เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอาล่ะค่างานนี้ทำเอานักแสดงรุ่นพี่ “อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม” รีบออกโรงป้องด่วน หลัง “เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์” ถูกโยงเป็นพระเอก แทงข้างหลัง เมื่อ 17 ปีก่อน ขัดแข้งขัดขา จนเป็นเหตุให้ไม่ต่อสัญญาช่องเก่า ซึ่งประเด็นนี้ เกรท วรินทรบอกว่า ไม่ใช่ผมแน่นอน ผมไม่มีลักษณะการกระทำแบบนั้น พี่อาร์ตเป็นรุ่นพี่ผมนิดหน่อย เขาเข้าวงการมาก่อนผมแล้วก็ได้เจอกับพี่เขาตามงานช่อง ไม่ได้มีประเด็นอะไร

งานนี้ทำเอาอาร์ต พศุตม์” ไม่รอช้า รีบชี้แจงทันทีว่า “เพิ่งเห็นว่าคนโยงไปหาน้องเกรท แต่ไม่ใช่น้องเกรทนะครับ น้องนิสัยดีมาก เจอผมทุกครั้ง ไหว้ผมทุกครั้ง น้องเกรทน่ารักครับ อย่าโยนอะไร แย่ไปให้น้องครับส่วนเป็นใครนั้น อืมมมม น่าคิดครับ คนที่คุณก็รู้ว่าใคร อันนี้ต้องขอโทษน้องด้วย ถ้าให้คนเดาไปหาน้อง น้องเขาแมนพอ น้องเขาโดนสอนมาดีจากครอบครัว เขาไม่ปากไม่ดีแบบนั้นหรอกครับ ไว้ส่งหมูกรอบไปให้ทานนะค้าบบบ @great_rider10″

ดราท่าเรื่องนี้ได้เกิดขึ้นหลังจากที่ “อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม” ไปออกรายการ WOODY INTERVIEW พูดถึงปมในใจที่เก็บไว้มานานถึง 17 ปี ถูกเพื่อนในวงการรุ่นเดียวกันขัดแข้งขัดขา แทงข้างหลัง

 

ผมเคยทำงานที่ๆ หนึ่งมาแล้วผมก็ไม่ได้เซ็นสัญาต่อ มันมีปมเล็กๆ ในใจมาตลอด แต่ถามว่าได้เคลียร์ไหม ก็ได้เคลียร์ ก่อนที่จะยกเลิกสัญญา จริงๆ มันเป็นการโดนขัดแข้งขัดขามากกว่าจากเพื่อนเราเอง 

มีเพื่อนคนหนึ่งรุ่นๆ ผมนี่แหล่ะ อยู่ดีๆ วันหนึ่งผมเป็นคนแรกที่ได้ละครในกลุ่มในรุ่นเดียวกัน แล้วตอนนั้นผมถ่ายละครอยู่ 2 เรื่องกับซิทคอม 1 เรื่อง แล้วก็มีบุคคลนี้มาถามผมว่า อาร์ตตอนนี้ทำงานอะไรอยู่บ้างเราก็ตอบไปแค่นั้น แล้วปรากฎว่าคนๆ นี้ดันไปบอกที่ดูแลศิลปินของแผนกนี้ว่าผมอวดงาน ทั้งๆ ที่เขาเป็นคนถามผม 

ทางนั้นเขาก็โทรมาด่าผมว่าไปบอกทำไมว่ามีงานโน้นนี่นั่น ผมก็แบบเราพูดให้ใครฟังนะ ไม่มีไม่ได้พูดให้ใครฟังเลย เพราะผมไม่ได้พูดจริงๆ แต่แค่มันมาถามผมก็เลยพูด เราก็เลยนึกว่า อ่อผมพูดกับคนๆ หนึ่ง แล้วผมเป็นประเภทที่แบบถ้า เอ๊ะแล้วต้องจับให้ได้ ผมก็ปล่อยข่าวคนนี้คนหนึ่ง ปล่อยข่าวทางนี้อีกทางหนึ่ง

งานนี้คนก็เดากันไปต่างๆนาๆ แต่ว่าหนุ่มอาร์ต พศุตม์ ก็ออกมายืนยันแล้วนะคะว่าไม่ใช่ หนุ่มเกรทแน่นอน แต่ทิ้งบอมเป็นประเด็นว่า คนที่คุณก็รู้ว่าใคร ทำเอาต่อมเผือกสั่นอีกแล้ว ลำบากต้องนั่งเดากันอีกแล้วจ้าแม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สวยสะดุ้ง ทะลุกระจก “เจนี่” อวดหุ่นเป๊ะ บอกเลยท่อนล่างซีทรูเซ็กซี่สุดๆ จัดเต็ม!

ล่าสุด “แต้ว ณฐพร” มอบดอกไม้ให้ ล่าสุด “เบลล่า ราณี” แสดงความยินดีในธุรกิจใหม่..?

ขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก จะเห็นผลทันที

ทาทับครีมกันแดด24พลัส กันแสงยูวีและแสงสีฟ้า ลดป้องกันการเกิดสิว และบำรุงผิวหน้า

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน ท่านอาจเป็นไขมันพอกตับเพื่อป้องกัน

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool นั่นคือ ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับและลดไขมันพอกตับ โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage