เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นกระแส ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ขึ้นมาอีกครั้ง หลังภรรยานักร้องดังอย่าง “จูน เพ็ญชุลี” ได้ยื่นฟ้องบุคคลที่ 3 เรียกค่าทดแทน 10 ล้านบาท และศาลมีคำสั่งรับฟ้องไว้พิจารณาแล้วเรียบร้อย แต่เนื่องจากทางบุคคลที่สามแจ้งว่า ไม่ประสงค์ไกล่เกลี่ย ดังนั้น การนัดไกล่เกลี่ยที่ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดลพบุรีใน จึงต้องยกเลิกไป (สิทธิของจำเลย) นัดต่อไปคือ วันที่ 28 สิงหาคม 2566 

 

ซึ่งล่าสุด “ทนายชายพัฒน์ อนุสรณ์” ได้โพสต์เฟซบุ๊ก บอกว่า “คดีไม่สามารถเจรจาไกล่เกลี่ยได้ เพราะตัวคู่กรณีไม่มา โจทก์กล่าวอ้างว่า จำเลยได้แสดงตนโดยเปิดเผยในทำนองชู้สาวกับสามีโจทก์ จึงมีสิทธิ์เรียกค่าทดแทน 10 ล้านบาท จำเลยให้การต่อสู้ว่า จำเลยเป็นแค่แฟนเพลงของสามีโจทก์ ไม่ได้แสดงตนโดยเปิดเผยกับสามีโจทก์ ในทำนองชู้สาว

เป็นการกล่าวอ้างลอย ๆ โจทก์คาดเดาไปเอง โจทก์จึงไม่มีสิทธิ์เรียกค่าทดแทน เมื่อคดีไม่สามารถตกลงกันได้ จึงต้องมีการเลื่อนไปสืบพยานกันในวันที่ 15-17 พฤศจิกายน 2566 ต่อไป เปิดหลักฐานกันให้ศาลตัดสินครับ ศาลเท่านั้นคือผู้ตัดสิน #แพงที่ไม่ต้องพยายาม #ทนายชายพัฒน์”

 

เเละล่าสุดทำเอาชาวเน็ตต่างสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น เมื่อจู่ๆ นักร้องดังอย่าง “หนุ่ม กะลา” นั้นได้ลบภาพคู่ “จูน เพ็ญชุลี” ออกจากเฟซบุ๊ก โดยทางด้าน “หนุ่ม กะลา” ออกจากไฮไลท์เฟสบุ๊ค

ข่าวที่น่าสนใจ

 

 

ขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก จะเห็นผลทันที

ทาทับครีมกันแดด24พลัส กันแสงยูวีและแสงสีฟ้า ลดป้องกันการเกิดสิว และบำรุงผิวหน้า

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน ท่านอาจเป็นไขมันพอกตับเพื่อป้องกัน

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool นั่นคือ ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับและลดไขมันพอกตับ โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage