เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นาทีนี้ไม่มีอะไรมาแรงกว่าคำว่าปังชา คำนี้ร้านค้าใช้ได้หรือไม่ได้ กลายเป็นข่าวดังเมื่อมีร้านหนึ่งใน .เชียงราย ถูกโนติสเรียก 102 ล้าน ขอให้เปลี่ยนชื่อร้านเป็นคำอื่น

ภายหลังคุณแก้ม เจ้าของแบรนด์ปังชาร้านดัง ก็ประกาศชัดเจน คำว่าปังชาสามารถใช้ได้ทุกคน ก็ถือว่าสถานการณ์เคลียร์ขึ้นในระดับหนึ่ง แต่ก็ยังมีควันหลง เพราะมีผู้ถูกร้องเรียนรายอื่นมาแฉเพิ่มว่า เคยโดนเรียกโนติสแบบนี้มานานแล้ว

 

ล่าสุด วันที่ 1 กันยายน 2566 เฟซบุ๊ก Nuk Sae-iao ของคุณนุ๊ก เจ้าของคาเฟ่ตั้งใจชง ได้โพสต์เล่าประสบการณ์การถูกยื่นโนติสจากแบรนด์ดังกล่าว พร้อมกับลงหนังสือเป็นหลักฐานยืนยันว่าเป็นความจริง เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเดือนเมษายนที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คุณนุ๊กเล่าว่า สาเหตุที่โดนเป็นเพราะทางแบรนด์ไม่ต้องการให้ใช้ถ้วยใส่ปังชาเหมือนร้านเขา ทั้งที่ถ้วยของทางร้านซื้อมาจากตลาดนัดจตุจักรเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ถ้าหากร้านไม่ยอมเปลี่ยนภาชนะ อาจจะถูกเรียกเงิน 2 ล้านบาท เจอแบบนี้เปลี่ยนถ้วยแทบไม่ทัน

 

เมื่อส่องในรายละเอียดหนังสือที่ยื่นมา ระบุเหตุผลชัดเจนว่า คุณนุ๊กมีการผลิตถ้วยไอศกรีมด้วยการปลอม ทำซ้ำดัดแปลง หรือเลียนแบบ มีการนำมาขาย ซึ่งถ้วยนี้มีการจดสิทธิบัตรแล้ว รวมถึงทางร้านมีความตั้งใจลงรูปโฆษณาเพื่อทำให้บุคคลอื่นเข้าใจผิดว่า ผลิตภัณฑ์นี้เป็นของร้าน เป็นการใช้แบบผลิตภัณฑ์ตามสิทธิบัตรโดยไม่ได้รับอนุญาตจากบริษัท

ด้านชาวเน็ตเห็นโพสต์ดังกล่าวก็แซวกันในแนวขบขันว่า ร้านนี้มาก่อนกาลจริง ไม่ตกเทรนด์ แบบนี้ต้องไปโหนกระแสให้รู้แล้วรู้รอด และล่าสุดเธอก็ได้มาร่วมนั่งพูดคุยในรายการโหนกระแสเป็นที่เรียบร้อย

 

 

ขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ

แล้วล้างออก จะเห็นผลทันที

ทาทับครีมกันแดด24พลัส กันแสงยูวีและแสงสีฟ้า ลดป้องกันการเกิดสิว และบำรุงผิวหน้า

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน ท่านอาจเป็นไขมันพอกตับเพื่อป้องกัน

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool นั่นคือ ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับและลดไขมันพอกตับ โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage