เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เช้าวันนี้ทนายรอเข้าเยี่ยม “ทักษิณ” ที่ รพ.ตำรวจ เผยครอบครัวมีสิทธิ์เข้าเยี่ยมได้ตามระเบียบ แต่ยังเงียบเหงา ไม่พบตำรวจมาดูแลความปลอดภัย ตรอบครัวจะเข้ามาเยี่ยมวันแรกหรือไม่

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

เมื่อเวลา 9.00 น. วันที่ 28 ส.ค. ที่ หน้าอาคารมหาภูมิพลราชานุสรณ์ 88 พรรษา รพ.ตำรวจ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจาก กรมราชทัณฑ์ จะเปิดให้บุคคลใกล้ชิด ทนายความหรือญาติ ที่ลงชื่อไว้ทั้งหมด จำนวน 10 คน ได้เข้าเยี่ยมดร.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่เข้ารักษาตัวอยู่ที่ โรงพยาบาลตำรวจ ได้แล้ว ตั้งแต่เวลา 08.30 – 15.00 น.ของวันนี้ที่ 28 ส.ค.เป็นต้นไป ล่าสุด สื่อมวลชนปักหลักรอติดตามทำข่าวในจุดที่ทางโรงพยาบาลจัดไว้ให้ เพื่อไม่ให้กระทบการบริการของโรงพยาบาล โดยมีเจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลมาจัดระเบียบด้วย

ผู้สื่อข่าว ได้ไปสำรวจบริเวณชั้น 14 อาคารมหาภูมิพลราชานุสรณ์ฯ ที่เป็นชั้น ที่นายทักษิณรักษาตัวอยู่ เป็นไปด้วยความเงียบเหงา จากการให้ข่าวก่อนหน้านี้ว่า จะมีการจัดเวรยามเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำวอร์ด และหน้าห้องพักรักษา ดร.ทักษิณ กลับไม่พบเจ้าหน้าที่ตำรวจแม้แต่คนเดียว

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า ในช่วงเช้าจะต้องมีพล.ต.ท.โสภณรัชต์ สิงหจารุ นายแพทย์ใหญ่ โรงพยาบาลตำรวจ เข้ามาตรวจคนไข้ แต่ก็ยังไม่พบพบเพียงพยาบาลที่กำลังออกเวรบอกกับผู้สื่อข่าวเพียงสั้น ๆ ว่า เบื้องต้น ยังไม่มีใครเข้ามารวมถึงนายแพทย์ใหญ่ของโรงพยาบาลด้วยเช่นกัน

สำหรับบริเวณลานจอดรถ พบรถของนายแพทย์ใหญ่ จอดอยู่จากการสอบถามพนักงานรักษาความปลอดภัยแจ้งว่า เป็นที่จอดรถปกติแต่โดยปกติแล้วนายแพทย์ใหญ่จะเดินทางมาด้วยรถไฟฟ้า

นอกจากนี้มีรายงานว่า มีคำสั่งให้พนักงานรักษาความปลอดภัย จัดเตรียมสถานที่จอดรถสำหรับทนายความและญาติของ ดร.ทักษิณ ที่จะเข้าเยี่ยมในวันนี้ แต่รปภ. ยืนยันว่า ไม่มีคำสั่งให้จัดเตรียมพื้นที่ลานจอดรถให้ใครแต่อย่างใด เพราะเบื้องต้น รปภ. ของ รพ. ถูกกำชับให้ปฏิบัติต่อทุกคนอย่างเท่าเทียมกัน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น
ทาทับครีมกันแดด24พลัส กันแสงยูวีและแสงสีฟ้า ลดป้องกันการเกิดสิวได้ทั้งวัน

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน ท่านอาจเป็นไขมันพอกตับเพื่อป้องกัน

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool นั่นคือ ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับและลดไขมันพอกตับ โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage