เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยังคงเป็นประเด็นวงการบันรเทิงที่ถูกจับตาอย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่าเป็นประเด็นร้อนของวงการบันเทิงตอนนี้ เมื่อมีคนได้ออกมาเปิดประเด็น อดีตนักร้องบอยแบนด์ติดการพนันหนัก หนีหนี้ให้อดีตเมียจ่าย แถมยังไล่ยืมเงินแฟนคลับ

 

ซึ่งหลังจากที่ประเด็นดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็มีชาวเน็ตหลายคนพุ่งเป้าไปที่ “โก้ จตุโชค” หรือที่หลายคนรู้จักกันว่า “โก้ บีมิกซ์” และล่าสุดทางด้านอดีตภรรยา ก็ได้ออกมาเผยว่า ตอนนี้ไม่ได้เป็นสามีภรรยากันแล้ว แยกทางกันมาสักพักหนึ่งตั้งแต่ลูกคนที่ 2 อยู่ในท้อง 6 เดือน

“มันมีประเด็นเรื่องหนี้สินเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ทำให้เราต้องย้ายที่อยู่อาศัย เอาลูกย้ายมาด้วย มันเป็นหนี้ที่ไม่จบสักที ซึ่งเจ้าหนี้ของเขาไม่ได้มาทวงเงินกับอามเองโดยตรง เพราะว่าบ้านหลังนั้นอามออกมาแล้ว ไม่ได้อยู่บ้านหลังเดิมแล้ว เพราะว่าอามแยกทางกับเขา”

ข่าวที่เ”เขาบอกทองเนี่ย มันเป็นทองของทางญาติผู้ใหญ่ทางฝั่งเขาให้มา เขาจะทำอะไรก็ได้ ส่วนเรื่องยืมเงินแฟนคลับ เขาก็ยังไม่ได้เงินคืน เพราะว่าเหมือนแฟนคลับก็มองว่าเขาคือไอดอล เป็นศิลปินที่เขารักที่เขาชอบ ก็ติดตามมานานเกือบครึ่งชีวิตเขาแล้ว พอมีเรื่องเงิน แฟนคลับก็มาคุยกันตลอดว่าเป็นเพราะอะไรทำไม พอหลังๆ มาเขาก็รับทราบปัญหาจากอามบ้าง เหมือนให้เท่าไหร่ก็ไม่เต็ม ให้เท่าไหร่ก็ไม่เคยพอ ถ้าแฟนคลับคนไหนที่ให้เขายืมเงิน เขาก็ยังจะคุยอยู่ แต่ถ้าใครไม่ให้ก็ไม่ได้คุย”

ข่าวที่น่าสนใจ

แต้ว เปิดใจ ชีวิตที่ต้องจริงจังทุกเรื่อง พร้อมเผยอยากมีลูกชาย ถามว่าพร้อมแต่งมั้ย? ก็ดีนะ

มาแล้วจ้า “แคท ซอนญ่า” ประกาศข่าวดี กำลังตั้งท้องทายาทคนแรก อายุครรภ์ 3 เดือน ด้านสามีเคียงไม่ห่าง

ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น
ทาทับครีมกันแดด24พลัส กันแสงยูวีและแสงสีฟ้า ลดป้องกันการเกิดสิวได้ทั้งวัน

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน ท่านอาจเป็นไขมันพอกตับเพื่อป้องกัน

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool นั่นคือ ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับและลดไขมันพอกตับ โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

by TVPOOL ONLINE