เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 24 ส.ค. ที่ผ่านมา พ.ต.ท.โกศล ภาคาหาญ รองผกก.สอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยาได้รับแจ้งมีพระภิกษุสงฆ์ถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ ภายในวัดหันตรา ต.หันตรา อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา จึงไปตรวจสอบ พร้อมด้วยมูลนิธิพุทไธสวรรย์

ที่เกิดเหตุบริเวณกุฎิทรงไทยสองชั้น หน้ากุฎิชั้นล่าง พบพระสังเวียน ทัตธศรี อายุ 85 ปี นอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด มีบาดแผลบริเวณศรีษะจำนวนหลายแห่ง เลือดไหลนอง เจ้าหน้าที่มูลนิธิเร่งให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลทำแผลเบื้องต้นก่อนช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา ตรวจสอบภายในกุฎิพบข้าวของกระจัดจาย ไม้ถูพื้น หัก มีคราบเลือดติด พื้นห้องมีเลือดหยดเป็นทาง

จากการสอบสวนนางเกษศรา หงษ์ทอง อายุ 50 ปี ชาวบ้านที่อยู่ฝั่งตรงข้ามวัด เห็นมีหญิงสาววัยรุ่น ขับขี่รถจยย.มาจอดข้างกุฎิ จากนั้นเดินมาที่กุฎิหลวงตา พยายามเปิดประตูเขย่าประตูหลายครั้ง จนเปิดประตูเข้าไปได้ จากนั้นไม่นานได้ยินเสียงเอะอะ โวยวาย เเละหญิงสาวได้เดินกลับออกมาพร้อมกับพูดว่า “วันนี้ไม่มีอะไรให้กู” แล้วรีบขับรถหลบหนีไป จากนั้นก็เห็นหลวงตาคลานออกมา พร้อมทั้งมีเลือดอาบเต็มตัวจึงได้ตะโกนเรียกให้คนมาช่วย

นอกจากนี้ ยังได้สอบสวนพระและชาวบ้านที่อยู่ใกล้วัด ทราบว่าก่อนหน้านี้หญิงสาวคนเดียวกันเคยเข้ามาขโมยชิงเอาอังสะของหลวงตาไป ซึ่งภายในมีเงินสดจำนวนหนึ่ง เเละได้กลับมาก่อเหตุอีกครั้ง โดยช่วงขณะเกิดเหตุพระและสามเณรขึ้นเรียนบาลีบนศาลการเปรียญหมดจึงไม่มีใครอยู่ คนร้ายจึงเข้ามาก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวหญิงสาวคนดังกล่าวมาดำเนินคดีต่อไป

ที่มา – workpointtv.com

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online