เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เข้าใจหัวอก “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ให้ทิปคุณลุงขับแกร็บ 3 พันบาท บอกหนูเข้าใจเพราะเคยจนมาก่อน คุณลุงซึ้งใจถึงกับน้ำตาไหลออกมา ชาวเน็ตแห่ชื่นชมกันเป็นจำนวนมาก

โลกโซเชียลแห่ชื่นชม “เจนนี่ รัชนก” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” นักร้องสาวชื่อดังที่เจ้าตัวได้ให้ทิปคุณลุงขับแกร็บ 3,000 บาท พร้อมบอกว่าถ้ามีอะไรอยากให้ช่วยเหลือให้โทรมาหาได้ งานนี้ทำเอาคุณลุงซึ้งใจถึงกับน้ำตาไหลเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดยเจนนี่ได้ถามคุณลุงว่ามาส่งอะไรคะ พร้อมกับบอกว่าเอาทิปมาให้ลุงหน่อยสิ ลุงน่าสงสารมาก แล้วลุงกินข้าวยัง แล้วลุงจะกินอีกไหม เข้าบ้านกี่โมง (คุณลุง:ไม่เกิน3ทุ่ม) วันหนึ่งวิ่งขับแกร็บได้กี่บาทนะ ได้ไหมวันละ 700 ส่วนค่าก๋วยเตี๋ยว 273 บาท หนูให้ 500 ไม่ต้องทอน อันนี้ 3,000 บาท หนูช่วยใช้หนี้ลุง ลุงอย่าร้องไห้สิ ลุงไม่ต้องไหว้หนู (คุณลุงร้องไห้) เดี๋ยวเอาเบอร์ลงไว้มีงานให้ทำจะโทรหา เวลาให้ไปส่งของให้ หนูเคยจนเคยเป็นหนี้เป็น 10 ล้าน แต่หนูเป็นนักร้องหนูมีชื่อเสียงหนูได้ใช้หนี้แล้วก็ชื้อบ้านซื้อรถ

แล้วหนูเป็นคนชอบคนสู้ชีวิตมาก หนูจะบอกว่าลุงเก่งมากๆ เก่งแบบนี้ใครไม่เห็นแต่หนูเห็นให้ลุงแข็งแรงนะถ้าลุงไม่สบายเจ็บไข้ได้ป่วยหรือถ้าลุงต้องการความช่วยเหลือ ลุงโทรมาหาหนูนะ เดี๋ยวหนูให้เบอร์โทรไว้ เผื่อลุงต้องการความช่วยเหลือ หรือต้องไปหาหมอหรือไม่มีข้าวกิน ฝนตกขับรถไม่ได้ ลุงโทรมาหาหนูนะ หนูใจดี (คุณลุง:แค่นี้ก็เห็นแล้ว) ไม่เป็นไรเข้าใจลุงมากๆนะคะ ถ้าลุงเครียดลุงร้องไห้ให้ ไม่มีเงินเมื่อไหร่ลุงโทรมานะ ช่วยเหลือกันแต่ไม่อเยอะนะ (คุณลุง:แค่นี้ก็เยอะพอแล้ว) ท่ามกลางแฟนๆที่เข้ามาคอมเมนต์และแห่ชื่นชมถึงความมีน้ำใจของเจนนี่ที่มีให้กับคุณลุงเป็นจำนวนมาก

ขอแนะนำพิเศษสุด

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว ล้างแล้วมาสต์ทิ้งไว้30วิ เพื่อให้เซรั่มบำรุง

ใช้คู่กับครีมกันแดด24พลัส กันแสงยูวีและแสงสีฟ้าได้ยาวนาน ป้องกันการเกิดสิว และบำรุงด้วยสาหร่ายหิมะสีแดงที่ได้รับรางวัลนวตกรรมยอดเยี่ยมจากยุโรป

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกเพลียๆ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ ที่อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าว

ขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของ Tvpool นั่นคือ ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามู ช่วยบำรุงตับและลดไขมันพอกตับ โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage