เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ห่างหายจากหน้าจอทีวีไปนาน สำหรับอดีตนางเอกชื่อดัง ตุ๊กตาอุบลวรรณ บุญรอดทำเอาหลายคนบ่นคิดถึง และอยากให้เธอกับมารับงานแสดงอีกครั้ง ล่าสุดเธอคัมแบ็กงานวงการในรอบ 10 ปี แม้จะอายุ 45 ปี ย่างเข้า 46 ปีแล้วแต่ยังสวยแซ่บ โดยกลับมารอบนี้ก็สาดความเซ็กซี่เต็มสตรีม พร้อมหุ่นฟิตสุดปัง รีดน้ำหนักจนเหลือแค่ 47 กิโล  หายไปร่วม 30 กิโล ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์  “Verena Sure Plus” ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อคนดูแลรูปร่าง ส่วนสาเหตุที่หายหน้าไปนานถึง 10 ปีเพราะต้องไปดูแลคุณพ่อที่ป่วยหลายโรครุม โดยสาวตุ๊กตาได้เผยว่า

 

หายไปไหนมา ? 

จริงๆ ไม่ได้หายไปไหน ยังอยู่ในวงการนี่แหละค่ะ ผันตัวเองมาทำเบื้องหลัง ทำเรื่องของสื่อโฆษณาให้กับสินค้าที่อยากโฆษณาทางทีวี แล้วเป็นที่ปรึกษาด้านสื่อให้กับ เทลทูเทล ช่วงที่ผันตัวเองมาทำเบื้องหลัง ก็สืบเนื่องมาจากว่าคุณพ่อไม่ค่อยสบาย เป็นหลายโรคเลย ไม่ว่าจะเป็นเส้นเลือดหัวใจตีบ เส้นเลือดสมองตีบ แล้วก็เส้นเลือดที่ขาตีบ ก็ต้องดูแลคุณพ่อ ก็เลยหันมาทำเบื้องหลังให้สื่อโฆษณาให้กับสินค้า เพราะจะได้มีเวลาในการดูแลคุณพ่อไปด้วย

ห่างหายจากหน้าจอไปกี่ปี ?

จริงๆ ก็เกือบ 10 ปีนะคะ ที่ห่างหายไป ไม่ได้อยู่หน้าจอเลย

 

 

 

กลับมาถ่ายเซ็กซี่ ทำไมรับงานชิ้นนี้ ?

ต้องบอกว่าจริงๆ แล้วรู้จักกับทางคุณอีฟ เจ้าของอีฟแอนด์บอย เจ้าของบริษัท Verena มานานมากๆ แล้ว เกือบ 10 ปีแล้ว แล้วด้วยความที่ตัวเองมีช่วงนึงที่เราไม่ได้อยู่เบื้องหน้า เราทำเบื้องหลัง ก็มีความสุขกับการกิน ตัวก็ใหญ่ขึ้น รูปร่างก็ใหญ่ขึ้นมาก น้ำหนักพุ่งไปถึง 76 เลย จนคุณอีฟแกก็ทำผลิตภัณฑ์ คือบริษัท Verena มีความเชี่ยวชาญด้านการทำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเกี่ยวกับคนดูแลรูปร่าง ก็ตามสไตล์ผู้หญิงคุยกันค่ะ เป็นเพื่อนกันก็คุยกัน จนบอกแก เพราะจริงๆ ก่อนหน้านี้พยายามดูแลรูปร่างตัวเองอยู่แล้ว หลังจากที่น้ำหนักพุ่งไป ก็ออกกำลังกาย ดูแลรูปร่าง จนน้ำหนักลดลงมา จาก 76 เหลือ 67 ก็คุยกันว่าเราดูแลตัวเองมานาน เราอยากที่จะกินแป้ง หรือน้ำตาลบ้าง จนคุณอีฟส่งผลิตภัณฑ์มาให้ลองทานดู

 

ซึ่งตอนที่แกส่งมา ยังไม่ได้ทำผลิตภัณฑ์ออกมาเลย เราเป็นคนทดลองคนแรก แล้วได้ลองกิน กินจนเห็นผล เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยบล็อกแป้ง บล็อกน้ำตาล บล็อกไขมัน แล้วก็สามารถลดน้ำตาลในเลือดได้นะคะ ก็เป็นผลิตภัณฑ์ที่พอเรากินเราเห็นผล เพราะเราทดลองกับตัวเองมานานมาก จนน้ำหนักเหลือ 67 ก็ลดลงมาจนปัจจุบันเหลือ 47 เราก็เลยโทรไปบอกคุณอีฟเจ้าของว่าพี่กินแล้วเห็นผลนะ แกก็บอกว่าอุ้ย ถ้าพี่ตุ๊กตากินแล้วเห็นผลแบบนี้ แล้วก็ทดลองด้วยตัวเอง ก็ตัดสินใจรับ เพราะถ้าเราไม่ได้กิน ไม่ได้ทดลองด้วยตัวเอง แล้วเห็นผลว่ารูปร่างมันเปลี่ยนแปลงไปมากๆ น้ำหนักลดลงเยอะ ก็คงไม่ตัดสินใจรับเอง แกก็เลยบอกว่างั้นพี่ตุ๊กตา มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้แล้วกัน ก็เลยตัดสินใจรับเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ค่ะ

 

น้องฉัตรแปลงโฉมให้ด้วย รู้สึกยังไง เกร็งมั้ย เพราะเราไม่ได้ทำงานเบื้องหน้ามานาน ?

จริงๆ กับน้องฉัตรได้มีโอกาสมาร่วมงานกันพอสมควรเลยค่ะ ไม่ว่าจะถ่ายแบบ พรีเซ็นเตอร์ให้กับสินค้า ก็จะติดต่อน้องฉัตรในการแต่งหน้าให้กับดาราต่างๆ หลายคน แล้วเราเป็นคนทำเบื้องหลัง แต่พอวันนึงมีโอกาสให้น้องฉัตรเปลี่ยนโฉมหรือแต่งหน้ารู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากๆ ก็ไม่คิดว่าจะได้โดนมือน้องฉัตรสักครั้งในชีวิต แต่ก็ได้มีโอกาสจริงๆ น้องฉัตรก็ทำออกมาได้สวยและถูกใจมากๆ ถือว่าน้องฉัตรเป็นช่างแต่งหน้าที่เก่งและมีฝีมือ แล้วก็รู้ว่ารูปหน้าเราเป็นแบบไหน จะแต่งออกมาเป็นแบบไหน ก็ค่อนข้างดีใจและตื่นเต้นมากๆ เกร็งด้วย นอนไม่หลับเลยค่ะ (หัวเราะ) ดีใจเพราะน้องฉัตรก็หาคิวค่อนข้างยากมาก กว่าจะได้คิวน้องฉัตรมาก็ใช้เวลานานพอสมควรค่ะ

เหมือนเป็นการปูทางกลับมาวงการอีกครั้งมั้ย ?

ตอนนี้ถ้ามีโอกาสหรือมีผู้จัดคนไหน หรือใครที่อยากติดต่องาน เราก็ยินดีค่ะ พร้อมกลับมาทำงานด้านวงการบันเทิงอีกครั้งนึงนะคะ ถ้ามีผู้จัดคนไหนให้โอกาส หรือใครให้โอกาสเราก็ยินดีเสมอค่ะ เพราะเราก็อยู่ในวงการไม่ได้หายไปไหนแค่ผันตัวเองมาทำเบื้องหลัง แต่ถ้าคนคิดว่าอยากให้กลับมาทำเบื้องหน้า เราก็พร้อมและยินดีจะร่วมงานกับทุกคนค่ะ

กลับมามาหุ่นแซ่บสวยกระชากวัยแบบนี้ เชื่อว่าชื่อของ ตุ๊กตาอุบลวรรณ บุญรอดจะกลับมาขึ้นทำเนียบนักแสดงมากฝีมืออีกครั้ง