เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตั้งแต่เป็นโสดก็ดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะสวยเปล่งปลั่งขึ้นกว่าเดิมมากๆเลยทีเดียว สำหรับ “เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์” ลูกสาวนักมวยดัง “สมรักษ์ คำสิงห์” หลังเลิกกับอดีตแฟนหนุ่ม “ตงตง กฤษกร” เรียกว่าออร่า ความโสดเปล่งประกายมากๆ

 

แต่ ล่าสุดทางด้าน “เบส คำสิงห์” ทำคลิปเซอร์ไพรส์เปิดตัวแฟนใหม่ พามาเจอครอบครัวครั้งแรก โดยในคลิปก็ไม่ใช่ใครที่ไหนเป็นทางด้าน “คิวเท โอ็ปป้า” ยูทูบเบอร์ดังชาวเกาหลีที่มาโด่งดังที่ประเทศไทย และขณะนี้กำลังจิ้นอยู่กับ “เบส คำสิงห์”

 

และหลังจากที่ “เบสท์” ทำคลิปเซอร์ไพรส์เปิดตัวแฟนใหม่ พามาเจอครอบครัวครั้งแรก ซึ่งเธอบอกว่าโสดครบ 3 เดือน คนสวยจะไม่โสดนาน

แต่พอเธอไปเกริ่นกับพ่อแม่ พร้อมกับถามว่า ถ้าเธอมีแฟนใหม่ พ่ออยากได้ลูกเขยแบบไหน ซึ่ง “คุณพ่อ สมรักษ์ คำสิงห์” ตอบว่า ต้องหล่อกว่าพ่อ

ซึ่งเธอก็โดนพ่อกับแม่ ทักว่า “ไม่เข็ดอีกเหรอ” ทำเอา “เบสท์” ถึงกับไปไม่เป็นเลยทีเดียว ซึ่งเธอบอกกับครอบครัวว่า “คนนี้รวย รวยทำไมต้องเข็ด เป็นนักธุรกิจ มีร้าน รถหรูมาก บ้านหลังใหญ่มาก ไปบ้านเขามาแล้ว เป็นผู้ชายในฝันเลย”

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

ขอแนะนำพิเศษสุด

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว ล้างแล้วมาสต์ทิ้งไว้30วิ เพื่อให้เซรั่มบำรุง

ใช้คู่กับครีมกันแดด24พลัส กันแสงยูวีและแสงสีฟ้าได้ยาวนาน ป้องกันการเกิดสิว และบำรุงด้วยสาหร่ายหิมะสีแดงที่ได้รับรางวัลนวตกรรมยอดเยี่ยมจากยุโรป

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกเพลียๆ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ ที่อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าว

ขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของ Tvpool นั่นคือ ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามู ช่วยบำรุงตับและลดไขมันพอกตับ โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage