เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สุดแสนเศร้าใจคู่รัก แต่งงานกันมา 4 ปี พยายามทำลูกทุกวัน ไม่ท้องสักที เลยไปปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ นึกว่าฝ่ายหญิงป่วยเป็นโรคระบบสืบพันธุ์ ที่แท้ใส่ผิดรูมาตลอด

เว็บไซต์ “mirror” ได้รายงานเรื่องราวชวนช็อกของคู่แต่งงานชาวจีนคู่หนึ่งที่แต่งงานกันมากว่า 4 ปีแล้ว แต่กลับไม่ประสบความสำเร็จในการตั้งครรภ์ ทั้งที่มีเพศสัมพันธ์กันเป็นประจำและเป็นคู่ที่อายุยังน้อย อยู่ในวัย 20 กลาง ๆ เท่านั้น ทั้งคู่จึงตัดสินใจไปปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเพื่อหาสาเหตุของปัญหานี้ เมื่อทำการตรวจสุขภาพก็พบว่าทั้งคู่มีสุขภาพที่ดีมากตามวัยปกติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แพทย์จึงทำการตรวจอย่างละเอียดเพิ่มเติม ก่อนจะพบอะไรบางอย่างที่ผิดปกติ เมื่อภรรยาเล่าว่าทุกครั้งที่มีอะไรกับสามีจะรู้สึกเจ็บปวดมาก แต่ก็ต้องทนเพราะอยากมีลูก

ครั้งแรกที่ได้ฟัง ทำให้แพทย์มีข้อสันนิษฐานว่าฝ่ายหญิงอาจป่วยเป็นโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบสืบพันธ์ุ อาทิ ช่องคลอดหดเกร็ง (Vaginismus) หรือ ภาวะกล้ามเนื้อบริเวณอุ้งเชิงกรานเกิดการหดเกร็ง เมื่อช่องคลอดได้รับการสอดใส่ แต่เมื่อตรวจร่างกายฝ่ายหญิงอย่างละเอียดกลับพบเรื่องที่น่าตกใจยิ่งกว่า เพราะเธอไม่ได้ป่วยเป็นโรคเกี่ยวกับการสืบพันธุ์แถมยังบริสุทธิ์อยู่ !

ตอนนั้นเองที่แพทย์ทราบว่าทั้งคู่มีเพศสัมพันธ์ทางทวารหนักโดยไม่ได้ตั้งใจเป็นเวลา 4 ปี ส่งผลให้พวกเขาล้มเหลวในการตั้งครรภ์ แพทย์จึงให้คำแนะนำและมอบคู่มือเพศศึกษาให้กับทั้งคู่แถมยังให้ “แนวทาง” แก่พวกเขาก่อนที่จะถูกส่งกลับบ้าน ตามรายงานหลังจากนั้นพบว่า คำแนะนำดูเหมือนจะได้ผล เมื่อไม่กี่เดือนต่อมาภรรยาก็ตั้งครรภ์

สามี-ภรรยา คู่นี้ ยังทำการขอบคุณแพทย์ผู้แนะนำโดยการส่งไข่ 100 ฟองและแม่ไก่ตัวหนึ่งเป็นของขวัญให้กับโรงพยาบาล

ขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก จะเห็นผลทันที

ทาทับครีมกันแดด24พลัส กันแสงยูวีและแสงสีฟ้า ลดป้องกันการเกิดสิว และบำรุงผิวหน้า

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน ท่านอาจเป็นไขมันพอกตับเพื่อป้องกัน

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool นั่นคือ ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับและลดไขมันพอกตับ โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage