เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีดราม่าหนัก พี่กบ หัวหน้างาน ให้ พลอย มาลาออกหลังกลับไปงานศพแม่ โดย พี่กบ ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงมีเพียงตัวแทนของโรงแรมออกมาขอโทษและแถลงการณ์ไม่ได้นิ่งนอนใจกับเหตุการณ์นี้ และล่าสุดในวันฌาปนกิจศพแม่ของพลอย โรงแรมส่งตัวแทนและส่งพวงหรีดมาร่วมแสดงความอาลัย

โดยพบว่า พี่กบ ไม่ได้มาร่วมงานศพแม่ของพลอย จ.บุรีรัมย์ แต่อย่างใด ตั้งแต่วันสวดถึงวันเผาแม่ พลอย เผยว่า พี่กบไม่ได้มาร่วมแสดงความเสียใจกับครอบครัวเลย ทำงานกันมา 1 ปี ไม่เคยมีปัญหากัน ส่วนที่ตัวเองโพสต์เพื่อขอความเห็นใจเท่านั้น ไม่ได้อยากทำลายชีวิตใคร

หากตอนนั้นไม่ให้ลาก็จะลาออกมายอมแลกทุกอย่างมาดูแลแม่ในวาระสุดท้าย งานหาเมื่อไหร่ก็ได้ ตอนนี้ไม่ได้ติดใจพี่กบ แต่อยากฟังเหตุผลพี่กบว่าทำไมวันนั้นไม่ให้ลาไปหาแม่และถ้าไปต้องลาออก

ขณะที่นักข่าวไปพบ ป้าแอ๊ด แม่ของพี่กบ เปิดใจยอมรับเครียดลูกโดนทัวร์ลง โดนถล่ม ทั้งนี้ไม่รู้ลูกทำงานยังไงหรือไปมีปัญหาอะไร แต่ตอนนี้ตัวเองก็ป่วยเหมือนกัน ความดันขึ้น เส้นเลือดตีบ เป็นอัมพาตครึ่งซีก ช่วงที่ป่วยลูกสาวก็ดูแลแม่ ตอนนี้ไม่แน่ใจว่าลูกอยู่ที่ไหน ถ้าเขาพร้อมเขาคงออกมาพูด

ความดันขึ้น เส้นเลือดตีบ ทำให้เป็นอัมพาตครึ่งซีก แม่ต้องเดินช้าๆ หมอให้ระวังล้ม เรื่องที่เกิดขึ้นเขาไม่ได้เล่า เขาไม่เคยเล่าอะไรให้ฟัง แม่ยังไม่รู้เลยเขาทำงานโรงแรมอะไร เขาก็เอื้อเฟื้อ มันคนละความคิดกันกันเนอะ ต่างคนต่างจิตใจ แม่ก็ไม่รู้ แต่แม่ก็เครียด

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

พิเศษสุด

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว ล้างแล้วมาสต์ทิ้งไว้30วิ เพื่อบำรุงด้วยเซรั่ม

หลังจากนั้นใช้ครีมกันแดด24พลัส กันแสงยูวีและแสงสีฟ้าได้ยาวนาน ลดการเกิดสิว พร้อมบำรุงด้วยเซรั่มรางวัลนวตกรรมยอดเยี่ยม

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอนเพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าว

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool นั่นคือ ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับและลดไขมันพอกตับ โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ ต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage