เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุดวันที่ 19 ส.ค.66 ผ่านมา เอ ศุภชัย ที่เปิดตัวเด็กปั้นใหม่ในสังกัด 7 คน A Entertainment ณ สตูดิโอ โคริเน็ตเวิร์ค ซอยเจริญกรุง 69 พร้อมให้สัมภาษณ์ไม่แปลกใจค่าสัญญาของ อั้ม พัชราภา กับช่อง 7 ปีละ 20 ล้านเพราะซุปตาร์สาวอยู่กับช่องมานานไม่คิดจากไปไหน และยังทุ่มเททำงานด้วยความตั้งใจมาตลอด พร้อมเผยยินดีกับอดีตนางเอกในสังกัดอย่าง ปู ไปรยา ที่กำลังจะแต่งงานในปลายปีนี้

ทำไมถึงยังอยากร่วมงานกับอั้มในฐานะผู้จัดแล้วเขาเป็นนักแสดง?
“ใช่ พี่เอก็คิดเหมือนกันว่าทำไมรอพี่อั้ม พี่เอก็คิดว่าทำไมพี่อั้มเล่นของคนอื่นได้แต่ทำไมไม่มาเล่นของพี่เอสักเรื่อง แค่นี้เองค่ะ (ยิ้ม) แล้วพี่เอก็ไม่รู้ว่าพี่เอจะทำละครอีกกี่เรื่อง เหมือนกับไม่รู้ว่าเรื่องอาจจะเป็นเรื่องสุดท้ายของพี่เอหรือเปล่าพี่เอก็ยังไม่รู้ พี่เอก็อยากได้คนที่พี่เอรักมากๆ มาอยู่กับพี่เอ อาจจะอยู่กันแล้วทะเลาะกันบ้างหรืออะไรกันบ้างแต่พี่เอว่าเราได้อยู่ด้วยกัน”

หลายคนมองว่าเราก็สู้เรื่องค่าตัว อันนี้หนักใจแค่ไหน?
“ไม่หนักใจเลยค่ะ ขอให้เขาเล่นก็พอ (หัวเราะ) ค่าตัวช่องจ่าย (หัวเราะ)”

คนก็แซวว่าเราต้องทุ่มเยอะๆ เขาถึงจะยอมเล่นเราหนักใจตรงนี้ยังไงบ้าง?
“ไม่จริง พี่อั้มเองเขาก็ไม่อยากให้พี่เอขาดทุนหรอกค่ะ (ยิ้ม) แกเอ็นดูแต่แกก็เหมือนตอนนี้ยังเหนื่อยกับเรื่อง ลมพัดผ่านดาว ที่กำลังจะออนแอร์แกคงอยากให้พี่เอโฟกัสงานที่กำลังจะออกก่อนค่ะ แล้วเรื่องต่อไปว่ากันอีกทีนึง ยังไงก็แล้วแต่พี่เอก็ตั้งใจทำเต็มที่ทั้งบทและทุกอย่าง”

กับเรื่องข่าวค่าตัวพี่อั้มกับช่อง 7 ให้ปีละ 20 ล้าน เรารู้สึกยังไง?
“อันนั้นพี่เอไม่ทราบรายละเอียด เพราะพี่อั้มรับตรง (หัวเราะ) พี่อั้มเป็นผู้จัดการพี่เอแล้วพี่เอไม่รู้เรื่องเลยค่ะ (หัวเราะ)”

เราตกใจกับข่าวที่ออกมาไหม?
“ได้ฟังครั้งแรกก็อยากส่วนแบ่งเลยเนี่ย (หัวเราะ) อยากได้ส่วนแบ่งเอามาทำละครเลย (หัวเราะ)”

คิดว่ามันเป็นไปได้ไหมกับตัวเลขนี้?
“ยังไม่ทราบเหมือนกันเลยค่ะ (ยิ้ม) ก็อยากให้พี่อั้มได้เยอะๆ เพราะพี่อั้มตั้งใจทำทุกอาชีพทุกหน้าที่ พี่เอว่ามันก็ไม่ได้แปลกเลยเพราะพี่อั้มอยู่ช่อง 7 มานานมากแล้วก็รักในความเป็นนางเอกช่อง 7 ไม่ไปไหนพี่ว่ากับความเป็นแบบนี้ถ้าเป็นบริษัทพี่เอก็ให้แบบนี้เหมือนกัน”

เราเปิด A Entertainment ได้ชวน อั้ม มาร่วมหุ้นด้วยมั้ย?
“เดี๋ยวอนาคตต้องไปคุยกับแกค่ะ ว่ามีอะไรช่วยกันได้บ้างหรือว่าถ้าได้กำไรเอาเงินไปให้แก่ง่ายกว่ามั้ยคะ(หัวเราะ) พี่ว่าอันนั้นง่ายได้กว่าค่ะ”

ถามเรื่องที่ ปู ไปรยา ไปหาเป็นยังไงบ้าง?

“ดีใจ ไม่ได้เจอน้องปูนานมากแล้ว เห็นน้องปูในไอจีอย่างเดียว ไปถึงก็กอดกันเหมือนน้ำตาจะไหล แล้วก็ให้ดูรูปตอนสมัยวันแรกที่เข้าวงการ เป็นถ่ายปกหนังสือเล่มแรกๆ แล้วก็มีรูปแปะที่กำแพงบ้าน กำแพงบ้านพี่เอก็จะมีรูปดาราหลายๆ คนที่อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่ตอนต้น น้องปูก็มาบอกว่าน้องปูจะแต่งงานแล้วให้พี่เอกเตรียมตัวนะ แม่หนึ่งก็คือแม่ปูที่บ้าน แม่สองก็คือพี่เออย่างนี้ค่ะ แม่ผู้หางานกับแม่ผู้คลอด พี่เอก็ดีใจกับน้องปู พี่เอก็บอกว่าดีใจด้วยนะน้องปู จากตอนเด็กๆ

ที่เขาอายุ 15-16 เราขวางคนโน้นขวางคนนี้ แล้วสุดท้ายคนที่หาผู้ชายมาให้ก็คือแม่ที่แนะนำให้รู้จัก พี่เอไม่ต้องโดนน้องปูทำโทษแล้วนะ เพราะว่าจากวันนึงที่เคยขวางแต่วันนี้แม่ก็เป็นคนแนะนำให้ น้องปูต้องให้อภัยพวกพี่สมัยตอนเด็กๆ ที่ขวางปูไม่ให้คุยกับคนโน้นคนนี้ คือเวลาและจังหวะตอนนั้นมันยังไม่เหมาะสม เราเป็นผู้ใหญ่เราก็เห็นว่ามันไม่เหมาะสมแต่ตอนนี้วัยและเวลาทุกอย่างมันลงตัวมากแล้ว และเห็นแววตาน้องปูที่มีความสุข เวลาเขาพูดถึงคนของเขาเนี่ยหนูนอนหลับสบายมากเลย หนูไม่ต้องเครียดไม่ต้องคิดว่าเขาไปหาคนอื่น เราเห็นแววตาในคำพูดของเขาแล้วเรารู้สึกดีใจที่เป็นความสุขจริงๆ ไม่ต้องเป็นความสุขที่ต้องวิ่งตามหาแต่เป็นความสุขที่นอนรอแล้วมาเลย”

ย้อนกลับไปปูเป็นเด็กดื้อไหม?

“ ตอนเด็กๆ ทุกคนก็เป็นแบบนี้กันหมดแหละค่ะ พี่เอก็ดื้อ (ปูก็สร้างตำนานหลายอย่าง?) โอ๊ย ทุกอย่าง ถ้าวันนั้นถ้าใครดูคลิปในไอจีสตอรี่พี่เอ นางก็เล่ามาตั้งแต่สมัยที่ไปกองขึ้นรถหนีกลับบ้าน แล้วพี่เอบอก เอาไว้ในรถตู้ ปิดประตูเดี๋ยวนี้ อย่าให้หนีกลับ ตอนนี้เวลาเรามานั่งเล่าเราก็หัวเราะจากวันนึงที่เราเจอเหตุการณ์เราก็ร้องไห้วันนี้เราหัวเราะแล้ว ทุกอย่างมันผ่านมาแล้วทุกคนก็เป็นแบบนี้หมด ผ่านวัยเด็กวัยที่เอาแต่ใจตัวเอง แล้ววันนึงเราเป็นผู้ใหญ่ พี่ก็เลยบอกว่าคนบางคนเราไม่ต้องไปสอนหรอกอย่างโน้นอย่างนี้ เวลาเขาโตเขาเจออะไรเยอะๆ เดี๋ยวเขาก็กลับบ้านมาหาแม่เชิญแม่ไปงานแต่ง ก็ดีใจค่ะ(ยิ้ม)”

อวยพรยินดีกับน้องยังไงบ้าง?

“ น้องบอกว่าจะให้พี่เอขึ้นสปีคบนเวทีที่แอลเอ พี่เอถามว่าจะให้พูดเป็นภาษาอะไร ภาษาอังกฤษฉันก็พูดไม่ได้เก่ง น้องปูบอกว่าพูดภาษาอะไรก็ได้ หนูกับแม่ที่บ้านกำลังรอฟังพี่เอสปีคอยู่ พี่เอก็เขิน ก็แสดงความยินดีดีใจกับเขา ดีใจจริงๆ ดีใจกับสิ่งที่ใช่ของเขาจริงๆ”

หลายคนคาดหวังกับชุด?

“พี่เอก็บอกน้องปูเลยถ้าชุดพี่เอเกิดเกินหน้าแล้วคนจะไม่ด่าพี่เออีกเหรอ(หัวเราะ) พี่ปูบอกยอมพี่เอคนเดียว คนอื่นไม่ยอม(หัวเราะ) ก็ต้องให้เกียรติน้องปูแหละค่ะ ขโมยซีนเดี๋ยวคนเข้าใจผิดว่าเป็นเจ้าสาว” .

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

ขอแนะนำพิเศษสุด

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว ล้างแล้วมาสต์ทิ้งไว้30วิ เพื่อให้เซรั่มบำรุง

ใช้คู่กับครีมกันแดด24พลัส กันแสงยูวีและแสงสีฟ้าได้ยาวนาน ป้องกันการเกิดสิว และบำรุงด้วยสาหร่ายหิมะสีแดงที่ได้รับรางวัลนวตกรรมยอดเยี่ยมจากยุโรป

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกเพลียๆ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ ที่อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าว

ขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของ Tvpool นั่นคือ ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามู ช่วยบำรุงตับและลดไขมันพอกตับ โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage