เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ก็เรียกว่าเป็นพ่อทัพงานปาร์ตี้สละโสดให้พี่คนสนิทอย่าง “หมาก ปริญ” สำหรับพระเอกหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ซึ่งบรรยากาศสนุกสุดเหวี่ยงสมชื่อปาร์ตี้จริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุดได้มีโอกาสเจอ “ณเดชน์” เจ้าตัวก็ออกมาเล่าโมเมนต์วันนั้นว่า “ปาร์ตี้สละโสดที่ผ่านมา จัดวันเดียวกันเลยแต่สถานที่ต่างกัน คือวันนั้นสนุกและมันส์มากเลย บอกเรามีเสื้อทีมกัน อยากทำอะไรที่มันสนุกๆเอาความเป็นเด็กกลับมา ทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดี ตื่นมาก็อึนๆหน่อย เราก็พยายามทำวันนั้นให้ดีที่สุด ให้พี่หมากมีความสุขที่สุด ตบท้ายด้วยการไปกินข้าว พี่หมากก็ได้พูดความในใจขอบคุณทุกคน”

บอกความหนักหน่วงอยู่ฝั่งตน ส่วนฝั่งสวยๆก็ฝั่ง “ญาญ่า” ก็มีการเจอกันตั้งแต่เช้าเลย จนถึงเช้าอีกวันไหมเก็บเป็นความลับดีกว่า บอกมันเหมือนการได้กลับมาใช้เวลาด้วยกันอีกครั้งหนึ่ง ตอนนี้ก็กลับสู่โหมดปกติ แต่”พี่หมาก”ก็ดูแฮปปี้

ทางด้าน “พี่หมาก” เขาก็บอกว่าขอบคุณทุกคนมากที่อยู่ด้วยกันมา ไม่ได้พูดอะไรเยอะ แต่เราก็ดีใจที่มีพี่ชายแบบเขา ส่วนตนไม่ได้พูดอะไรกับเขาเลย ตนจะเป็นคนคอยจัดแจง ตนรู้ว่าพี่หมากแฮปปี้กับอะไร และเขาก็คงรู้ว่าตนแฮปปี้กับอะไร ส่วนงานหมั้นไม่ได้ไป ทีมเขาจัดกันเป็นครอบครัว และตนก็ติดงานด้วย แต่ก็มีอวยพรไปในตอนเช้า ว่ายินดีกับการขึ้นบ้านใหม่ ส่วนของตัวเองยังคุยๆกันอยู่ ยังไม่ไฟนอล ก็คงจะปรึกษาทั้งหมากกับคิมด้วย

ตอนเตรียมงานกลัวทะเลาะไหม เผยไม่ได้กลัวว่าจะทะเลาะกัน ญ่าบอกตลอดว่าถ้ามีอะไรต้องคุยกัน หาตรงกลาง จริงๆตนก็ตามใจเขา แต่ถ้ามีอะไรที่เราอยากได้เราก็บอกเขา เรื่องวันขออุบก่อน ยังหาวันที่ลงตัวไม่ได้ ต้องดูเรื่องฤกษ์ก่อน ยังไม่บอกว่าแต่งตอนไหน เรื่องที่จัดทั้งไทยและต่างประเทศก็เป็นอีกเรื่องที่เราต้องจัดการก่อนด้วย”

ขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก จะเห็นผลทันที

ทาทับครีมกันแดด24พลัส กันแสงยูวีและแสงสีฟ้า ลดป้องกันการเกิดสิว และบำรุงผิวหน้า

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน ท่านอาจเป็นไขมันพอกตับเพื่อป้องกัน

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool นั่นคือ ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับและลดไขมันพอกตับ โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage