เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ก็เรียกได้ว่าเป็นตัวพ่อพิธีกรเบอร์ต้นๆ ของวงการเลยก็ว่าได้ สำหรับ หนุ่ม กรรชัย” ที่ปัจจุบันไม่ว่าเจ้าตัวจะรับหน้าที่เป็นพิธีกรรายการไหน แขกรับเชิญแต่ละคนมักจะขวัญผวา เมื่อเจ้าตัวจี้ให้ตอบคำถาม แถมฝีปากไม่เป็นสองรองใครเลยจริงๆ ล่าสุดก็เกิดดรามาขึ้นอีกครั้ง เมื่อ หนุ่ม กรรชัย” ได้ฟาดมนุษย์ป้ากลางรายการ หลังจากที่เจ้าตัวถูกแซะเชียร์ ทักษิณ ชินวัตร” พร้อมตั้งถามกลับทำเอามนุษย์ป้าไปไม่เป็น!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุดในขณะที่ “หนุ่ม กรรชัย” กำลังทำหน้าที่เป็นพิธีกรอ่านข่าวในรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ แต่กลับเจอชาวเน็ตท่านหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์แซะในรายการ “หนุ่ม กรรชัย เชียร์แต่ทักษิณ จนน่าเกลียดนะคุณอย่าลืมเป็นพิธีกรต้องเป็นกลางนะ” ทางหนุ่มกรรชัยถึงกลับทนไม่ไหว สวนกลับทันทีว่า “เมื่อกี้คุณป้าท่านหนึ่งบอกว่า นายกรรชัย เชียร์แต่ ทักษิณ จนน่าเกลียดนะคุณ อย่าลืมเป็นพิธีกรต้องเป็นกลางนะ ป้า นี่ให้ดู บก.เขาเขียนข่าวมาให้ผมอ่าน นี่เห็นไหมย้อนผลงานชิ้นโบว์แดงของทักษิณ ผมก็อ่านตามนี้ไง นี่นะ ป้า ใจเย็นๆ นะ ป้าดิ้นแล้วนะเนี่ย”

อีกทั้งยังฟาดต่ออีกว่า “อันนี้ต้องยอมรับจริงๆ นะครับ อันนี้ไม่ได้อวยหรือไปเชียร์อะไร ผมเคยผ่านยุคนั้นมา พี่หมวยก็อยู่ในยุคนั้นเหมือนกัน มันเห็นจริงๆ ว่ายาบ้าเม็ดหนึ่งขึ้นเรื่อยๆ 150 180 ไป 240 ไปบางที่เกือบ 300 บาทต่อเม็ด เพราะมันหาไม่ได้ มันไม่มี แต่ปัจจุบันนี้ ถูกกว่าไข่ไก่ ถูกกว่ามะนาว ยาบ้า จริงมั้ยป้า ถามป้านะ”

พิเศษสุด

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว ล้างแล้วมาสต์ทิ้งไว้30วิ เพื่อบำรุงด้วยเซรั่ม

หลังจากนั้นใช้ครีมกันแดด24พลัส กันแสงยูวีและแสงสีฟ้าได้ยาวนาน ลดการเกิดสิว พร้อมบำรุงด้วยเซรั่มรางวัลนวตกรรมยอดเยี่ยม

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอนเพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าว

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool นั่นคือ ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับและลดไขมันพอกตับ โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ ต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage