เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าห่างหายจากวงการไปหลายปี เพราะต้องการที่จะกลับไปใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายกับครอบครัว สำหรับอดีตผู้ประกาศข่าวสาว ไก่ มีสุข คุณดิลกชัยพัฒน์ แต่งานนี้เจ้าตัวก็ไม่ลืมแต่อัปเดตเรื่องราวผ่านโซเชียลให้แฟนคลับได้ติดตามอยู่บ่อยๆ

ล่าสุด  ไก่ มีสุข ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง  ได้โพสต์อินสตาแกรม อัปเดตเรื่องราวความตั้งใจของเธอและครอบครัว ในการถวายที่ดินกว่าเกือบ 20 ไร่ เพื่อสร้างที่พำนักสงฆ์ แด่พระสงฆ์ผู้ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบและเพื่อใช้สถานที่เป็นสถานที่สัปปายะ (สถานที่ประกอบกรรมดี) โดยเธอได้โพสต์ภาพบรรยากาศของที่ดินที่จะถวาย และเขียนข้อความระบุว่า


“พื้นที่ เกือบ 20 ไร่ ของมีสุขแลนด์ meesukland (ที่ดินเป็นรูปตัว L ) ข้าพเจ้า นส.มีสุข แจ้งมีสุขและครอบครัว ประกอบด้วย พ่อทวี แม่มุกดา สามีคุณคิม ลูกสาวนามรูป พี่ชาย+สะใภ้ +หลานสาว พอดี และพลอยพัชร์ น้องสาว+เขย ขอตั้งจิตอันบริสุทธิ์ถวายที่ดิน ปลูกต้นไม้ พันธุ์ไม้ และ จัดแลนด์สเคป เพื่อสร้างที่พำนักสงฆ์ แด่พระสงฆ์ผู้ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ


ทั้งนี้ รวมถึง หลวงปู่คลาด /ท่านเจ้าคุณ เมธีวชิโรดม และพระป่าสายหลวงปู่มั่น หลวงตามหาบัว ได้จำวัด ณ ที่แห่งนี้ เพื่อนำพาให้เหล่าอุบาสก อุบาสิกาผู้มีใจปฏิบัติได้มาฟังธรรม และปฏิบัติโดยทั่วกัน นับแต่บัดนี้เป็นต้นไป บันทึก 22.08.66 #มีสุขแลนด์ #ถวายที่ดิน #เพื่อเป็นสถานที่สัปปายะ #ที่ดินส่วนแอลตั้งทั้งหมด”

ข่าวที่น่าสนใจ

พิเศษสุด

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว ล้างแล้วมาสต์ทิ้งไว้30วิ เพื่อบำรุงด้วยเซรั่ม

หลังจากนั้นใช้ครีมกันแดด24พลัส กันแสงยูวีและแสงสีฟ้าได้ยาวนาน ลดการเกิดสิว พร้อมบำรุงด้วยเซรั่มรางวัลนวตกรรมยอดเยี่ยม

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอนเพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าว

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool นั่นคือ ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับและลดไขมันพอกตับ โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ ต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage