เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้มีเหตุการณ์รูปปั้น ครูกายแก้ว ติดคานสะพานลอยขณะเคลื่อนย้ายไปตั้งไว้หน้าโรงแรมเดอะบาซาร์ เพื่อทำพิธีเบิกเนตร บริเวณถนนรัชดาภิเษกขาเข้า จนกลายเป็นที่สนใจของสังคมว่ารูปปั้นนี้คือใคร มีประวัติอย่างไร  นั้นก็คือครูกายแก้ว

ล่าสุดเปิ้ล ไอริณโพสต์เฟซบุ๊ก เผยมุมมองส่วนตัว พร้อมทิ้งท้ายว่าฝากไว้ให้คิด โดยบอกว่า“Morningg!! ว่าด้วยเรื่องครูกายแก้ว คนวงในสายมู ย่อมรู้จัก .สุชาติ ผู้ตั้งศาลครูกายแก้วดี.สุชาติ ท่านเป็นผู้ตั้งศาลใหญ่ๆระดับประเทศ อย่างพระตรีมูรติที่เซ็นทรัลเวิลด์ และพระพิฆเนศที่ห้วยขวาง เหล่าดารานักแสดง และไฮโซ ต่าง รู้จักอ.สุชาติดี

เราเองเคยเจออาจารย์ครั้งแรก ท่านทักเห็นมันเซ็กซี่ แต่ไอ้นี่ไม่ง่ายนะเราว่า ท่านแม่นในมุมมองเรา ถือว่าครูกายแก้ว ไม่ได้มีพิษมีภัยใดๆ เพราะ องค์พญาครุฑ พญานาค ที่พวกเรานับถือ ก็มีความเป็นเทพกึ่งชั้นบนโลกมนุษย์ ซึ่งพระพุทธเจ้า ก็ทรงเขียนในพระกัณฑ์ไตรปิฎกไว้ว่า เรามีถึง 16ชั้นฟ้า 15ชั้นดิน เพราะฉะนั้นถ้าใคร จะเลือกเคารพ ศรัทธาสิ่งใด ตามสัญญาเก่า ตามภพภูมิบารมีของตน ก็ไม่ถือว่าผิด!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แต่อีกด้านนึง คนศึกษาเรื่องจิตวิญญาณ ต่างรู้ดีว่าเราจะมี รูปลักษณ์ กายภาพ คล้อยตามสิ่งที่เราศรัทธา เคารพบูชาสังเกตง่ายๆ สำนักสงฆ์ชีบางที่ ที่เราไปปฏิบัติธรรม แม่ชีทั้งวัด ก็ตัดผมทรงเดียวกับแม่ชีที่เป็นผู้นำที่ยังไม่ปลงผม ลูกศิษย์ในโซเชียล ก็จะแต่งกาย ทำผม มีลักษณะ ความคิดจิตวิญญาณ คล้อยตามโค้ชชิ่งต่างๆ

ถ้าถามว่า เรามี สิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจอะไร? เราเลือกศรัทธา บูชาสิ่งที่มีเรื่องราว มีตัวตนจริงๆ ที่ได้สร้างคุณงามความดีมีคำสอนที่ดี เราจึงศรัทธา บูรพกษัตริย์ต่างๆ บนหิ้งบูชาบ้านเรา มีเสด็จพ่อร.5 ,.9 พระนเรศวร พระเจ้าตากสิน และพระสงฆ์สาวก พระอรหันต์ ที่มีอภิญญา อย่างหลวงพ่อสด หลวงพ่อฤาษีลิงดำ ถือเป็นสามเด้ง ได้ยึดเหนี่ยวจิตใจ ได้เคารพศรัทธา และได้ระลึกแสดงความกตัญญูรู้คุณ ต่อสถาบันหลักของชาติด้วย ถือว่าเป็นมงคลของชีวิต


จะบอกว่าการรัก และเคารพศรัทธาสิ่งใด เรากำลังมอบพลัง อำนาจ ที่เรามีอยู่ ให้กับสิ่งนั้นค่ะครู อาจารย์ โค้ชต่างๆ ถึงได้ดูดี มีพลัง รวยขึ้น สวยขึ้น แม่ ที่รักลูก รักสามีหมดใจ จะปล่อยให้ตัวเองโทรมลง เพราะยกพลังอำนาจความรัก ความศรัทธาตน ให้ครอบครัวหมด สุดท้ายสามีและลูก จะไม่ค่อยรักแม่!!

 

เรามีเคล็ดลับเพิ่มพลังความรักความศรัทธาตน มาฝากเพื่อนๆค่ะ สิ่งที่เราควรรัก และศรัทธาที่สุด คือตนเองหมั่นให้พลังตัวเอง ลองตั้งรูปตัวเอง ช่วงที่ชอบที่สุด ช่วงที่ดูดี และมีความสุขที่สุด มองบ่อยๆ จุดกำยานหอมๆ เคลียร์พลังงาน แล้วพูดบวกๆ ให้พลังตัวเอง ยามส่องกระจก ก็มอง แล้วพูดบ่อยๆชั้นรักเธอนะ ชั้นศรัทธาในตัวเธอ! เธอผ่านหลายอย่างมาด้วยความเก่ง และปัญญา และชั้นขอสัญญากับเธอในอนาคตว่า ชั้นจะพัฒนาตัวเอง ให้ดีขึ้นทุกๆด้าน ชั้นจะทำทุกอย่าง ที่เธอหวังตั้งใจไว้ ให้สำเร็จให้ได้!!” พูดเลย พูดบ่อยๆค่ะ!!

อย่าลืม เวลายามเสียใจ ยามทุกข์ยาก ยามล้ม ยามเจ็บป่วย ใครเช็ดน้ำตา ใครดูแลเราคะ??
เพราะฉะนั้นบนโลกนี้ คนที่คุณควรรัก เคารพ และศรัทธาให้มากที่สุด คือตัวคุณเองค่ะ!!
#
ฝากไว้ให้คิด

 

ขอแนะนำพิเศษสุด

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว ล้างแล้วมาสต์ทิ้งไว้30วิ เพื่อให้เซรั่มบำรุง

ใช้คู่กับครีมกันแดด24พลัส กันแสงยูวีและแสงสีฟ้าได้ยาวนาน ป้องกันการเกิดสิว และบำรุงด้วยสาหร่ายหิมะสีแดงที่ได้รับรางวัลนวตกรรมยอดเยี่ยมจากยุโรป

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกเพลียๆ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ ที่อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าว

ขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของ Tvpool นั่นคือ ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามู ช่วยบำรุงตับและลดไขมันพอกตับ โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage