เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ไอเดียร์ ธันลดา ตกเป็นข่าวมือที่สามของนางเอกระดับซุปตาร์ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ มีอันรักล่มกับแฟนไฮโซ แอมป์-พิธาน องค์โฆษิต ปะหน้าสาวคนดัง ที่มาร่วมงานเปิดตัวหนังใหม่ที่เมเจอร์ฯ รัชโยธิน เมื่อวันก่อน ก็รีบปัดพร้อมร่ายยาว

“ไม่ได้รู้จักพี่แอมป์เป็นการส่วนตัว งงมาก อยู่ดีๆไปเป็นข่าวมือที่สามได้ยังไง ตอนแรกเพื่อนมาบอกก็ตอบไปว่าไม่ใช่ ไม่คิดว่ามันจะเป็นข่าวใหญ่โต ยังขำกับเพื่อนอยู่เลยว่าข่าวมาได้ยังไง ทุกครั้งที่เจอพี่แอมป์คือจะเจอพร้อมพี่อั้มตลอด ยังไม่เคยคุยกับพี่แอมป์สักคำเลยด้วย อย่างมากแค่บอกว่าสวัสดีค่ะ แล้วตอนที่เจอกันส่วนใหญ่ จะพูดคุยกับพี่อั้มมากกว่า ถามว่าสนิทกับพี่อั้มมากน้อยแค่ไหน รู้จักกันมา 2 ปีแล้ว ส่วนตัวคือนับถือพี่อั้มเป็นพี่สาวคนหนึ่ง พี่อั้มน่ารักมากค่ะ” ไอเดียร์กล่าว

ต่อข้อถามกลัวพี่อั้มเข้าใจผิดไหม

ไอเดียร์ตอบว่า ไม่เลย มั่นใจว่าพี่อั้มรู้อยู่แล้วว่าไม่มีอะไร ส่วนตัวคุยกับพี่อั้มแล้ว พี่อั้มเป็นฝ่ายโทร.มา ไม่ได้สงสัยในตัวเรา แต่โทร.มาถามในเชิงเป็นห่วงว่าไอเดียร์โอเค.หรือเปล่า มีข่าวแบบนี้ได้ยังไง อย่างตอนที่โพสต์ไอจี พี่อั้มก็เข้ามาคอมเมนต์ ขอบคุณพี่อั้มมากที่เป็นห่วง
“ข่าวมือที่สามมีผลกระทบกับเราค่อนข้างมาก บางคนเข้ามาต่อว่าในไอจี ใช้คำพูดแรง เช่น สารเลว แต่เราก็เข้าใจว่าพวกเขาทำไปเพราะรักพี่อั้ม อีกอย่างก็ไม่รู้ความจริง เลยใช้อารมณ์ไปก่อน ตอนแรกก็มีนอยด์บ้าง แต่ไม่คิดอะไรมากเพราะไม่ได้ทำอะไรผิดอยู่แล้ว” ไอเดียร์กล่าว
เมื่อถามย้ำว่าแต่มันถูกโยงไปกับเรื่องที่พี่อั้มอันฟอลโลว์ไอจีพี่เอ (ศุภชัย ศรีวิจิตร)ซึ่งสนิทกับเรา

ไอเดียร์ตอบว่า ไม่น่าใช่ แต่เรื่องนี้ไม่รู้จริงๆ อีกอย่างตอนนี้ไอเดียร์ก็ไม่ได้อยู่กับพี่เอแล้ว ดังนั้นที่คนมองว่าเป็นแผนการของพี่เอที่จะดันไอเดียร์เข้าวงการนั้น จึงไม่เป็นความจริง แต่ยังนับถือพี่เออยู่ ตั้งแต่เกิดข่าวมือที่สามมาก็ไม่ได้ปรึกษาพี่เอเลย มีคุยกันแค่ครั้งเดียว ก็เข้าใจกัน ไม่มีอะไรค่ะ
ต่อข้อถามทุกวันนี้มีแฟนหรือยัง 

ไอเดียร์ตอบว่า ยังไม่มีค่ะ ทั้งนี้อยากฝากทิ้งท้ายถึงคนที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า ก่อนจะด่าใคร อยากให้ใช้วิจารณญาณกันนิดนึง แม้ส่วนตัวไม่ได้อะไรกับข่าวเพราะรู้ว่าไม่ได้ทำ แต่คุณพ่อคุณแม่และอาม่าเขาไม่ได้อยู่ด้วยตลอด ก็ค่อนข้างที่จะเป็นห่วงและคิดมาก สิ่งที่เกิดขึ้นกระทบถึงครอบครัวเวลาที่มีคนมาด่าค่ะ

 

cr.ข่าวสด

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online