เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โดนทัวร์ลงสนั่น ชาวเน็ตวิจารณ์ “ผัวเมียเพิ่งเลิกกันเป็นเรื่องละเอียดอ่อนมาก แต่นางไม่สนเลย” ทำเอาครูเบียร์ปล่อยโฮกลางไลฟ์สั่งยกเลิกทันที

เป็นเรื่องดรามาในโลกติ๊กต้อกอีกครั้งหลัง ครูเบียร์เอา จอย ภรรยาเก่าของเก่งลายพรางมาไลฟ์สดขายสินค้า ก่อนเชิญเก่งลายพรางกับน้องเนย ภรรยาเก่าอีกคนมาร่วมงานด้วย งานนี้ชาวเน็ตจวกหนักหิวกระแสเกิน

กลายเป็นกระแสดรามาขึ้นมาทันทีตั้งแต่ยังไม่มีการไลฟ์เลย หลังจาก นุติญา เชิญ เก่ง ลายพราง และ น้องเนย ภรรยาเก่าอีกคนเตรียมมาไลฟ์ขายของด้วยกัน ในวันที่ 29 ส.ค.66 หลังจากเพิ่ง เชิญ จอย อดีตภรรยา เก่ง มาไลฟ์ขายของไม่กี่วัน ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการตลาดที่ครูเบียร์เพิ่งมาศึกษาทีหลัง หลังเกิดดรามาก็สั่งเบรกทันที

กระทั่งล่าสุด ครูเบียร์ ออกมาปล่อยโอชี้แจงดรามาดังกล่าว ไม่ได้มีเจตนาเอามาเชิดหน้าชูตาอะไรเลย ยอมรับเพิ่งมารู้เรื่องการตลาด เพราะให้เงินไปเป็นก้อน ใครมีชื่อแล้วทำให้กาแฟดังได้ก็เอามา แต่พอเจอปัญหาก็ขอแคนเซิลเขา ส่วนเหตุที่ตัวเองร้องไห้เพราะเป็นคนแคร์ความรู้สึกของคน พยายามแยกทุกอย่าง แต่พอมันมารุม ยิ่งมาอ่านคอมเมนต์ยิ่งไม่ไหว เราพยายามเก็บความรู้สึกไม่ร้องไห้หน้าไลฟ์ กลายเป็นคนบอกว่าเราเปลี่ยนไป แข็งเกิน เมื่อก่อนถ่อมตนจัง ไม่ได้มีเจตนาจริงๆ วันนี้ขอโทษ ไม่ได้ได้เอา ซองดูฮี มาไลฟ์แล้ว คุยกับการตลาดแล้ว ส่วนของพี่เก่งก็คุยแล้วว่า ขอเอาแค่เนยกับครอบครัวมาไลฟ์ได้ไหม

ขณะที่ทีมงานกล่าวถึงกรณีไม่มีการไลฟ์ เก่ง ลายพราง กับ เนย แล้ว ได้ยกเลิกไปแล้ว พร้อมอธิบายเรื่อง น้องเนย เราได้คุยส่วนตัวกับน้องเนยอยู่แล้ว ที่จะมาไลฟ์วันที่ 29 นี้ น้องเนยมาทั้งครอบครัว (เขามาเป็นครอบครัวจะมาเซอร์ไพรส์) เนื่องจาก พี่เก่ง กับ น้องเนย เขาคุยกันประมาณว่า พี่เก่งจะช่วยหางานให้น้องเนย เพื่อจะได้มีตังค์เลี้ยงลูก วันที่เขาจะมาไลฟ์กาแฟครูเบียร์ จะมีทั้งน้องเนย แฟนน้องเนย และลูกน้องเนย
ครูเบียร์เครียดมากได้คุยกับทางการตลาดแล้ว จะเอาแค่น้องเนยกับครอบครัวมา ไม่มีพี่เก่ง การทำภาพเราไม่อยากเอารูปเด็กหรือแฟนน้องเนยมาขึ้น เพราะไม่อยากล่วงเกินไป ถามพี่เก่งว่าเอารูปใครขึ้นได้บ้าง แกก็บอกมาแบบนี้ เบียร์ยกเลิกหมดแล้ว เขาซีเรียส แคร์ลูกค้ามาก
ดูเหมือนว่าชาวเน็ตจะมองมุมต่าง ไม่เห็นด้วยอย่างมาก ถึงขั้นวิจารณ์อย่างแรงเป็นเรื่องละเอียดอ่อนของครอบครัวคนอื่น จึงควรคำนึงถึงสภาพจิตใจของคนอื่นด้วย