนตรีหรือยัง นายอนุทิน กล่าวว่า ยังไม่ได้นัดเลย

เมื่อถามว่าพรรคภูมิใจไทยได้โควตารัฐมนตรีจำนวนเท่าไหร่ นายอนุทิน กล่าวว่า เบื้องต้นน่าจะได้ 4+4 เมื่อถามย้ำว่าพรรคภูมิใจไทยอยากได้กระทรวงใด นายอนุทิน ปฏิเสธที่จะตอบคำถาม

เมื่อถามว่าพรรคภูมิใจไทยเตรียมบุคคลที่จะรับตำแหน่งรองประธานสภาผู้แทนราษฎรคนที่ 1 แล้วหรือยัง หากเกิดกรณีที่นายปดิพัทธ์ สันติภาดา สส.พิษณุโลก พรรคก้าวไกล ในฐานะรองประธานสภาฯ คนที่ 1 ลาออกจากตำแหน่ง เพื่อให้พรรคก้าวไกลได้ตำแหน่งผู้นำฝ่ายค้าน นายอนุทิน กล่าวว่า หมออ๋อง (นายปดิพัทธ์) ยังไม่ได้ลาออกเลย ต้องดูก่อน เพราะมีเขียนอยู่ในข้อบังคับ

เมื่อถามว่าจะมีการดำเนินคดีกลุ่มผู้ชุมนุมที่มาประท้วงบริเวณหน้าที่ทำการพรรคภูมิใจไทย เมื่อวันที่ 13 ส.ค.ที่ผ่านมาหรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่า ยังไม่พบว่ามีความเสียหายอะไร มีแค่กาวดักหนูติดอยู่ที่ป้ายชื่อพรรค

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอแนะนำพิเศษสุด

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว ล้างแล้วมาสต์ทิ้งไว้30วิ เพื่อให้เซรั่มบำรุง

ใช้คู่กับครีมกันแดด24พลัส กันแสงยูวีและแสงสีฟ้าได้ยาวนาน ป้องกันการเกิดสิว และบำรุงด้วยสาหร่ายหิมะสีแดงที่ได้รับรางวัลนวตกรรมยอดเยี่ยมจากยุโรป

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกเพลียๆ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ ที่อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าว

ขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของ Tvpool นั่นคือ ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามู ช่วยบำรุงตับและลดไขมันพอกตับ โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage