เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นาทีนี้ไม่มีอะไรมาแรงกว่าคำว่าปังชาคำนี้ร้านค้าอื่นสามารถใช้ได้หรือไม่ได้ กลายเป็นข่าวดังเมื่อมีร้านหนึ่งใน.เชียงราย ถูกโนติสเรียก 102 ล้าน ขอให้เปลี่ยนชื่อร้านเป็นคำอื่น

ล่าสุด วันที่ 1 กันยายน 2566 เฟซบุ๊ก Nuk Sae-iao ของคุณนุ๊ก เจ้าของคาเฟ่ตั้งใจชง ได้โพสต์เล่าประสบการณ์การถูกยื่นโนติสจากแบรนด์ดังกล่าว พร้อมกับลงหนังสือเป็นหลักฐานยืนยันว่าเป็นความจริง เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งวันนี้เธอและ หุ้นส่วนได้เดินทางมาเปิดใจในรายการโหนกระแส

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซึ่งคนอีกหนึ่งคนที่เดินทางมาด้วย ชื่อว่ามายด์อดีตนักแสดงสงครามนางงามหุ้นส่วนร้าน ตั้งใจชง ที่สงขลาโดนบริษัท ลูกไก่ทอง ยื่นโนติสปังชา  จากประเด็น คุณนุ๊กมีการผลิตถ้วยไอศกรีมด้วยการปลอม ทำซ้ำ ดัดแปลงหรือเลียนแบบ มีการนำมาขาย ซึ่งถ้วยนี้มีการจดสิทธิบัตรแล้ว รวมถึงทางร้านมีความตั้งใจลงรูปโฆษณาเพื่อทำให้บุคคลอื่นเข้าใจผิดว่า ผลิตภัณฑ์นี้เป็นของร้าน เป็นการใช้แบบผลิตภัณฑ์ตามสิทธิบัตรโดยไม่ได้รับอนุญาตจากบริษัท

 

หลายคนจำได้ ออร่าสวยไม่เคยเปลี่ยน มายด์ อนิส สุวิทย์นักแสดงหญิงชาวไทย เกิดวันที่ 18 กรกฎาคม .. 2538 มายด์เริ่ต้นเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเข้าร่วมการประกวดมิสทีนไทยแลนด์ ปีพ.. 2554 โดยในการประกวดครั้งนั้น มายด์ตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 2 และรางวัลMiss Pan Clinic มาครอง หลังจากนั้นมายด์ก็ได้มีงานในวงการบันเทิงทั้งถ่ายแบบนิตยสาร แสดงมิวสิควีดีโอ และในปีพ.. 2557 มายด์ก็ได้มีผลงานการแสดงละครเรื่องแรกเรื่อง เพลิงฉิมพลี แต่บทที่เป็นการแจ้งเกิดทำให้เธอมีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักมากจากบท มะเหมี่ยว ในเรื่องละคร สงครามนางงาม 2 โดยมายได้รับบทบาทนี้จากการเข้าคัดเลือกในรายการ สงครามนางงาม The Casting Project ปัจจุบันมายก็ยังมีงานในวงการบันเทิงอย่างต่อเนื่อง

 

ขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ

แล้วล้างออก จะเห็นผลทันที

ทาทับครีมกันแดด24พลัส กันแสงยูวีและแสงสีฟ้า ลดป้องกันการเกิดสิว และบำรุงผิวหน้า

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน ท่านอาจเป็นไขมันพอกตับเพื่อป้องกัน

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool นั่นคือ ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับและลดไขมันพอกตับ โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage