เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นักร้องหนุ่ม “ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” หรือ “ตูน บอดี้สแลม” หลังจากที่เข้ารับการผ่าตัดโรคหมอนรองกระดูกกดทับเส้นประสาท และต้องงดรับงาน 1 เดือน เพื่อพักรักษาตัว

ทำให้ศรีภรรยา ก้อย รัชวิน ก็ได้เคลื่อนอินสตาแกรมด้วยการขณะที่นอนเฝ้าสามี พร้อมกับย้อนเล่าถึงโมเมนต์ที่ตูนขอเป็นแฟน หลังนอนเฝ้าที่ รพ. ครั้งแรก พร้อมกับเผยความห่วงใยที่ได้รับจากสามีเอาไว้ว่า… “เป็นครั้งที่ 3 ในชีวิตที่ได้มานอนเฝ้าคนรัก

จุดเริ่มต้นของการเป็นแฟนกันก็ที่โรงพยาบาลนี่แหละ ตอนนั้นกำลังศึกษาดูใจกันมา 6 เดือน แต่ยังไม่เป็นแฟนกัน จนพี่ตูนประสบอุบัติเหตุที่กระดูกต้นคอระหว่างเล่นคอนเสิร์ต แล้วก้อยไปนอนเฝ้าแบบนี้เลย พอเค้าลืมตามาเห็นก้อย นางก็เลยขอเป็นแฟนจ้าาา ฮิ้วววววว (เล่าไปก็เขินเหมือนกันนะ) …


จากวันนั้นจนวันนี้ก็เกือบ 13 ปี แล้ว และเราก็เลยนับวันที่ 1 กันยาของทุกปี เป็นวันครบรอบของเรา (ซึ่งใกล้จะถึงแว้ว) หลังจากนั้นพอแต่งงานได้เดือนเดียว ไปฮันนีมูนกัน พี่ตูนก็เข้าโรงพยาบาลอีก คราวนี้มีเรื่องเส้นประสาทเข้ามาบวกกับเรื่องหมอนรองกระดูกเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ตอนนั้นพี่ตูนไม่ได้ตัดสินใจผ่า แต่ใช้วิธีกายภาพเอา ซึ่งอาการก็ดีขึ้นเรื่อยๆแต่ก็ยังไม่หาย 100%…

จนมาครั้งนี้ ก้อยคิดว่ามันคงถึงเวลาแล้ว พี่ตูนจึงตัดสินใจที่จะเข้ารับการผ่าตัด เพื่อรักษามันให้กลับมาใช้งานได้อย่างดีที่สุด แน่นอนว่าการตัดสินใจครั้งนี้ไม่ง่ายเลย เราใช้เวลาปรึกษากับคุณหมออยู่เป็นเดือนๆ พี่ตูนต้องบินไปบินมาเพื่อมาพบคุณหมอที่โรงพยาบาล จนได้คำตอบที่ชัดเจนที่สุด และก้อยก็เชื่อว่าทุกอย่างจะต้องผ่านไปด้วยดี เพราะได้เจอคุณหมอที่เก่งมากๆ พี่ตูนจะต้องกลับมาแข็งแรง มีพลัง ซึ่งผ่านมา 3 วันหลังจากผ่าตัด อาการพี่ตูนก็ฟื้นตัวเร็วขึ้นมากๆๆๆ เย้ …

และการนอนเฝ้าพี่ตูนครั้งนี้ต่างจากทุกครั้ง เพราะมีเจ้าตัวเล็กในท้อง 5 เดือนมานอนเป็นเพื่อนด้วย หลังจากที่ก้อยนอนเฝ้าพี่ตูนมา 2 คืน วันนี้คุณพ่อบอกว่า “กลับไปนอนกอดลูกเถอะ พ่อพอช่วยเหลือตัวเองได้แล้ว พ่อสงสารหนูไม่ได้นอน…” แม่แค่อยากบอกพ่อว่า แม่เต็มใจและยินดีที่สุด ขอแค่พ่อหายดี ยิ้มได้ กลับมาแข็งแรงเพื่อลูกน้อยของเราและคนที่รอฟังเพลงของพ่อๆ… แค่นี้แม่ก็ดีใจแล้ว”

 

ข่าวที่น่าสนใจ

พิเศษสุด

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว ล้างแล้วมาสต์ทิ้งไว้30วิ เพื่อบำรุงด้วยเซรั่ม

หลังจากนั้นใช้ครีมกันแดด24พลัส กันแสงยูวีและแสงสีฟ้าได้ยาวนาน ลดการเกิดสิว พร้อมบำรุงด้วยเซรั่มรางวัลนวตกรรมยอดเยี่ยม

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอนเพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าว

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool นั่นคือ ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับและลดไขมันพอกตับ โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ ต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage