เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ชีวิตไร้กังวล !! สายป่าน แนะอยากให้สาวๆได้เห็นข้อดีของการ “ฝากไข่” เราจะสามารถใช้ชีวิตในแบบที่ตัวเองต้องการได้อย่างเต็มที่

ไร้กังวลในเรื่องของเวลาที่จะต้องมาพะวงกับการสร้างครอบครัวมีเจ้าตัวน้อยไปเลยทีเดียว สำหรับนางเอก สายป่าน-อภิญญา วุฒิ-นันทวุฒิ ที่ล่าสุดจูงมือ วุฒิ-นันทวุฒิ สามีสุดที่รักเข้ามาปรึกษาและได้ทำการ “ฝากไข่” (Oocyte Freezing) กับทาง Genesis Fertility Center (GFC) ศูนย์รวมบริการทางการแพทย์ สำหรับผู้เตรียมพร้อมก่อนการมีบุตรตลอดจนรักษาภาวะมีบุตรยาก ทำให้เจ้าตัวใช้ชีวิตกำหนดเวลาในแบบที่ตัวเองต้องการได้อย่างเต็มที่ ทุ่มเวลาและลุยทำงานเต็มที่แบบอิสระไม่ต้องกังวลกับเรื่องของเบบี๋

งานนี้ สาวสายป่าน จึงอยากให้สาวๆได้เห็นข้อดีของการ ”ฝากไข่” ที่ตัวเองได้สัมผัสและตัดสินใจถูกที่ได้ฝากไข่ไว้

“ ป่าน รู้สึกแบบโอเคมากเพราะชีวิตของเรามีการวาวแผนเพราะเราได้”ฝากไข่”ไว้แล้วกับ GFC เราก็รู้สึกสบายใจประมาณหนึ่งไม่ต้องมานั่งกังวลว่า การออกกำลังกาย การทำกิจกรรมต่างๆจะทำให้เรามีลูกยากหรือเปล่าพอเราฝากไข่ไปแล้วทำให้เรารู้สีกโอเค ไม่เป็นไรอย่างน้อยเราเชฟแล้ว เรามีไข่ฝากคุณหมอไว้แล้วก็ค่อนข้างแฮปปี้ขึ้นใช้ชีวิตได้สนุกมากขึ้น การฝากไข่สำหรับ ป่าน ดีเลย คือ ทำให้เราได้วางแผนการใช้ชีวิตมากขึ้น วางแผนชีวิตครอบครัวได้ดีมากขึ้น คือ เราสามารถวางแผนได้ว่าเราจะทำตัวอ่อนได้เมื่อไหร่ หรือเราจะฝังตัวอ่อนเมื่อไหร่ แนะนำนะคะ ให้คนที่มีครอบครัวหรือคนที่แต่งงานแล้วแต่ยังไม่ได้มีแพลนจะมีลูกเร็วๆนี้ลองดู อย่างน้อยเราก็ได้ฝากไข่ไว้ก่อนเป็นการวางแผนเพื่ออนาคต “

ซึ่งการวางแผนฝากไข่ไว้ตั้งแต่ในช่วงอายุยังน้อย เป็นทางเลือกที่ให้ได้มีเซลล์ไข่คุณภาพแช่แข็งไว้เพื่อใช้ตั้งครรภ์ในวันที่พร้อมได้ แล้วขั้นตอนในการฝากไข่ก็ไม่ยากอย่างที่คิดนะคะ แล้วก็ไม่เจ็บ ไม่ต้องพักฟื้น สามารถลุยทำงานที่เรารักกันได้ อุ่นใจ ลดความกังวล

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว ล้างแล้วมาสต์ทิ้งไว้30วิ เพื่อให้เซรั่มบำรุง ใช้คู่กับครีมกันแดด24พลัส กันแสงยูวีและแสงสีฟ้าได้ยาวนาน ป้องกันการเกิดสิว และบำรุงด้วยสาหร่ายหิมะสีแดงที่ได้รับรางวัลนวตกรรมยอดเยี่ยมจากยุโรป
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกเพลียๆ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ ที่อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าว
ขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของ Tvpool นั่นคือ ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามู ช่วยบำรุงตับและลดไขมันพอกตับ โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage