เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

10 ปี ความเป็นเพื่อนก็ไม่เคยเลือนรา  หลังจากผู้ใช้ TikTok ชื่อบัญชี @mmm39160 เผยแพร่คลิปวีดีที่กำลังเป็นไวรัลอยู่ขณะนี้ โพสต์เรื่องราวที่เธอได้เจอเพื่อนรัก ที่คบกันมา 10 ปี ซึ่งปัจจุบันทั้งคู่ต่างแยกย้ายไปที่หน้าที่ของตน เมื่อกลับมาเจอกันอีกครั้ง จึงเหมารถเพื่อนซึ่งตอนนี้เป็นคนขับแท็กซี่ที่กรุงเทพฯและพาไปเลี้ยงข้าว ซื้อเวลาให้เพื่อนรักอยู่ด้วยกันจนหายคิดถึง

เมื่อไปถึงร้านอาหารสาวเจ้าของคลิปบอกเลี้ยงข้าวเพื่อน แต่ทันทีที่เพื่อนพลิกเมนู และเห็นข้าวจานละ 400 บาท เพื่อนถึงกับบ่นออกมาว่า “แม่มึงสิ ข้าวจานละ 400” ก่อนจะหัวเราะออกมา

หลังจากนั้นเจ้าของโพสต์ออกมาคอมเมนต์ว่า เพื่อนเห็นราคาอาหารแพงมากเลยไม่กล้าสั่ง ตนก็เลยสั่งให้แทน นานๆ ทีจะได้เจอกันที่กรุงเทพฯ เธอก็เลยให้เพื่อนคนนี้มารับ และก็ไม่ผิดหวัง เพื่อนเคยน่ารักอย่างไร ก็ยังคงน่ารักอย่างนั้นเสมอ

จนปัจจุบันคลิปนี้ก็เป็นไวรัลที่มีผู้ชมสูงถึง 8 แสนกว่าวิวแล้ว พร้อมทั้งมีชาวเน็ตมาคอมเมนต์แสดงความชื่นชมในมิตรภาพที่ทั้งคู่มีให้กัน มีเพื่อนมากไม่เท่ามีเพื่อนน้อยแต่ร้อยเปอร์เซ็นต์จริงๆ มีอัปเดตเรื่องราวของทั้งคู่สมัยเรียนมัธยมด้วยในช่องTikTokดังกล่าว ยิ่งทำให้หลายคนเข้าให้และสัมผัสได้ว่าทั้งคู่คือ “เพื่อนแท้” อย่างแท้จริง

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ
เอาอีกแล้ว ทำเอา “บอย” หัวจะปวด “เจี๊ยบ” สร้างตำนาน #ความเจี๊ยบ ไม่แผ่ว

ปรากฏการณ์สนั่นโซเชียล !! One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต ซีรีส์ดราม่าติดเทรนด์ทวิตเตอร์

 

 

ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น
ทาทับครีมกันแดด24พลัส กันแสงยูวีและแสงสีฟ้า ลดป้องกันการเกิดสิวได้ทั้งวัน

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน ท่านอาจเป็นไขมันพอกตับเพื่อป้องกัน

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool นั่นคือ ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับและลดไขมันพอกตับ โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage