เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ก็เรียกได้เลยว่า หลังเกิดเหตุสะเทือนขวัญ “นายธนัญชัย หมั่นมาก” หรือ หน่อง ลูกน้องกำนันคนดัง ใช้ปืนยิง พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว” สว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล. 7 นัด เสียชีวิต และ “พ.ต.ท.วศิน พันปี” รอง ผกก.2 บก.ทล. บาดเจ็บสาหัส ในพื้นที่ต.ตาก้อง อ.เมือง จ.นครปฐม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดยศาลจังหวัดนครปฐม อนุมัติหมายจับ นายธนัญชัย และล่าสุด พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม ขออำนาจศาลจังหวัดนครปฐม ออกหมายจับนายประวีณ จันทร์คล้าย หรือ กำนันนก อายุ 35 ปี

สำหรับประวัติ นายประวีณ จันทร์คล้าย” กำนันตำบลตาก้อง ก่อนเข้ารับตำแหน่งกำนัน เคยดำรงตำแหน่งผู้ใหญ่บ้านมาก่อน ที่รับช่วงมาจาก นายประโยชน์ จันทร์คล้าย” ผู้เป็นพ่อ ซึ่งเคยเป็นอดีตผู้ใหญ่บ้านมาก่อน เมื่อ 10 ปีที่ผ่านมา หลังเข้ารับตำแหน่งได้ 1 ปี อดีตกำนันตำบลตากล้องได้เสียชีวิตเลยเข้ารับตำแหน่งกำนันจนถึงปัจจุบัน

สำหรับนายประโยชน์นั้นชาวบ้านเรียกขานกันในนามว่าผู้ใหญ่โยชน์ ทำธุรกิจรับเหมารายใหญ่ของจังหวัดนครปฐม ชื่อป.รวีกนกก่อสร้าง สนิทสนมกับนักการเมืองระดับชาติและในพื้นที่ รับเหมามาหลายจังหวัด ทั้งทำถนน สร้างสะพาน คลอง แม้กระทั่งการวางท่อระบายใหญ่

ปัจจุบันกำนันนก และนายโยชน์ ผู้เป็นพ่อ ร่วมธุรกิจด้วยกัน โดยกำนันนกจะเป็นผู้ประสานงานในการรับเหมาและเป็นผู้ดูแลธุรกิจไม่ว่าจะเรื่องการประมูลและรถบรรทุกต่างๆ ซึ่งมี รถบรรทุกร่วม 100 คัน และเป็นผู้เจรจาในครั้งสวยสติ๊กเกอร์รถบรรทุกด้วย

สำหรับ นายธนัญชัย หมั่นมาก” อายุ 45 ปี มือปืนที่ก่อเหตุยิงตำรวจ เกิดในบ้านโป่ง ภูมิลำเนาเดิมอยู่ที่ตำบลสวนกล้วย อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี มีภรรยา 2 คน คนแรกอยู่ที่ตำบลปากแรด อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี

ส่วนภรรยาคนปัจจุบันที่ถูกเรียกมาสอบสวนนั้น อยู่ที่ตำบลหนองกบ อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี มีบุตรด้วยกัน 1 คน ทำธุรกิจสีเทา แต่เนื่องจากหาผู้มีอิทธิพลเพื่อมาหนุนเลยต้องมาพึ่งบารมีของกำนันนก เพื่อหวังปกป้องจนได้รับความไว้วางใจ และมาอยู่ด้วยจนปัจจุบัน

นอกจากนี้จากการตรวจสอบประวัติของหน่องมือปืนแล้ว ยังพบว่าหน่องนั้นเป็นคนชอบพกปืน เมื่อเมาก็จะชอบออกมายิงปืน ซึ่งล่าสุดถูกดำเนินคดียิงปืนขึ้นฟ้าฉลองปีใหม่ ที่ตำบลสามควายเผือก อ.เมืองนครปฐม เมื่อปี 2558-2559

วันนี้ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น
หลังจากนั้นทาทับครีมกันแดด24พลัส กันแสงยูวีและแสงสีฟ้า บำรุงและป้องกันการเกิดสิวได้

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน ท่านอาจจะเป็นไขมันพอกตับ

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับและลดไขมันพอกตับ ย้ำสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

by TVPOOL ONLINE