เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 03.45 น. วันที่ 29 ส.ค.2566 พ.ต.ท.สุชาติ ช่างทำ สารวัตร(สอบสวน) สน.วัดพระยาไกร รับแจ้งเหตุหญิงถูกอาวุธมีดฟันเสียชีวิต ภายในบ้านพักหลังหนึ่ง แขวงวัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.วัดพระยาไกร เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลจุฬาฯ และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ สูง 3 ชั้น ภายในห้องนอนชั้นที่ 2 พบศพ น.ส.มินทร์ธิรา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี สภาพไม่สวมเสื้อผ้า มีผ้าห่มสีเหลืองคลุมตัวไว้ ตามร่างกายมีบาดแผลถูกอาวุธมีดฟันที่ศีรษะ ใบหน้า ลำคอ และแขนทั้งสองข้าง รวม 5 แผล นอนหงายจมกองเลือด ใกล้กันพบอาวุธมีดดาบ ความยาว 2 ฟุต เปื้อนเลือดตกอยู่

หลังเกิดเหตุ ร.ต.ต.วิชัย อัวใจรัก รอง สวป. และ ด.ต.อาทิตย์ ฟองเนตร ผบ.หมู่งาน 2 กก.สายตรวจ บก.สปพ.191 ได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ ทราบชื่อ นายรุ่งโรจน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี แฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต ซึ่งมีอาการมึนเมา พูดจาไม่รู้เรื่อง จึงนำตัวไปสอบสวนที่ สน.วัดพระยาไกร

จากการสอบถาม นายพรชัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 64 ปี พ่อของนายรุ่งโรจน์ ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน ให้การว่า ลูกชายมีอาชีพไรเดอร์ส่งอาหาร ส่วนผู้ตายทำงานอยู่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง โดยทั้งสองคนเป็นสามีภรรยากัน และมีลูกชายวัย 2 ขวบ 1 คน ซึ่งทั้งสองคนเพิ่งมาพักอาศัยอยู่ที่บ้านตนได้เพียง 2 วัน โดยลูกชายมีพฤติกรรมเสพกัญชาและดื่มน้ำกระท่อม จนมีอาการหลอนทางจิตประสาท และนิสัยเปลี่ยนไป

นายพรชัย กล่าวต่อว่า ขณะเกิดเหตุตนนอนอยู่บนชั้น 3 ได้ยินเสียงลูกชายทะเลาะกับภรรยา จึงรีบลงมาดู พบว่าลูกชายมีท่าทางพยายามจะหนีออกจากบ้านไป โดยพูดบอกว่าได้ฆ่าภรรยาของตัวเองเสียชีวิต ตนจึงเข้าล็อกตัวเอาไว้ก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ 191 ส่วนสาเหตุที่ลูกชายกับภรรยาทะเลาะกันนั้น คาดว่าเกิดจากความหึงหวง เนื่องจากฝ่ายหญิงทำงานอยู่ร้านอาหาร ลูกชายจึงคิดว่ามีชายหนุ่มมาติดพันภรรยาของตัวเอง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายรุ่งโรจน์ ที่ยังอยู่ในสภาพมึนเมาและรอให้อาการดีขึ้นก่อนจะทำการสอบสวนเพื่อดำเนินคดีในข้อหา “ฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตาย” ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มูฟออนต่อไม่รอแล้วจ้า ไบร์ท นรภัทร ควงนางงามมิสแกรนด์เที่ยวญี่ปุ่น-แฟนเก่าโพสต์แรงถึงความซื่อสัตย์

สละโสดอีกคู่ นางงามเวทีดัง ถูกแฟนหนุ่ม คุกเข่าขอแต่งงาน

ขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก จะเห็นผลทันที

ทาทับครีมกันแดด24พลัส กันแสงยูวีและแสงสีฟ้า ลดป้องกันการเกิดสิว และบำรุงผิวหน้า

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน ท่านอาจเป็นไขมันพอกตับเพื่อป้องกัน

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool นั่นคือ ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับและลดไขมันพอกตับ โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage