เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

27 ส.ค 66 สำนักข่าว อีทีทูเดย์ (ETToday) จากประเทศไต้หวัน มีการรายงานข่าวว่ามี สามีภรรยาคู่หนึ่ง ที่อยู่ครองรักกันมากว่า 50 ปี โดยทางด้านภรรยาที่ปัจจุบันอายุ 70 ปี ตัดสินใจเด็ดขาด ฟ้องหย่าสามี เหตุเพราะทนไม่ไหวกับพฤติกรรมขอมีเพศสัมพันธ์บ่อยครั้ง

ตามรายงานระบุว่า ภรรยาวัย 70 ได้กล่าวหาสามีออกไปว่า มีเพศสัมพันธ์ไม่ได้ในช่วงการแพร่ระบาดโควิดเมื่อปี 2564 หลังจากสภถานการณ์คลี่คลายลง จึงขอมีเพศสัมพันธ์กับเธอเกือบทุกวันที่กลับบ้านถึงสัปดาห์ละ 5-6 ครั้ง ซึ่งถึงแม้ว่าเธอจะทาน้ำมันหล่อลื่นแล้ว แต่เธอก็ยังได้รับอาการบาดเจ็บอยู่ดี

ทั้งนี้คำตัดสินชี้ให้เห็นว่าทั้งคู่แต่งงานกันในช่วงปี 2513 หย่าร้างกันในปี 2547 และกลับมาแต่งงานกันอีกครั้งในปี 2554 โดยพวกเขามีลูกที่โตแล้วทั้งหมดสามคน ด้านภรรยาร้องเรียนต่อศาลว่าสามีเป็นคนเกียจคร้านไม่ทำงาน เอาแต่เล่นไพ่ ร้องเพลง เต้นรำ แถมยังออกพฤติกรรมคบชู้อยู่ตลอด

แต่ทว่า ในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของโควิด 19 เมื่อปี 2564 สามีได้ลดการออกไปสนุกสนานนอกบ้าน แต่มักชวนเธอมีเพศสัมพันธ์ด้วยสัปดาห์ละ 6 ครั้ง จึงเป็นเหตุทำให้เธอเจ็บปวดร่างกายบริเวณส่วนล่างและทนทุกข์ทรมานกับการอักเสบจนต้องไปพบสูตินรีเวชทาครีม

ทั้งนี้ด้านสามี ได้ตอบกลับกล่าวหาภรรยาว่านอกใจ เพราะพี่เขยชอบมาปลุกเธอกลางดึกและถึงกับสงสัยว่าลูกทั้งสามคน ไม่ใช่ลูก ๆ ของเขา งานนี้ ทำฝ่ายภรรยาสุดจะทนรู้สึกว่าชีวิตสมรสยากลำบากจึงยื่นฟ้องหย่าพร้อมขอให้ลูกทั้งสามคนของเธอตรวจ DNA

มีรายงานว่าในคดีแรก ศาลแขวงซื่อหลินตัดสินว่าผู้หญิงคนนั้นไม่มีส่วนรับผิดชอบต่อการหย่าร้างและอนุญาตให้เธอฟ้องหย่าได้ อย่างไรก็ตาม ในระหว่างการอุทธรณ์ สามีปฏิเสธว่า เขาได้รับการผ่าตัดเอาต่อมลูกหมากออกในปี 2557 เนื่องจากปัญหาต่อมลูกหมากโต

สามีกล่าวอีกครั้งว่า “ผู้ชายต้องหลั่งน้ำอสุจิโดยตรงถึงจะมีความสุข” แต่เนื่องจากต่อมลูกหมากโต เขาจึงได้รับการผ่าตัดและน้ำอสุจิจะไหลกลับเข้าไปในกระเพาะปัสสาวะ และบางครั้งก็ไม่มีอะไรออกมา ซึ่งความปรารถนาและความต้องการของเขายังมี ซึ่งผู้หญิงมักจะบอกว่าไม่เป็นไร เรื่องเพศไม่ใช่ข้อเท็จจริง เขายังกล่าวอีกว่าความขัดแย้งระหว่างสามีและภรรยาเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ผู้พิพากษาศาลชั้นต้นได้พิจารณาพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง พบว่า หลังจากที่สามีเข้ารับการผ่าตัดเนื่องจากต่อมลูกหมากโตแล้ว “อสุจิไหลย้อนกลับไม่สามารถตอบสนองความต้องการทางเพศได้” จึงเพิ่มความถี่การมีเพศสัมพันธ์มากขึ้น สนใจแต่ความปรารถนาของตนเองเท่านั้น และเพิกเฉยต่อความปรารถนาของภรรยาและบังคับอีกฝ่ายให้ความร่วมมือซึ่งเป็นสาเหตุหลัก

แต่ความระแวงภรรยานอกใจทำให้อีกฝ่ายทนไม่ได้ที่จะย้ายออกจากบ้าน ในที่สุดและการตรวจสอบของเด็กก็พิสูจน์ได้ว่าพวกเขาเป็นเลือดเนื้อเชื้อไขของตัวเอง หลักฐานต่าง ๆ และสถานการณ์ปัจจุบันชี้ว่าการสมรสพังทลายยากจะกู้คืนได้ และสามีควรรับผิดชอบอย่างเต็มที่จึงยืนหยัดคำตัดสินอนุมัติการหย่าในเบื้องต้นและสามารถอุทธรณ์คดีทั้งหมดได้

 

ข้อมูล – Ettoday

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

พิเศษสุด
โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว ล้างแล้วมาสต์ทิ้งไว้30วิ เพื่อบำรุงด้วยเซรั่ม
หลังจากนั้นใช้ครีมกันแดด24พลัส กันแสงยูวีและแสงสีฟ้าได้ยาวนาน ลดการเกิดสิว พร้อมบำรุงด้วยเซรั่มรางวัลนวตกรรมยอดเยี่ยม
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอนเพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าว
ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool นั่นคือ ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับและลดไขมันพอกตับ โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ ต้องดูแลตับเป็นพิเศษ
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage