เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ก้อย เปิดใจเรื่องราวความรักที่เพิ่งผ่านมาเพราะตัวเองใช้โหมดข้ามปัญหา สื่อสารน้อยจนรักพัง ส่วนรักครั้งต่อไปไม่เข็ดแต่ไม่รีบ

เมื่อสาวสามคนเก่ง ก้อย & นัตตี้ & ดรีม ได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ได้มาเปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมและเผยความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรก ก้อย ก็ได้เปิดหมดใจกับเรื่องราวความรักที่เพิ่งผ่านมาเพราะตัวเองใช้โหมดข้ามปัญหา สื่อสารน้อยจนรักพัง

ถาม ตอนนั้น ก้อย ยังไม่ได้คุยกับเพื่อนใช่ไหม
ก้อย : ใช่ค่ะ เหมือนรอเวลาแป๊บนึง เหมือนเราชาๆนิ่งๆอยู่กับตัวเองสักพักหนึ่ง จนสะระตะได้แต่คือวันเดียวกันนะคะ ก็เลยค่อยๆพิมว่า เลิกนะ เพื่อนก็เป็นห่วงแต่แบบเราสไตล์เดียวกันคือเรารับรู้ว่าเขาอยู่ข้างๆไม่ได้แบบว่าแกเป็นอะไรไหมมันไม่ใช่แบบนั้น ..
ถาม เอาจริงๆทั้งสองคนรู้ว่าจริงแล้ววันนี้ต้องมาถึงอยู่แล้วไหม
นัตตี้ : ก็ไม่ถึงกับเซอร์ไพรส์แต่ก็ตกใจที่เป็นตอนนี้นะคะ สำหรับ นัตตี้ ไม่ได้คิดว่า ก้อย จะทำมันตอนนี้เพราะเรารู้สึกว่า ก้อย มีความรักอยู่เยอะมากแล้วยังบอกอยู่เลยว่าถ้า ก้อย สู้ต่อไปได้ก็ลองดูมันอาจจะดี แต่ไม่คิดว่าจะพอแล้ว ไม่คิดว่าจะเร็วขนาดนี้


ถาม ด้วยความที่ว่าไม่ว่าจะเจออะไร เรามักจะใช้โหมดของการอดทนและความเข้าใจด้วยหรือเปล่า ในบางเรื่อง ถึงรู้สึกว่าไม่หรอก เดี๋ยวก็ดีขึ้น
ก้อย : เป็นที่ตัวก้อยด้วยที่สื่อสารน้อย แล้วก็ใช้คำนั้นแหละเวลาเจอปัญหาอะไรก็ตาม ก้อย มักจะพูดกับตัวเองตลอดไม่เป็นไรหรอก ช่างมัน เหมือนบาวทีเราเลือกที่จะข้ามทั้งๆที่เห็นกันจะๆเลยนะคะ ว่านี่คือปัญหา แต่เหมือนเรามองว่ามันไม่ได้เป็นอะไรขนาดนั้นหรอกแล้วเราก็ข้ามได้ แล้วก้อยก็คิดว่าข้ามได้จริงๆ
นัตตี้ : เราก็เชื่อว่า ก้อย ข้ามได้ เรายังคิดเลย ก้อย ข้ามได้อย่างไร
ก้อย : ก้อย ว่าสิ่งที่มันเกิดขึ้นคือ ณ วันนั้นเราเหนื่อยมาก ก้อย ทำงานหนักมากเมื่อพอเราเหนื่อยจน มันเหนื่อยจากเรื่องอื่น ปกติถ้าเราโฟกัสกับเรื่องความรักอย่างเดียวแล้วเราเหนื่อยเรายังมีแรงมากพอที่เราจะข้ามอะไรหลายๆอย่างไป แต่พอเราเหนื่อยจากเรื่องอื่นมันอาจจะเจอบางเรื่อง หรือ อะไรหลายๆอย่างที่คุยกันไม่รู้เรื่องมันเหมือนร่างกายมันแบบมัน ก็เลยรู้สึกว่าพอเถอะ
ถาม เพราะฉะนั้นจริงๆแล้วเรื่องใดๆก็ตาม ที่เราคิดว่าทิ้งมันได้ ตัดมันได้ข้ามมันได้ จริงๆแล้วมันเหมือนเรากวาดมันกองไว้ใต้พรมเหมือนอย่างที่เขาบอกว่ามันสะสมๆ มันถึงได้มาถึงวันนึงมันถึงได้แบบไม่ไหวแล้ว
ก้อย : ก้อย ว่าก็ด้วยค่ะ ก้อย ว่าถ้าปัญหาชีวิตทั่วไป ก้อยว่าเราคุยและจัดการมันได้ประมาณหนึ่ง แต่กับความรักเราคิดว่ามันมีสิทธิ์เป็นแบบนั้น เพราะเราเลือกที่จะไม่อยากปะทะเพราะเรารู้สึกว่าไม่เป็นไรหรอกอะไรอย่างนี้ มันก็เลยไปกองรวมกันนั่นแหละค่ะ แล้วเราก็พูดจริงๆว่าเราจริงจังนะ หมายถึงว่าเราใช้ชีวิตเหมือนคนแต่งงานเลย พูดตรงๆ เราใช้ชีวิตเหมือนคนแบบใช้ชีวิตจริงๆ และก้อย ก็รู้สึกว่าวันที่เราเลิกกันมันคือเรา และการได้ใช้ชีวิตร่วมกัน ทัศนคติ สังคมอะไรหลายๆอย่างมันคือเราสองคนจริงๆ


ถาม แต่เอาจริงๆเราก็โดนดราม่า คบก็โดน เลิกก็โดน
ก้อย : ตั้งแต่ก่อน ตั้งแต่ดราม่า จนเลิก ก็มาเรื่อยๆค่ะ ทัวร์ก็ค่อยๆมาขับๆกันมาจอดๆ แต่ก้อยก็คิดว่าก้อยจัดการได้ดีขึ้นเยอะ ช่วงแรกๆที่แบบว่า รถขับแวะมาทัวร์เรา เราก็จะเหมือนแบบต้อนรับเขาจัดเต็ม เราก็น่วมเลย แต่พอเริ่มโตขึ้นแล้วเรารู้สึกว่า รถทัวร์มาจอดหน้าบ้านเดี๋ยวก็ผ่านไป
ถาม แล้วตอนเลิกกันโดนด่าเรื่องอะไร ???
ก้อย : เยอะมากเลยค่ะ แต่มันมีประเด็นนี้ค่ะ คือมีน้องหมาที่เลี้ยงด้วยกัน ซึ่ง ก้อย ก็เลี้ยงเขาเหมือนลูกแล้วก็ผูกพัน แต่จริงๆแล้วเป็นน้องหมาของพี่เขา เป็นน้องหมาที่พี่เขาเลี้ยงมาประมาณนี้ค่ะ เราก็รู้สึกว่าน้องหมาตัวนี้ เราเลี้ยงเขามา เรารู้สึกว่าเราช่วยกันเลี้ยงดีกว่า ซึ่งเป็นสิ่งที่เราทั้งสองคนคุยกัน แต่หลายๆคนก็จะรู้สึกว่ากั๊ก มาของเขาก็คืนเขาไปสี ไม่มีจิตสำนึกอะไรอย่างนี้ค่ะ ก็คือด่าเราเรื่องการที่เราเอาน้องหมามาเลี้ยง ถามว่าจริงๆเราต้องอธิบายไหม จริงๆก็ไม่ต้องอธิบายหรอกแต่ว่า ก็มันจะมีจุดโดนจุดเขาเรียกว่าอะไรนะ เราเป็นคนองค์ลงง่าย คือถ้าสมมติว่ามันมาประจวบเหมาะ ช่วงเวลาอันอะไรก็ไม่รู้
ก้อย : และสำหรับความรักครั้งต่อไปจะรู้สึกว่าไม่รีบ เพราะรู้สึกว่าด้วยวัยด้วย เพราะเรารู้สึกว่าปกติเรารู้สึกว่าความรักมันต้องพยายามอยู่เยอะในนั้นเหมือนกับ ต้องพยายามสิ มีความสุขสิ แต่ ก้อย รู้สึกว่าในครั้งถัดๆไปก็คือ ไม่เข็ดแต่ก็อยากให้มันสบายๆ แล้วก็เหมือนเป็นพื้นที่ปลอดภัยของเรา


ถาม ในวันนี้ถ้ามีคนเข้ามาคุยเปิดใจแล้วหรือยัง
ก้อย : ก็ไม่ได้ปิด แต่ก็อยู่ที่คุยกัน เรารับรู้ได้ไหม คุยกันรู้เรื่องไหม
ถาม เวลาปกติจะเห็นก้อยเป็นคนที่สดใสรื่นเริงมากๆตอนร้องไห้เสียงดังๆใครๆฟังหนูบ้างไหม
ก้อย : ถ้าดังสุดก็คงตัวเองแต่กับเพื่อนก็มีบ้าง


ถาม คุณแม่ได้เห็นมุมอ่อนแอของ ก้อย ไหม
ก้อย : ไม่ค่อยเลยค่ะ เพราะว่าแม่ชอบเห็นในรายการ หรือมีใครถามเราจี้จุดแล้วแม่นั่งอยู่ตรงนั้นพอดี แต่ถ้าชีวิตจริงร้องไห้ให้แม่เห็นไม่ค่อย เพราะเขาคือคนที่เรารู้สึกว่าเราเป็นห่วงแล้วเรารู้สึกว่าถ้าเราร้องไห้มากกว่าเราเจ็บ แม่เจ็บกว่าแน่นอน เราเลยเหมือนไม่ค่อยอยากให้แม่เห็นเราร้องไห้ แสดงด้านนั้นออกมาให้เขาเห็น

สามารถชมคลิป ย้อนหลัง ได้ในรายการ CLUB FRIDAY SHOW ผลิตโดย CHANGE2561 ทางยูทูป :

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว ล้างแล้วมาสต์ทิ้งไว้30วิ เพื่อให้เซรั่มบำรุง ใช้คู่กับครีมกันแดด24พลัส กันแสงยูวีและแสงสีฟ้าได้ยาวนาน ป้องกันการเกิดสิว และบำรุงด้วยสาหร่ายหิมะสีแดงที่ได้รับรางวัลนวตกรรมยอดเยี่ยมจากยุโรป
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกเพลียๆ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ ที่อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าว
ขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของ Tvpool นั่นคือ ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามู ช่วยบำรุงตับและลดไขมันพอกตับ โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage