เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ข่าวเศร้าของวงการหมอลำ เมื่อล่าสุดเฟซบุ๊ก หมอลำประถมบันเทิงศิลป์ นั้นได้โพสต์ข่าวร้ายหลัง “แอน ประถมบันเทิงศิลป์”  ประสบอุบัติเหตุ เสียชีวิตแล้ว

 

เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อ สภ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งเหตุมีรถกระบะฟอร์ด เลขทะเบียน งท 7247 นครราชสีมา พลิกคว่ำทำให้มีผู้บาดเจ็บ และติดอยู่ภายในรถ โดยเหตุเกิดที่ทางมุ่งหน้าสู่ อ.นางรอง ถนนสาย 24 บริเวณ ก.ม. 134/400 อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์

ในเวลาต่อมาทางด้านของคนขับรถได้ให้ข้อมูลว่า ได้ติดตามแฟนสาว “สุดารัตน์ ปะเจริญ” นักร้องหญิงอีกหนึ่งราย และ “แอน นภาพร” ผู้เสียีชวิตมาร้องเพลงที่ย่านตะวันแดง จ.บุรีรัมย์ หลังจากเลิกร้านประมาณ 2.00 น ได้ขับรถกลับไปส่งเพื่อนที่ จ.สุรินทร์ และเตรียมขับรถไปทำการแสดงต่อที่ จ.นครราชสีมา กระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุได้เกิดอาการอ่อนเพลียจากการพักผ่อนน้อย ทำให้เกิดอาการวูบ หรือหลับใน

 

ซึ่งล่าสุดทางเพจหมอลำได้แจ้งข่าวการเสียชีวิตในครั้งนี้เช่นกัน รวมถึงทางด้านของเพื่อนร่วงวงการ และเหล่าบรรดาแฟนคลับทั้งหลายที่ออกมาแสดงความเสียใจ และร่วมไว้อาลัยให้กับการจากไปในครั้งนี้

 

และเมื่อเข้า เปิดโพสต์สุดท้าย “แอน ประถมบันเทิงศิลป์” หมอลำสาวดัง 1 วันก่อนประสบอุบัติเหตุ เสียชีวิต โดย “แอน นภาพร”  เธอนั้นได้โพสต์คลิปวิดีโอถึงรุ่นพี่นักร้องหมอลำที่เจ้าตัวชื่นชอบ อย่าง “บิว จิตรฉรีญา” เพียง 1 วัน ก่อนจะเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต ในวัยเพียง 18 ปี

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด “แต้ว ณฐพร” มอบดอกไม้ให้ ล่าสุด “เบลล่า ราณี” แสดงความยินดีในธุรกิจใหม่..?

“แมท ภีรนีย์” สวยสับไม่หลับใน นอนอาบแดดในชุดบิกินี่ เซ็กซี่สุดๆ

 

 

 

 

 

ขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก จะเห็นผลทันที

ทาทับครีมกันแดด24พลัส กันแสงยูวีและแสงสีฟ้า ลดป้องกันการเกิดสิว และบำรุงผิวหน้า

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน ท่านอาจเป็นไขมันพอกตับเพื่อป้องกัน

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool นั่นคือ ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับและลดไขมันพอกตับ โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage