เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จัดใหญ่ จัดเต็มจริงๆ สำหรับ การประกวด The Star model thailand & International 2023 โดย มาดามเจสซี่ คุณมนัสนันท์ บุญโต CEO The Star Model Thailand Co.,Ltd ,บรรณาธิการ นิตยสาร Talent kids & teens  และ ธุรกิจในเครือ แบรนด์เสื้อผ้า Angie Beau, สถาบัน TSM ARTIST ACADEMY  และถือเป็นผู้คร่ำหวอดในวงการเดินแบบเด็กและแฟชั่นดีไซน์เสื้อผ้าอย่างมีสไตล์ โดยเฉพาะการสานฝันให้เด็กไทย มีความกล้าแสดงออกมากยิ่งขึ้น ในด้านการเดินแบบ ถ่ายแบบลงนิตยสารชั้นนำ ซึ่งปีนี้จัดงานประกวด ขึ้นเป็นปีที่3 แล้ว และยังคงได้รับความสนใจจากน้องๆและผู้ปกครองเข้าร่วมประกวดกันอย่างเนืองแน่น

ซึ่งในวันเดียวกันนั้นได้มีการจัดงานประกาศรางวัลระดับนานาชาติ The World’s Highest Awards 2023  ครั้งที่ 5 ครบรอบ 5 ปี ของ นิตยสาร Talent Kids & Teens ภายใต้การดูแล ของ บริษัท เดอะสตาร์ โมเดล ไทยแลนด์ จำกัด(TSM ACADEMY) ร่วมกับ GYB Entertainment เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับศิลปิน ดารา นักแสดง สื่อมวลชนนักข่าว,ยุวชน เยาวชน, นักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จในด้านต่างๆ โดยมี เต้ย จรินทร์พร, แพรรี่ ไพรวัลย์, ซี ศิวัฒน์, กอล์ฟ อนุวัฒน์, โก้ ธีรศักดิ์, ศิลปินกลุ่ม New Country  และอีกมากมายเดินทางมารับรางวัลในครั้งนี้

 


นอกจากนี้
น้องแองจี้ หรือ .. แองเจลีน่า จอร์นสัน อายุ 9 ขวบ ลูกสาวคนเก่งของ มาดามเจสซี่ ยังได้โชว์ความสามารถ ด้วยการร้องเพลง แถมยังเปิดตัวเพลงที่ 2 เพลง ซึ่งเป็นเพลงใหม่ล่าสุด ชื่อว่า “ Blink” เป็นครั้งแรก หลังปล่อยเพลงแรกออกมาเมื่อปีที่แล้ว ชื่อเพลง Hot นั่นเอง โดยงานนี้จัดขึ้นที่ ศูนย์การค้า พาราไดซ์ เพลส ศรีนครินทร์ชั้น2 โซนการศึกษา

 

มาดามเจสซี่ ได้เผยว่า งานในวันนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 3 แล้วของการประกวด The Star model thailand & International 2023 เวทีระดับนานาชาติ รุ่น1 รุ่น 2 จากเวทีนี้ก็ได้เป็นศิลปิน นักแสดงกันหลายคน ปีนี้เราเลยเพิ่มรุ่น มินิ ขึ้นมา เป็นเด็กทารกตั้งแต่ 6 เดือน ถึง 3 ปี แล้วมีรุ่น Little ชายหญิง อายุ 4-8 ปี รุ่น Preteen ชายหญิง อายุ 9-14 ปี และรุ่นTeen ชายหญิง อายุ 15-21 ปี ซึ่งการที่เราจัดงานนี้ขึ้นมา ก็เพื่อให้เด็กๆ ทุกคน มาหาประสบการณ์จริง ทางสถาบันTSM ACADEMY ได้จัด Workshop  Modeling, Dancing ,  Singing , Acting ในรอบพรีลืม ฝึกสอนเด็กก่อน โชว์ความสามารถในการแสดงต่างๆ ก่อน ขึ้นเวทีในรอบไฟนอล

 

ส่วนของ น้องแองจี้ ก็จะมีเพลงใหม่ด้วย ชื่อว่า Blink ซึ่งมาร้องที่นี่เป็นที่แรก และหลังจากที่น้องพร้อม เราก็จัดการตลาดให้น้องโชว์มิวสิควีดิโอ และส่งให้กับค่ายเพลงดังๆ ถามว่าเพลงนี้พิเศษยังไง คือเป็นเพลงแร็ปที่น้องถนัด น้องชอบแร็ปมาตั้งแต่อายุ 3 ขวบ

ด้านคุณ โทนี่ ธวัชชัย โอสถานนท์ CEO ค่ายเพลง TJ black music เข้ามาร่วมงาน กับ คุณเจสซี มนัสนันท์ บุญโตCEO  สถาบัน TSM  ARTIST ACADEMY  เป็นสตูดิโอ และสถานที่ การศึกษา ด้านการบันเทิง และ ภาษา จัดการพัฒนาเด็กไทย ลูกครึ่ง คนต่างชาติ ที่มีมีความสามารถ มาเทรนปั้นเป็นศิลปินคุณภาพ ให้เป็นนักร้อง นักเต้น นักแสดง นายแบบนางแบบ อย่างมืออาชีพ แล้วส่งไปต่อ ยอดในวงการการบันเทิง ครบรูปแบบกับค่ายเพลงต่างๆ ทั้งไทย เกาหลี จีน ญี่ปุ่น ที่มีชื่อเสียงดังระดับโลก เปิดใจสั้นๆ ว่า ผมเปิดสตูดิโออยู่แล้ว แล้วพัฒนาเด็กที่มีความสามารถพอมาร่วมงานกับคุณเจสซี่ก็จะมาช่วยเทรนด์ศิลปินในฝ่ายที่เป็นร้องกับเต้น และมีการแสดงเข้ามาด้วย


มาดามเจสซี่
เสริมว่า ถ้าหากเด็กคนไหนสนใจ ลงสมัครประกวดเป็นตัวแทนจังหวัด หรือ ตัวแทนแต่ละประเทศสามารถสมัคร ส่งโปรไฟล์ ได้ที่ เฟสบุ๊ค เพจ  The Star model thailand แล้วก็จะมีเพจ Talent Kids & Teens Magazine

พ่อ แม่ ผู้ปกครองท่านใดสนใจ อยากจะพาลูก หลาน มาเรียน หรือมาค้นหาตัวตนที่ใช่ สามารถติดต่อได้ทาง บริษัทเดอะ สตาร์ โมเดล (ไทยแลนด์) จำกัด

 

TSM Academy  @ศูนย์การค้า พาราไดซ์ เพลส  ชั้น 2 โซนการศึกษา Tel: 02 853 9270

098 909 5548,  094 662 0633

081 747 6571, 062 868 6660

เฟซบุ๊ค แฟนเพจ : The Star Model Thailand

www.facebook.com/thestarmodelthailand                                             

www.facebook.com/angiebeaukidsclothes

www.facebook.com/talentkidsandteens

Line : Talentkidsandteens