เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่เมื่อวันที่ 14 ส.ค.2566 ผู้ใช้งาน TikTok  รายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพเหตุการณ์อุบัติเหตุบนมอเตอร์เวย์ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ มีกระบะคันหนึ่งชนท้ายของรถ Rolls Royce โดยผู้ใช้งานรายดังกล่าวระบุว่า “กระบะเเต่งซิ่งชนรถโรลส์ รอยซ์ราคา 32 ล้าน งานนี้ประกันฝั่งไหนเป็นคนจ่ายครับ”

สำหรับเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 ส.ค.2566 เวลาประมาณ 15.35 น. หลังจากที่เรื่องดังกล่าวถูกแชร์บนโลกออนไลน์ ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยบางรายระบุข้อความว่า “คันนี้ 44 ล้านครับไปเช็กราคารถให้ล่ะ, จะเป็นปัญหาว่ากระบะแต่งซิ่งจะมีประกันไหม”

วันที่ 15 ส.ค.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าของรถ Rolls Royce มูลค่ากว่า 42.5 ล้านบาท คันดังกล่าวนี้ เป็นหญิงชาวจีนอายุ 21 ปี เธอบอกว่าไม่ติดใจเอาความ เธอยอมรับว่าเบรกกะทันหันจริงๆ ถ้าไม่เบรกคันหลังก็ไม่ชน ยอมรับว่าเธอเองก็มีความผิดส่วนหนึ่ง เลยตกลงให้ต่างคนต่างซ่อม ที่รายงานข่าวไปแล้วนั้น

แต่ล่าสุดวันนี้ (16 ส.ค. 2566) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ประเด็นที่ว่าไม่ได้เรียกค่าเสียหาย ดูท่าว่าส่อคดีพลิก เนื่องจากสาวจีนเจ้าของรถ Rolls Royce Ghost 2021 คันดังกล่าว เตรียมส่งทนายเข้าพบตำรวจทางหลวง กองกำกับการ 8 ถ.ลาดกระบังวันนี้ ยืนยันไม่ใช่ใจดี แต่พูดไทยไม่ได้ และจ่อเรียกค่าเสียหายกระบะที่ชนท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาวเน็ตชื่นชม “เจนนี่” มีไหวพริบ หลังแก้ไขสถานการณ์ “น้องยูจิน” ได้อย่างยอดเยี่ยม

กลุ่มเสื้อแดง จ.สมุทรสาคร เผาเสื้อฌาปนกิจ ทักษิณ พร้อมลั่นแรง “บัดนี้เราขาดกัน!!”

ขอแนะนำพิเศษสุด

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว ล้างแล้วมาสต์ทิ้งไว้30วิ เพื่อให้เซรั่มบำรุง

ใช้คู่กับครีมกันแดด24พลัส กันแสงยูวีและแสงสีฟ้าได้ยาวนาน ป้องกันการเกิดสิว และบำรุงด้วยสาหร่ายหิมะสีแดงที่ได้รับรางวัลนวตกรรมยอดเยี่ยมจากยุโรป

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกเพลียๆ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ ที่อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าว

ขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของ Tvpool นั่นคือ ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามู ช่วยบำรุงตับและลดไขมันพอกตับ โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage