เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ก็เรียกได้เลยว่า ทำเอาฮือฮากันแบบไม่ได้หลับไม่ได้นอนเลยทีเดียว หลังม่ายสาวทรงเสน่ห์ อย่าง ต่าย ชุติมา” ได้ออกมาโพสต์ภาพลงอินสตาแกรม แต่กลับมีหนุ่มปริศนาที่สาวต่ายนั่งพิงหลังติดมาด้วย จนหลายคนต่างพากันเข้าไปสอบถามว่าหนุ่มคนนั้นเป็นใคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก่อนที่ต่อมา ชาวเน็ตแห่กันไปเปิดวาร์ปว่าหนุ่มในรูปนั้น ว่าน่าจะเป็น “เบนซ์ อัทธ์ธนิน” หรือ “เบนซ์อเลิ๊ต” (ชื่อเดิม เบนซ์ ณัฐพงศ์) นักแสดงหนุ่มหล่อจากซีรีส์ ทฤษฎีจีบเธอ เพราะลงรูปสถานที่คล้ายคลึงกัน และยังลงรูปที่มีฟิลเตอร์คล้ายกันแถมสาวต่ายยังไปกดไลก์รูปของอีกฝ่ายด้วย

งานนี้ทำให้โยงไปถึงข่าวที่ สาวต่าย เคยออกมาบอกว่ามีคนคุยแล้วเป็นหนุ่มรุ่นน้อง แถม มดดำ คชาภา” ที่เคยเห็นรูปแล้วก็การันตีว่างานดีเว่อร์ เล่นเอาชาวเน็ตและแฟน ๆ ต่างพากันบอกว่า ถ้าเป็นคนนี้ หล่อจริง

ในขณะเดียวกัน ชาวเน็ตอีกด้านก็เข้ามาโต้ว่า จริง ๆ หากเลื่อนไปอีกภาพก็จะเจอเฉลยว่าหนุ่มที่นั่งข้าง ๆ กับสาวต่าย ชุติมา น่าจะเป็นเพื่อนของเจ้าตัวมากกว่า แถมน่าจะเป็นเพื่อนสาว บางรายก็ว่าน่าจะเป็นสาวหล่อ ไม่น่าใช่คนที่ชาวเน็ตเปิดวาร์ปกันแต่อย่างใด

แต่ แต่ แต่ อย่างไรก็ตาม เอาเป็นว่า งานนี้ต้องรอฟังจากปากสาวต่ายดีกว่า ว่าความสัมพันธ์กับรุ่นน้องสุดหล่อ เบนซ์อเลิ๊ต จะใช่อย่างที่หลายคนเดากันหรือเปล่า แต่ให้เล่นเกมส์จับผิดภาพ ก็ดุคล้ายๆว่าจะเป็นสถานที่เดียวกัน

ขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก จะเห็นผลทันที

ทาทับครีมกันแดด24พลัส กันแสงยูวีและแสงสีฟ้า ลดป้องกันการเกิดสิว และบำรุงผิวหน้า

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน ท่านอาจเป็นไขมันพอกตับเพื่อป้องกัน

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool นั่นคือ ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับและลดไขมันพอกตับ โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage