เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นประเด็นร้อนอีกแล้วค่ะคุณผู้ชมขา เมื่อเพจดังออกมาแฉแรง นักแสดงซีรีส์วายรายหนึ่ง บ้านทำธุรกิจสมุนไพร หิวแสงตีเนียนไฮโซรุ่นพี่แทบเป็นเงาตามตัว เพราะอยากเข้ากลุ่มใกล้ชิดดาราตัวแม่ หวังต่อยอดในทางหลอกลวงคนอื่น และเอาเงินมาซื้อแบรนด์เนมปลอม หรือเช่าแบรนด์เนมประโคมให้ตัวเองดูดี

โดยในเพจดังกล่าว ก็ได้โพสต์ข้อความไว้ว่า “อุ๊ย! เค้าเป็นใครหนอ…เม้าท์! สนั่น! ลั่น! ให้แซด ว่ามีไฮโซนักแสดงซีรีย์วายบ้านทำธุรกิจสมุนไพร หิวแสงเว่อร์ถึงขั้นตีเนียนไฮโซรุ่นพี่แทบจะเป็นเงาตามตัว เพื่ออยากเข้ากลุ่มใกล้ชิดซุป’ตาร์ตัวแม่คนดัง หวังต่อยอดในทางหลอกลวงคนอื่น

เอ๊ะ!! นาธาน 2 รึเปล่าเนี่ย? เพราะเม้าท์กันให้แซดว่ามีหลายคนเดือดร้อนสูญเงินไม่น้อย เพื่อนางจะได้ซื้อแบรนด์เนม (ปลอม) หรือเช่าแบรนด์มาประโคมตัวเองให้ดูดี เอ…ไหนบอกว่าบ้านมีฐานะ พอถามไปถามมาถึงได้รู้ว่าพ่อแม่นางเอือมกับพฤติกรรมอยากเด่นอยากดังเลยตัดเงินซะเลย นี่แค่น้ำจิ้ม ยังมีเรื่องของหนุ่มไม่แท้คนนี้ที่ให้ช็อกอีกเยอะ #ความลับรอวันโป๊ะแตก”

 

ทำเอาคนที่ได้เห็นโพสต์ดังกล่าว ถึงกับต้องเข้าไปคอมเมนต์อย่างเดือดกันเลย หวยงวดนี้จะไปออกที่ใครก็คงต้องรอดูกันต่อไป ยังไงทางทีวีพูลจะมารายงานให้ทุกคนได้ทราบอีกครั้งนะคะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โพสต์คลิปซึ้งถึงพ่อทักษิณ “อุ๊งอิ๊ง” ลั่นพรุ่งนี้จะได้เจอกัน หนูจะไปรอรับที่สนามบิน

ROCK BROTHERS ร็อกพี่-ร็อกน้อง พร้อมเปิดตัวเพลงนักท่องเวลา (Time Travel)

พิเศษสุด

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว ล้างแล้วมาสต์ทิ้งไว้30วิ เพื่อบำรุงด้วยเซรั่ม

หลังจากนั้นใช้ครีมกันแดด24พลัส กันแสงยูวีและแสงสีฟ้าได้ยาวนาน ลดการเกิดสิว พร้อมบำรุงด้วยเซรั่มรางวัลนวตกรรมยอดเยี่ยม

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอนเพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าว

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool นั่นคือ ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับและลดไขมันพอกตับ โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ ต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage