เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“นายกฯเศรษฐา” เตรียมแถลงข่าวครั้งแรก หลังนำ ครม. ถวายสัตย์ปฏิญาณ ทำเนียบคึกคัก คณะทำงาน รมต.ทยอยเข้าทำงาน แม่ค้าทำเนียบฯหวังจะค้าขายดีขึ้น ‘ทวี’ ถึงคนแรก ตามมาด้วย ‘เสริมศักดิ์-สุทิน’

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

เมื่อวันที่ 5 ก.ย.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาลว่า ตั้งแต่ช่วงเช้า ก่อนที่นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง จะนำคณะรัฐมนตรี(ครม.) เข้าเฝ้าฯ เพื่อถวายสัตย์ปฏิญาณ ก่อนปฏิบัติหน้าที่ และแถลงนโยบายรัฐบาลต่อรัฐสภา บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก ข้าราชการและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งคณะทำงานของรัฐมนตรีทยอยเดินทางมา

 

 

ขณะที่สื่อมวลชนทั้งไทยและต่างประเทศให้ความสนใจเดินทางมานำเสนอข่าว ครม.เศรษฐา 1 อย่างคึกคัก แม้แต่พ่อค้าแม่ค้าภายในทำเนียบฯ ต่างพากันตื่นเต้นที่จะได้รัฐบาลชุดใหม่ คาดว่าจะทำให้การค้าขายดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงเช้า นายเศรษฐา เดินทางเข้าที่พรรคเพื่อไทยก่อน จากนั้นเวลา 11.00 น. จะเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว เลกซัส สีดำ ป้ายแดง ทะเบียน ก-6506 กรุงเทพมหานคร (Lexus LM 350h Executive 4 )มายังทำเนียบรัฐบาล เพื่อใช้ปฏิบัติภารกิจนายกฯ โดยจะไม่ใช้รถประจำตำแหน่งของทำเนียบรัฐบาล

 

 

มีรายงานว่า เมื่อมาถึงนายกฯ จะนำครม. ซึ่งสวมชุดปกติขาวทั้งหมด ขึ้นรถตู้ของสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี(สลค.) เพื่อเดินทางไปเข้าเฝ้าถวายสัตย์ปฏิญาณ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังกเสร็จสิ้นการเข้าเฝ้าถวายสัตย์ปฏิญาณแล้ว ครม.ทั้งหมดจะเดินทางกลับมายังทำเนียบรัฐบาลเพื่อร่วมถ่ายรูปหมู่ บริเวณสนามหญ้าหน้าตึกไทยคู่ฟ้า จากนั้น นายเศรษฐา จะนำทีมแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนเป็นครั้งแรกที่ห้องโถงตึกสันติไมตรี

ทั้งนี้ พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รมว.ยุติธรรม เดินทางมาถึงเป็นคนแรก เมื่อเวลา 09.40 น. ตามมาด้วยเวลา 09.44 น. นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รมว.วัฒนธรรม เและนายสุทิน คลังแสง รมว.กลาโหม นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกฯและรมว.พาณิชย์ นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด รมต.ประจำสำนักนายกฯ 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก จะเห็นผลทันที

ทาทับครีมกันแดด24พลัส กันแสงยูวีและแสงสีฟ้า ลดป้องกันการเกิดสิว และบำรุงผิวหน้า

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน ท่านอาจเป็นไขมันพอกตับเพื่อป้องกัน

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool นั่นคือ ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับและลดไขมันพอกตับ โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

by TVPOOL ONLINE