เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 16 สิงหาคม 2566 นายสมชาย แสวงการ สมาชิกวุฒิสภา (สว.) กล่าวถึงมติของศาลรัฐธรรมนูญที่ออกมานั้นชี้ชัดว่าผู้ที่ยื่นคำร้องไม่ใช่ผู้ที่ถูกกระทบสิทธิ เสรีภาพโดยตรง ดังนั้นนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ในฐานะแคนดิเดตนายกฯ ที่ถูกกระทบสิทธิ ยังมีสิทธิที่จะยื่นคำร้องให้ศาลรัฐธรรมนูญพิจารณา ในประเด็นมติของรัฐสภา วันที่ 19 กรกฎาคม ได้

อย่างไรก็ดีตนมองว่านายพิธา ควรเสียสละไม่ยื่นคำร้อง เพื่อให้การเดินหน้าโหวตนายกฯ สามารถดำเนินการต่อไปได้ ส่วนจะโหวตนายกฯ คนต่อไป หรือ โหวตนายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตจากพรรคเพื่อไทย ได้หรือไม่นั้น เป็นคนละเรื่อง

“ผมไม่ทราบว่าพรรคก้าวไกลจะให้นายพิธา ยื่นคำร้องต่อศาลรัฐธรรมนูญหรือไม่ แต่หากทำอาจจะทำให้การโหวตนายกฯ วันที่ 22 สิงหาคมนั้น ถูกชะลอออกไปอีก และจะทำให้การเมืองไทยติดกับดัก

ดังนั้นหากนายพิธาไม่ยื่นคำร้องจะทำให้การโหวตนายกฯเดินหน้า แต่หากหาเหตุเพื่อให้ยื้อการโหวตไปจน สว.หมดวาระและหมดอำนาจเลือกนายกฯ ผมขอชี้แจงว่า ประเด็นดังกล่าวไม่เกี่ยว กับ สว.  แต่อยู่ที่พรรคการเมืองและ สส. 500 คนจะตกลงกันเอง สว.เป็นแค่แขกที่ถูกเชิญไปร่วมงานเท่านั้น” นายสมชาย กล่าว

ข่าวที่น่าสนใจ

ไรเดอร์ น้ำตาตก ก้มดูโทรศัพท์รู้ตัวอีกทีชนท้าย ปอร์เช่!!

มีอ่วม เปิดราคาค่าซ่อมรถหรู โรลส์ รอยซ์…

ขอแนะนำพิเศษสุด

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว ล้างแล้วมาสต์ทิ้งไว้30วิ เพื่อให้เซรั่มบำรุง

ใช้คู่กับครีมกันแดด24พลัส กันแสงยูวีและแสงสีฟ้าได้ยาวนาน ป้องกันการเกิดสิว และบำรุงด้วยสาหร่ายหิมะสีแดงที่ได้รับรางวัลนวตกรรมยอดเยี่ยมจากยุโรป

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกเพลียๆ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ ที่อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าว

ขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของ Tvpool นั่นคือ ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามู ช่วยบำรุงตับและลดไขมันพอกตับ โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage