เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นายบรรจง สุกรีฑา เลขาธิการสำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (สมอ.) ได้รับแจ้งเบาะแสว่ามีการลักลอบทำยางรถยนต์ไม่ได้มาตรฐานในจ.ชลบุรี จึงส่งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ โดยประสานงานกับสำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัดชลบุรี เข้าตรวจค้นโกดังเก็บยางรถยนต์แห่งหนึ่ง ตั้งอยู่เลขที่ 2/24 ม.4 ตำบลบึง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ซึ่งเปิดเป็นศูนย์บริการเปลี่ยนยางและจำหน่ายยาง พบยางรถยนต์หลากหลายขนาดไม่มีเครื่องหมาย มอก. ซึ่ง สมอ. จึงมีนโยบายตรวจสอบมาตรฐานยางรถยนต์อย่างเข้มข้น เพื่อดูแลประชาชน

โดยผลการตรวจสอบเบื้องต้นพบเป็นยางตกเกรด นำมาดัดแปลงโดยการลบยี่ห้อเดิมเพื่อประทับตรายี่ห้อ “Thaistone” จึงขอย้ำเตือนประชาชนผู้บริโภคให้ระมัดระวังในการเลือกซื้อยางรถยนต์

หากพบยี่ห้อ Thaistone ที่วางจำหน่ายปะปนอยู่ในท้องตลาดอย่าซื้อ หรือท่านใดซื้อยางรถยนต์ยี่ห้อดังกล่าวไปใช้แล้ว ควรหยุดการใช้งาน เพราะเป็นยางที่ไม่ได้รับการรับรองมาตรฐาน หรือได้รับอนุญาตในการผลิตจาก สมอ. การใช้งานรถยนต์อาจไม่มีความปลอดภัยรวมถึงทรัพย์สินของท่านอาจได้รับความเสียหายได้

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว ล้างแล้วมาสต์ทิ้งไว้30วิ เพื่อให้เซรั่มบำรุง ใช้คู่กับครีมกันแดด24พลัส กันแสงยูวีและแสงสีฟ้าได้ยาวนาน ป้องกันการเกิดสิว และบำรุงด้วยสาหร่ายหิมะสีแดงที่ได้รับรางวัลนวตกรรมยอดเยี่ยมจากยุโรป
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกเพลียๆ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ ที่อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าว
ขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของ Tvpool นั่นคือ ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามู ช่วยบำรุงตับและลดไขมันพอกตับ โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage