เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ก็เรียกได้เลยว่า เป็นเรื่องที่ทำให้นักร้องหนุ่ม “โชค โชคมงคล” หรือ “โชค รถแห่ ” โวยหนักเผยประสบการณ์โดนโกง เตือนพี่น้องนักร้องศิลปิน เวลาจะรับงานจากใครต้องดูให้ดีดีก่อนนะครับเดี๋ยวจะเป็นแบบผม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

วันที่ 4 ก.ย.2566 นักร้องหนุ่ม “โชค โชคมงคล” หรือ โชค รถแห่ โพสต์ข้อความเตือนพี่น้องนักร้องศิลปินหลังถูกโกงค่าตัว โดยระบุเรื่องนี้ ว่า “โชค รถแห่ถูกโกงครับ เลยอยากจะเตือนพี่น้องนักร้องศิลปินทุกคน เวลาจะรับงานจากใครต้องดูให้ดีๆก่อนนะครับเดี๋ยวจะเป็นแบบผม

เรื่องมีอยู่ว่ามีโบรกเกอร์ท่านหนึ่ง ทำทีมาตีสนิทบอกจะหางานให้อย่างโน้นอย่างนี้พอถึงเวลาทำงาน ผมขอมัดจำล่วงหน้าก่อนก็ไม่ให้อ้างนู่นอ้างนี่ บอกเดี๋ยวตามให้เดี๋ยวโอนให้พอถึงหน้างานผมขอก่อนขึ้นก็บอกว่าเดี๋ยวจัดการให้ เดี๋ยวเคลียร์ให้ไม่ต้องห่วง พี่ชัวร์อยู่แล้วพอเราร้องเพลงเสร็จก็ไม่จ่าย รอจนถึงเวลาตีสองสรุปรอจนเช้าก็เงียบไป เราก็ทักไปถามอีกเขาก็บอกว่ากำลังตามเจ้าภาพให้ แต่ตอนที่อยู่หน้างานเราถามเจ้าภาพบอกว่าโอนให้คนนี้แล้ว ให้ไปเคลียร์กับคนนี้เลยจนถึงเวลาบ่ายสองผมถามว่าสรุปผมจะได้เงินไหมครับพี่ เขาก็บอกได้ครับแต่ก็เงียบ อยากจะเตือนทุกคนไว้เลยนะครับรับงานดูคนดีๆก่อนก่อนที่จะตกเป็นเหยื่ออย่างผม”

ขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก จะเห็นผลทันที

ทาทับครีมกันแดด24พลัส กันแสงยูวีและแสงสีฟ้า ลดป้องกันการเกิดสิว และบำรุงผิวหน้า

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน ท่านอาจเป็นไขมันพอกตับเพื่อป้องกัน

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool นั่นคือ ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับและลดไขมันพอกตับ โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage