เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ส่อแววเลิก ! จริงไหม ? สำหรับความสัมพันธ์ของคู่ของนางเอกสาว วิว-วรรณรท สนธิไชย และพระเอกหนุ่ม เจษ-เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ ชาวเน็ตแห่สงสัยความสัมพันธ์ทั้งคู่ เพราะไม่ค่อยเห็นลงโมเมนต์หวานด้วยกันมาสักพักแล้ว

งานนี้ชาวเน็ตจับตาดูความสัมพันธ์พระนางคู่นี้ จนล่าสุด ในอินสตาแกรมของ วิว วรรณรท ได้ลงวีดีโอขนาดสั้นเมื่อ 2 วันที่แล้ว เป็นบรรยากาศนั่งชิลๆ อยู่ท่ามกลางทุ่งนา ต่างจังหวัดที่ดูมีความเป็นธรรมชาติบำบัดสุด ๆ แต่หลายคนคนที่เข้ามาเห็นก็ถึงกับต้องเอ๊ะ ! ก็สาววิวได้เขียนแคปชันชวนสงสัยไว้ว่า “Life is too short to waste my time 🙂 Let’s fly~ #shootingnewtvdrama #actresslife” (ชีวิตสั้นเกินกว่าจะเสียเวลา ไปบินกันเถอะ)

งานนี้ทำเอาแฟนๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์เพียบทั้งมาให้กำลังใจและวิพากษ์วิจารณืสิ่งที่เกิดขึ้น เช่น”ขอให้พี่วิวมีความสุขในชีวิตของพี่เยอะๆ นะคะ รอยยิ้มของพี่วิวอาจเป็นกำลังใจของใครหลายคน รวมทั้งตัวของพี่วิวเช่นกัน ไม่ว่าเจอเรื่องอะไรก็ตามหนูเชื่อว่าพี่ผ่านมันมาได้เสมอ มีครอบครัวของพี่วิว และแฟนคลับที่รักพี่วิวอย่างเช่นหนู รักและสนับสนุนพี่ตลอดไปนะคะพี่วิว”,

“เรามองออกนะว่าเธอเศร้า และเราก็มองฝั่งนั้นออก ถอยออกมาขนาดนี้เเล้วเขายังเฉยช่างเขาเถอะ”,

“เห็นมาสักระยะแล้ว พี่เจษ ไม่กดไลค์ให้พี่วิวเหมือนเดิม แถมยังลงรูปจูบกับปรางเยอะแยะ ถึงจะโปรโมทละคร ก็ไม่ต้องขนาดนั้นก็ได้ คิดถึงใจอีกฝ่ายบ้างนะคะ เราไม่ใช่แฟนเห็นแล้วยังรู้สึกเลยอ่ะ เป็นกำลังใจให้พี่วิวนะ ถ้าเขาไม่หยุดที่เรา เล่นกับใครก็ไปสปาร์คกันหมด เสียความรู้สึกจัง”

ซึ่ง วิว วรรณรท ยังได้มากดไลก์ให้คอมเมนต์นี้อีกด้วย “ผู้ชายที่รักเราจะไม่ทำให้เราน้อยใจเลย คนสวยเก่งแบบพี่วิว มีหนุ่มๆ รออีกเยอะค่ะ สวยเลือกได้ รักพี่วิวนะคะ fcขออยู่เคียงข้างทุกสถานการณ์ กอดๆ การเสียคนที่ไม่รักไม่แคร์เรา เป็นสิ่งที่ดีค่ะ แต่ถ้าเสียคนที่รักและแสนดี นั่นถึงน่าเสียดาย”

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ฮาย-อาภาพร” เปิดเม็ดเงินที่ได้ จากการซื้อหวย 70,000 บาท

เจ๊กบไม่ให้ลา ออกมาขอโทษผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัว เผยรู้เท่าไม่ถึงการณ์วอนทุกคนให้อภัย จะออกมาชี้แจงในมุมของตัวเองเร็วๆนี้

 

 

 

ขอแนะนำพิเศษสุด

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว ล้างแล้วมาสต์ทิ้งไว้30วิ เพื่อให้เซรั่มบำรุง

ใช้คู่กับครีมกันแดด24พลัส กันแสงยูวีและแสงสีฟ้าได้ยาวนาน ป้องกันการเกิดสิว และบำรุงด้วยสาหร่ายหิมะสีแดงที่ได้รับรางวัลนวตกรรมยอดเยี่ยมจากยุโรป

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกเพลียๆ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ ที่อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าว

ขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของ Tvpool นั่นคือ ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามู ช่วยบำรุงตับและลดไขมันพอกตับ โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage