เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ชาวเน็ตถล่ม พนักงานท้อใจ ถูกโซเชียลโทรด่า ทั้งที่ไม่รู้เรื่อง เผย แม่ตายไม่ให้ลางาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอาหล่ะค่ะ ล่าสุด เมื่อวันที่ 17 ส.ค.2566 มีข่าวสะเทือนใจในโลกออนไลน์ เหตุเมื่อวานนี้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์รูปแชตบทสนทนาระหว่างเจ้าของโพสต์และหัวหน้างาน เรื่องการลางานของไปดูใจคุณแม่ที่ป่วยโคม่า ใกล้เสียชีวิต เพื่อทำหน้าที่ลูกเป็นครั้งสุดท้าย แต่กลับได้คำตอบที่เจ็บจี๊ดในหัวใจ “ให้มาเขียนใบลาออกไปเลย”  โดยมีข้อความกำกับโพสต์ระบุว่า “แล้วฉันผิดอะไร  เรื่องแบบนี้ พี่ควรเห็นใจ หรือเข้าใจหรือเปล่า เกินไปไหม” พร้อมบทสนทนาในรูปแชตว่า

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เจอกับ พนักงานต้อนรับชาย บริเวณด้านหน้าของโรงแรมดังกล่าว โดยไม่อนุญาตให้เข้าไป พนักงานคนดังกล่าวได้ โอดกับผู้สื่อข่าวว่า มีโทรศัพท์เข้ามาเบอร์ส่วนตัวพนักงานหลายคน แล้วพ่นคำด่า เสร็จแล้วก็วาง ทั้งๆที่พนักงานบางคนไม่ทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้นและไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ โดยขอวอนว่า โซเชียลอย่าเอาพนักงานที่ไม่รู้เรื่องเข้าไปเกี่ยวข้อง และโทรเข้ามารบกวนเวลาทำงาน
ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โรงแรมค่อนข้างที่จะเงียบ

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว ล้างแล้วมาสต์ทิ้งไว้30วิ เพื่อให้เซรั่มบำรุง ใช้คู่กับครีมกันแดด24พลัส กันแสงยูวีและแสงสีฟ้าได้ยาวนาน ป้องกันการเกิดสิว และบำรุงด้วยสาหร่ายหิมะสีแดงที่ได้รับรางวัลนวตกรรมยอดเยี่ยมจากยุโรป
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกเพลียๆ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ ที่อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าว
ขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของ Tvpool นั่นคือ ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามู ช่วยบำรุงตับและลดไขมันพอกตับ โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

TV Pool OnlineTV Pool Online