เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มาแล้วจ้า เปิดดวงกัน เป็นอีกหนึ่งนักพยากรณ์ชื่อดัง สำหรับ “หมอช้าง” หรือ “อ.ทศพร ศรีตุลา” ที่ล่าสุดได้ออกมาเปิดดวง “4 ราศี” ดวงเปลี่ยนทิศ เงินปัง งานรุ่ง มีโชคไม่คาดฝัน

 

โดย “หมอช้าง ทศพร” ได้ออกมาเผย “4 ราศี” ดวงดาวเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น ดวงดีขึ้นทั้งการเงินและการงาน ได้โชคลาภไม่คาดฝัน ในเดือนกันยายน 2566 ดังนี้

– ราศีเมษ ปัญหาอุปสรรคเกี่ยวกับการเงิน ค่อยๆลดน้อย คลี่คลาย เดือนนี้จะหมุนเงินได้คล่องตัวขึ้น มีโอกาสมีรายได้ต่างๆดีขึ้น การขอเครดิตสินเชื่อหรือทำอะไรใหม่ๆ จะได้แหล่งเงินทุน เงินกู้ที่ดี การงานมีการบุกเบิกเรื่องงาน เริ่มต้นงานใหม่ โปรเจกต์ใหม่ เหนื่อยหน่อย ศัตรู อุปสรรคเยอะ จะส่งผลดีต่อการเงิน

– ราศีเมถุน เด่นมากเรื่องโชคลาภ ลงทุนอะไรเสี่ยงๆ มีโอกาสลุ้นสูงมาก หรือสัมผัสที่หก ให้มั่นใจลางสังหรณ์ตัวเอง จะแม่นยำ จังหวะดวงดาวส่งผลให้ได้โชคลาภไม่คาดฝัน หรือมีโอกาสเดินทางไกล จะมีโชคกลับมา เรื่องการเงิน อะไรลืมไปหรือหายไปแล้วมีโอกาสจะได้คืนมา การงานวุ่นวายมาก รับผิดชอบหลายอย่าง งานตัวเอง งานคนอื่น ต้องจัดตารางให้ดี และดูแลเรื่องสุขภาพเป็นพิเศษ

– ราศีกันย์ จังหวะการเงินมีพลัง โอกาสความมั่นคงทางการเงิน เจอรายได้ใหม่ๆ หลายๆทาง อาชีพที่เจอผู้คนเยอะๆ นายหน้า ตัวแทน จะส่งผลดีส่วนแบ่ง คอมมิชชั่น รายได้เป็นกอบเป็นกำ เตือนเดือนนี้ ทรัพย์สินของมีค่าจะหาย หรือรายจ่ายจากการซ่อมแซมรถ อุบัติเหตุ แก้เคล็ดเอารถไปเข้าศูนย์ หรือนัดหมอทำฟัน

– ราศีมีน เป็นราศีที่มีเงินทองมากองตรงหน้า จังหวะดวงมีช่องทางทำเงิน หรือหารายได้ใหม่ เดือนกันยายน งานคึกคัก เงินก็เข้ามา งานเกี่ยวกับเซ็นสัญญา เจรจา ร่วมหุ้น ลงทุน จะเกิดข่าวดีการเงินงอกเงยมากขึ้น
เตือนกลางเดือนระวังเรื่องความขัดแย้งหุ้นส่วน คู่สัญญา เพื่อนร่วมงาน

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด “แต้ว ณฐพร” มอบดอกไม้ให้ ล่าสุด “เบลล่า ราณี” แสดงความยินดีในธุรกิจใหม่..?

“แมท ภีรนีย์” สวยสับไม่หลับใน นอนอาบแดดในชุดบิกินี่ เซ็กซี่สุดๆ

 

 

พิเศษสุด

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว ล้างแล้วมาสต์ทิ้งไว้30วิ เพื่อบำรุงด้วยเซรั่ม

หลังจากนั้นใช้ครีมกันแดด24พลัส กันแสงยูวีและแสงสีฟ้าได้ยาวนาน ลดการเกิดสิว พร้อมบำรุงด้วยเซรั่มรางวัลนวตกรรมยอดเยี่ยม

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอนเพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าว

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool นั่นคือ ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับและลดไขมันพอกตับ โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ ต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage