เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แฟนคลับกรี๊ด “แจสซี่” จากนางแบบสู่นางงาม รองอันดับ 1 MUT 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอาหล่ะค่ะ ล่าสุด จบลงไปแล้วสำหรับ Miss Universe Thailand 2023 (มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023) ซึ่ง แจสซี่ กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์ ได้เข้าร่วมการประกวดด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ เจสซี่ ก็ได้มีผลงานหลากหลายในวงการบันเทิงจะมีผลงานอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

เจสซี่ ได้เข้าสู่วงการบันเทิงจากการประกวดค้นหานางแบบในรายการดัง The Face Thailand ซีซั่น 2 ในปี 2558 โดยมี คริส หอวัง เป็นเมนเทอร์ ซึ่งในเวลานั้นแจสซี่อายุเพียง 16 ปี โดยถูกคัดออกในตอนที่ 10 ได้ลำดับที่ 8 ของการประกวดในรายการ และ กลับมาแข่งขันอีกครั้งในรายการ The Face Thailand ซีซั่น 4 All Star ในปี 2561 ซึ่งเจ้าตัวถูกคัดออกในตอนที่ 5 ได้ลำดับที่ 16 ของการประกวด

ซึ่งหลังจากการประกวด แจสซี่เข้าวงการบันเทิงแบบเต็มตัว มีทั้งผลงานถ่ายแบบ เดินแบบ รวมไปถึงผลงานละครเรื่อง “ธิดาซาตาน” ทางช่อง PPTV โดยรับบทเป็น เพลิงพิศ

จนล่าสุด แจสซี่ ได้กลับมาบนเวทีประกวดอีกครั้ง แต่เป็นการประกวดสายนางงามกับเวทีการประกวด Miss Universe Thailand 2023 ซึ่งเจ้าตัวเข้าประกวดในนาม MUT แม่ฮ่องสอน ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีกระแสว่าแจสซี่จะเข้าประกวด และเมื่อลงประกวดก็เป็นกระแสฮือฮาในวงการนางงาม และทำให้เธอคว้ารางวัลพิเศษอีกมากมาย รวมถึง รางวัลใหญ่ รองอันดับหนึ่ง อีกด้วย

พิเศษสุด
โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว ล้างแล้วมาสต์ทิ้งไว้30วิ เพื่อบำรุงด้วยเซรั่ม
หลังจากนั้นใช้ครีมกันแดด24พลัส กันแสงยูวีและแสงสีฟ้าได้ยาวนาน ลดการเกิดสิว พร้อมบำรุงด้วยเซรั่มรางวัลนวตกรรมยอดเยี่ยม
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอนเพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าว
ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool นั่นคือ ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับและลดไขมันพอกตับ โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ ต้องดูแลตับเป็นพิเศษ
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage