เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เผยทุกมุมแบบไม่กั๊กกับชีวิตวงการบันเทิงเกือบ 20 ปีของนักแสดงสาว “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” ในรายการ WOODY FM การรับมือกับดราม่าต่างๆ การเปลี่ยนแปลงจากอดีตจนถึงปัจจุบันในวงการบันเทิง ล่าสุดอินบทจัดจนต้องพบจิตแพทย์ และเรื่องความรักที่ลงตัว เผย “เต๋อ ฉันทวิชช์” คือคู่ที่สมบูรณ์แบบ ลั่นอยากมีครอบครัวมาก วางแพลนอนาคตเรื่องแต่งงานไว้แล้ว

10 ปีที่ผ่านมาเชื่อว่าคุณโตขึ้นมาก การที่ต้องเจอดราม่าและยังต้องดูดีตลอดเวลาจนถึงสามารถเปิดใจเรื่องแฟนได้ การโตขึ้นเรื่อยๆ ในวันนี้คุณรู้สึกว่าเริ่มเบาขึ้นมากกว่าแต่ก่อนขนาดไหน ?

ใหม่ ดาวิกา : เยอะมาก 100 % แล้วก็เริ่มรู้จักตัวเอง ใช้เวลาในการรู้จักตัวเอง

 

ดูจากพลังงานของคุณ จากสายตาแววตาของคุณ เหมือนคนละคน คนที่พี่เจอในวันแรก ?

ใหม่ ดาวิกา : คือหนูไม่รู้ว่าต้องพูดอะไร พูดอะไรไปถูกไหม คือมันมีภาพที่เราจะต้อง ฉันต้องเป็นนางเอก ทุกอย่างมันจะต้องถูกกำหนดให้เป็นอย่างนี้ แต่ขอบคุณโลกปัจจุบันมากๆ ที่เขาทำให้พวกเราเป็นคนมากขึ้น ให้ทุกคนรู้ว่าเขาแยกแยะออกจริงๆ อย่างทุกคนมีแฟน ก็มีกันอย่างเปิดเผย ใช้ชีวิตอย่างเปิดเผย ไม่มีอะไรที่ต้องมาตามธรรมเนียมที่ต้องเรียบร้อย ผ้าพับไว้ อะไรอย่างนี้ ใหม่ทำงานในวงการปีหน้าจะครบปี 20 แล้วค่ะ

มีอะไรในความเป็นดาราที่เรารู้สึกว่ามันเปลี่ยนไป ?

ใหม่ ดาวิกา : อย่างแรกเลยคนเข้ามาขอถ่ายรูป ใหม่โชคดีที่เราไม่เคยเบื่อ แล้วก็รู้สึกว่าอยู่ในยุคที่เราต้องยิ้ม แต่เรายิ้มจริงๆนะ คือเราอยากเจอเขาจริงๆ แล้วก็รู้สึกว่าอยู่ในช่วงชีวิตที่การมีคนที่ยังชื่นชอบเราอยู่ถือเป็นความโคตรโชคดีเลย คือดังนั้นถ้าเด็กรุ่นใหม่โดนคนรุมเยอะๆ เราก็จะบอกว่าคุณต้องภูมิใจนะ เพราะว่าวันหนึ่งพวกเขาจะหายไป เราก็จะบอกน้องๆ ที่รู้จักว่าดีแล้วที่มีคนรักอย่างนี้รักษาไว้ บางทีเราไม่ต้องไปเหนื่อยมากเลยไม่อยากถ่ายรูปหรืออะไรอย่างนี้ เรายิ้มไว้ก่อน ยิ้มไว้ก่อน สำหรับหนูรู้สึกว่าเราจะไม่มองตาคนเยอะขึ้น ไม่มองตาคนมากเท่าเดิม เวลาเราไปซุปเปอร์มาร์เก็ตไปอะไรอย่างนี้ จะไม่ค่อยคิดเยอะแล้วค่ะ คือถ้าใครจะมาขอถ่ายรูป เขาเข้ามาเราก็ดีใจ ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ชื่อเสียงของเรามันทำให้คนเข้ามาเราก็แค่ซาบซึ้งมัน

 

คุณก็คงเคยผ่านเรื่องยากๆ แต่พอโตขึ้นอะไรหลายๆอย่างก็สามารถวางเป็นและง่ายขึ้น ช่วยเล่าถึงปรากฎการณ์เปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆได้ไหมถึงดราม่าที่เคยเจอและการก้าวผ่าน ?

 

ใหม่ ดาวิกา : เวลาใหม่เห็นข่าวดารา ไม่ว่าจะยังไง เราไม่รู้ความจริงว่ามันจริงหรือผิดแต่ว่าใหม่เชียร์ตลอดเลย ใหม่ให้กำลังใจคนในวงการด้วยกันนะ แล้วบางทีใหม่ส่งข้อความไปด้วย บางคนโดนโกงโดนอะไรแบบนี้ เราไม่รู้นะ แต่เรารู้สึกว่าแค่อยากจะส่งไปให้กำลังใจ ตอนที่ใหม่โดนดราม่าก็มีเหมือนกันที่เป็นพี่ๆ ที่ส่งข้อความเข้ามา อันแรกเลยรู้สึกเป็นกำลังใจให้ทุกคนจริงๆ มันไม่มีอะไรที่เรียกว่าง่ายเลย ต่อให้คุณจะโดนมา 10-30 ครั้ง สำหรับใหม่นะไม่มีครั้งไหนรับมือได้ดีเลย ครั้งแรกมันจะสติแตกก่อน จะฟุ้งไปหมด

ดังนั้นการรับมือของใหม่ในวัยนี้ก็คือให้เวลา แล้วก็ยอมรับอารมณ์ ทุกอารมณ์ที่เกิดขึ้น ใหม่โตมากับความรู้สึกว่าอย่าแสดงอารมณ์เหล่านี้ เป็นสิ่งที่ผิด เช่น โกรธ เกลี่ยด อิจฉา หรือแม้กระทั่ง เสียใจ ร้องไห้ รู้สึกว่าสิ่งนี้มันไม่ควรเกิดขึ้นกับเรา เราควรจะมีแค่อารมณ์เดียวคืออารมณ์มีความสุขแล้วก็ยิ้ม แล้วเราควรจะเป็นคนที่ทุกคนต้องรักเรา และพอเราเริ่มโตขึ้นมารู้สึกว่า พอใหม่ไปเริ่มเข้ารับการรักษา อารมณ์เหล่านี้ที่ใหม่พูดมาตอนแรกมันไม่ใช่สิ่งที่ผิดทุกคนมีหมดแค่ต้องยอมรับว่าโอเค ณ โมเมนต์นี้โกรธ สบสน ร้องไห้ มันไม่ใช่เรื่องผิด ยอมรับมันให้ได้นั่นคือตัวของคุณเองแล้วก็ค่อยๆ จัดการไปทีละเรื่องๆ

 

เรื่องที่ท้าทายที่สุดในชีวิต และคุณก้าวผ่านมายังไง ?

ใหม่ ดาวิกา : ที่จริงก็น่าจะเป็นเรื่องอุปสรรคในชีวิตทุกอย่าง ถ้ากระทบกระเทือนจิตใจจริงๆ ก็น่าจะเป็นทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับการงาน เพราะว่าเหมือนเราโตมา สิ่งที่สำคัญที่สุดที่จะเลี้ยงเรา เลี้ยงครอบครัวเราได้ก็น่าจะเป็นเรื่องของเงินเนอะ ดังนั้นการงานก็สำคัญมาก เราก็อยากทำให้มันค่อนข้างมั่นคง อะไรที่มากระทบกับงานเรา แล้วพอเราเป็นดาราสิ่งที่กระทบที่สุดก็น่าจะเป็นเรื่องข่าว เรื่องกระแส จะเป็นสิ่งหนึ่งที่เราค่อนข้างกังวลว่ามันจะทำให้เงินและงานเราน้อยลงไหม เพราะว่าเราไมใช่ดูแลตัวเองคนเดียวไงเราต้องดูแลทั้งครอบครัว

 

แต่คุณแม่ก็ยังไม่ยอมหยุดทำงานเลย ?

ใหม่ ดาวิกา : คือแม่หนูเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว พ่อแม่แยกกันตั้งแต่เราอายุ 10 ขวบ ดังนั้นหนูก็จะอยู่กับแม่ และก็มีคุณน้าที่เลี้ยงหนูมาตั้งแต่เด็กๆ เป็นเหมือนแม่ ทุกวันนี้หนูก็นอนกับน้า ตั้งแต่เกิดจนอายุ 32 ปี ก็ยังนอนกับคุณน้าทุกคืน ส่วนแม่เขาก็เป็นผู้หญิงทำงาน เขาจะทำงานอย่างเดียวเลย

 

เขาบอกว่าความสัมพันธ์ที่มันใช่มาก จะไม่มีความรู้สึกถึงน้ำบ่อหน้า ตอนนี้รู้สึกว่ามีน้ำบ่อหน้าไหม ?

ใหม่ ดาวิกา : ไม่มีแล้วค่ะ (หัวเราะ)

 

คุณเป็นคนแบบไหนอยู่กับปัจจุบันหรือเป็นคนคิดถึงอนาคต ?

ใหม่ ดาวิกา : หนูคิดถึงอนาคตตลอดเวลาเลยค่ะพี่วู้ดดี้ คิดว่าจะแต่งงานที่ไหน ใส่ชุดอะไร คือคิดไว้หมดเลยค่ะ แต่ว่าอนาคตของหนูเนี่ยเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลาค่ะ ยืดหยุ่นมากๆ เปลี่ยนได้หมดค่ะ จะมีลูกก็ได้ไม่มีลูกก็ได้ คิดได้หมดเลยแล้วก็ชอบด้วยค่ะ อยากมีครอบครัวมากๆ

พี่รู้สึกว่า เต๋อ ฉันทวิชช์ ก็ยังมีมุมก็คุณไม่เห็นใช่ไหม ?

ใหม่ ดาวิกา : ใช่ค่ะ อย่างหนึ่งเลยคือสบายใจ เขาเป็นคู่ที่สมบูรณ์แบบกับหนูมากๆ พอดีทุกอย่าง

 

อะไรที่เขามีแล้วคุณไม่มี ?

ใหม่ ดาวิกา : ความช้ามั้งคะ หนูเร็วเขาช้ามันก็เลยบาลานซ์ ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีสำหรับหนูมาก หนูต้องการอันนั้นในชีวิตมาก เขามาเหมือนช่วยชีวิตเหมือนกัน เป็นหนึ่งคนที่เหมือนช่วยในวันที่ทุกอย่างมันเร็วไปหมดแล้วเราหลงทางมากๆ ไม่มีคนที่จะคอยปรึกษา คอยระบาย เขาเข้ามาถูกจังหวะพอดี ก็เลยโดนไปเต็มๆ ฟังไปให้หมด (หัวเราะ) เขาเป็นนักฟังที่ดีมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฉีกทุกกฎ ของการเป็นว่าที่เจ้าสาว นางเอกดัง ร้อนฉ่าไปทั้งหาด (รูปที่ 3 นี่ทะเลเดือด)!!

เปิดภาพแรก “เก๋ไก๋” ในฐานะนางเอกช่อง 3

วันนี้ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น
หลังจากนั้นทาทับครีมกันแดด24พลัส กันแสงยูวีและแสงสีฟ้า บำรุงและป้องกันการเกิดสิวได้

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน ท่านอาจจะเป็นไขมันพอกตับ

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับและลดไขมันพอกตับ ย้ำสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage