เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดหมดทุกช่วงเวลาชีวิตและหัวใจ !! เบน ชลาทิศ ในความสัมพันธ์แบบเรา 3 คน ต้องใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันตลอดเวลา พร้อมเปิดอีกด้านหนึ่งที่ไม่ค่อยมีใครรู้ว่าเป็นคนดุมากขนาด พี่ฉอด ยังกลัว

เรียกว่านับครั้งได้เลยที่นักร้องระดับ Diva ของเมืองไทยอย่าง เบน ชลาทิศ จะมานั่งทอล์คในรายการเพราะภาพที่ชินตาเสียงที่ชินหูเพราะจะเห็นภาพ เบน ชลาทิศ อยู่บนเวทีโชว์พลังเสียง เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 เบน ชลาทิศ ได้เปิดเรื่องราวในชีวิตและเผยถึงความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรก ยอมรับเป็นคนติดแฟนมาก ถ้าวันไหนไม่มีเขาอยู่ด้วยถึงกับเสียศูนย์ไปเลย พร้อมเปิดใจเรื่องราวในวันนั้น… วันที่มีหนึ่งคนเดินออกจากชีวิตครอบครัว พร้อมกับเปิดรักที่เปรียบเสมือน “บ้าน” ของ “เบน ชลาทิศ” เป็นอย่างไร? และในความสัมพันธ์แบบเรา 3 คน เคยมีปัญหาอะไรบ้างไหมเมื่อต้องใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันตลอดเวลา มีอันดับคุณนายที่1ที่2 ในเรื่องของความรัก เรารักกัน…และรักคนอื่นได้ด้วยจริงหรือ? พร้อมเล่าถึงความรักครั้งแรกของเขาที่อายุห่างกันถึง 20 ปี!! แต่เป็นรักนี้แม่ไม่ปลื้ม คุณแม่ขอเคลียร์ให้ยุติความสัมพันธ์ บทสรุปเป็นอย่างไรโดยส่วนมากคนภายนอกอาจจะเห็นว่า “เบน ชลาทิศ” เป็นคนครึกครื้นเฮฮา แต่ก็มีอีกด้านหนึ่งที่ไม่ค่อยมีใครรู้ว่าเขาเป็นคนดุมาก พี่ฉอด ยังกลัว

ถาม เป็นคนติดแฟนไหมเอ่ย
เบน ชลาทิศ : ติดมากๆผมเสียศูนย์เวลาแฟนไม่อยู่ผมจะทำอะไรไม่ถูก วันนั้นจะเป็นวันที่ผมอยู่หน้าทีวีคนเดียวให้เวลามันผ่านไป
ถาม ในประวัติความรักที่ผ่านมาก็มีช่วงเวลาหนึ่งเหมือนเลิกไปหนึ่งคน
เบน ชลาทิศ : ผมเสียใจมากช็อคเหมือนกันเพราะมันไม่มีสัญญาณอะไรเตือนเรามาก่อนเลย มันก็เหมือนเป็นแผลใจของเรา

ถาม ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้างสามคนบ้านอบอุ่นมากมายขนาดไหน
เบน ชลาทิศ : (ยิ้มเขินๆ) เอาจริงๆตอนนี้ผมมีความสุขมากมายในชีวิตของผมเลยนะครับ ผมไม่ได้เป็นตัวบรรทัดฐานอะไรผมแค่เป็นคนที่ใช้ชีวิตในแบบที่ผมมีความสุข ผมอยู่กับคนที่ผมมีความสุข คนที่ผมคิดว่าเขามีความสุขที่อยู่กับผมคิดว่าผมรักคนคนหนึ่งได้ไม่น้อยกว่าใครจะรักใครได้ สุดท้ายแล้วมันเป็นแค่เรื่องภายนอกแล้วเขาจะกลับมาอยู่บ้านกับเรา พอบอกว่าบ้านเรารู้ว่าเราจะกลับมาตรงนี้

ถาม บอกว่า เบน เป็นคนที่ให้ความสำคัญเกี่ยวกับเรื่องเซ็กซ์แต่ เบน ก็มีการแต่งงานอย่างเป็นทางการ อย่างบางคนเขามีหลายๆบ้านเขาก็จะบอกว่าวันคี่ วันคู่
เบน ชลาทิศ : ผมไม่ได้เป็นแบบนั้นผมเป็นความสัมพันธ์ที่มีชีวิตกับคนรักตลอด แต่มีอันดับใครมาก่อนถือกระเป๋าตังค์ คุณนายที่หนึ่งจะเป็นคนคุมบ้านเล็กบ้านน้อยค่าใช้จ่ายบ้าน อันดับสองดูเรื่องเสื้อผ้า อันดับสามดูเรื่องอาหารอะไรแบบนี้
ถาม สมมติอยู่สามคนแล้ว เบน ไม่อยู่แล้วเขาสองคน
เบน ชลาทิศ : ไม่ทราบ ( ยิ้ม )

ถาม แล้วความรักของ เบน คือ
เบน ชลาทิศ : ความรักของผมมันกว้างมากมันจะรู้สึกอารมณ์เดียวกับเหมือนคนผมรักครอบครัว ผมรักพ่อรักแม่รักพี่
ถาม แต่คนอื่นฉันรักเธอ เธอรักฉัน
เบน ชลาทิศ : ผมก็รักเธอ เธอรักฉันเหมือนกันแล้วฉันก็รักคนอื่นด้วย และเธอก็รักคนอื่นได้รักเดียวใจเดียวในมุมมองของผมมันคือ แค่เรื่องเซ็กซ์หลายความสัมพันธ์ที่ต้องจบกันเพราะเราโดนตีกรอบเอาไว้ว่าเราต้องอยู่กับคนคนนี้เท่านั้น
ถาม แปลว่าเรานอกใจ
เบน ชลาทิศ : นอกกายได้ไหมครับ เพราะบางคนผมก็ไม่รู้จักชื่อเลย

ถาม ความรักครั้งแรกของ เบน ชลาทิศ
เบน ชลาทิศ : ม.6 ปลายๆแล้วระหว่างที่เส้นโรบินสันที่จะข้ามไปโรงพยาบาลจุฬาฯ ผมข้ามแล้วมันมีเซ้นส์ยังไงไม่รู้เหมือนมีคนมองเราก็หันกลับไปมองเราก็เห็น ตาแก่หัวโล้นคนหนึ่งยิ้มตาหวานอยู่ เราเลยตัดสินใจคบกัน แล้ววันหนึ่งก็อยากจะพาแฟนเข้าบ้านแม่ครับเพื่อนมานอนที่บ้าน เขาก็เรียกพี่คนนั้นมาคุยกันก็คือ ขอตัดความสัมพันธ์

ถาม คนภายนอกมักจะคนว่า เบน เป็นคนแบบคนครึกครื้นเฮฮา
เบน ชลาทิศ : ให้เป็น เบน ชลาทิศ ที่อยู่บ้านมันจะไม่สนุกครับ ผมไม่คุยกับใครอยู่แล้วแล้วผมเป็นคนดุทุกคนจะกลัวผม
พี่ฉอด : เขามีคงวิธีการที่จะพูดแบบเสื้อผ้าที่รู้สึกว่าไม่ค่อยถูกใจผมก็จะมีวิธีการที่เขาจะนิ่งๆทำให้ชาวประชาทำเสื้อผ้าทั้งหลายจะแบบ
เบน ชลาทิศ : (เบน ยกมือไหว้เบาๆ) ขอโทษ (ยิ้ม)ในวัน เสาร์ ที่ 9 กันยายน นี้ มาฟังอีกหนึ่งมุมมองความรักของผู้ชายคนนี้ เบน ชลาทิศ ไปพร้อมกันใน ในรายการ Club Friday Show เวลา 11.00 น. ทาง ช่องวัน31

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แต้ว เปิดใจ ชีวิตที่ต้องจริงจังทุกเรื่อง พร้อมเผยอยากมีลูกชาย ถามว่าพร้อมแต่งมั้ย? ก็ดีนะ

มาแล้วจ้า “แคท ซอนญ่า” ประกาศข่าวดี กำลังตั้งท้องทายาทคนแรก อายุครรภ์ 3 เดือน ด้านสามีเคียงไม่ห่าง

 

วันนี้ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น
หลังจากนั้นทาทับครีมกันแดด24พลัส กันแสงยูวีและแสงสีฟ้า บำรุงและป้องกันการเกิดสิวได้

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน ท่านอาจจะเป็นไขมันพอกตับ

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับและลดไขมันพอกตับ ย้ำสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

by TVPOOL ONLINE